ทะลุมิติมาเป็นพระชายา นิยาย บท 6

หรงลี่ตื่นขึ้นอีกครั้งเพราะเสียงกรีดร้อง นางลูบคอที่เจ็บร้าว นางลืมตาขึ้นเห็นผ้าม่าน นางไม่ได้ถูกพาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดอกหรือ? นางหันศีรษะและพบศีรษะของเซี่ยเฮ่าเซียนนอนอยู่ข้างนาง เขาเพิ่งตื่นขึ้นและแววตาของเขาเลื่อนลอย เมื่อเขาเห็นนางอยู่ข้างๆ ศีรษะของเซี่ยเฮ่าเซียนก็โล่งขึ้นทันทีและเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขา

เพื่อจะแต่งงานกับเขา หรงลี่ใช้วิธีสกปรกนี้จริงๆ เขายกผ้านวมขึ้นและพบว่าทั้งสองคนสวมเสื้อผ้าชั้นใน ดูเหมือนว่าพวกเขายังไม่ได้ทำอะไรเลย อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเขาจะอธิบายอย่างไรก็ไม่มีใครเชื่อเช่นนั้น เซี่ยเฮ่าเซียนจ้องไปที่หรงลี่อย่างเดือดแค้น

เขาได้ยินเสียงของมารดาของเขานอกประตูและบอกให้เหล่าสตรีรออยู่ที่อุทยานหลวง ภรรยาของเสนาบดีก็อยู่ที่นั่น

เมื่อทุกคนออกห่างแล้ว ฮองเฮาก็ขอให้คนพาฉีหานไปรอที่ห้องโถงด้านนอกสักครู่ จากนั้นนางก็เข้าไปในห้องและปิดประตู เมื่อมองไปที่คนสองคนบนเตียง นางก็ถอนหายใจและขอให้พวกเขาใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย

เซี่ยเฮ่าเซียนเอาแต่ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลย เขาถูกหลอก แต่ฮองเฮาดูเหมือนจะไม่เชื่อ หรงลี่ยืนอยู่ข้างๆ และลดศีรษะลงโดยไม่พูดอะไรสักคำ นางยังจำสิ่งที่ฮองเฮาพูดกับนางได้ ถ้านางต้องการแต่งงานกับเซี่ยเฮ่าเซียน นางจะต้องไม่พูดอะไร

ดังนั้นนางจึงเลือกที่จะเงียบ

เมื่อฮองเฮาและฉีหาน นำหรงลี่ไปที่อุทยานหลวงอีกครั้ง พวกเขาไม่ได้พูดอะไรเลย ทุกคนที่นั่งอยู่ที่นั่นรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ในเวลานั้นนางกำนัลตัวน้อยพาหรงลี่ออกไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่พวกเขาไม่ได้กลับมาเป็นเวลานาน เมื่อฮองเฮาพาพวกเขาไปหาพวกนาง พวกเขาพบว่านางกำนัลตัวน้อยที่พาหรงลี่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าล้มลงกับพื้น

หลังจากปลุกนาง นางก็คุกเข่าลงบนพื้นและสารภาพว่านางเป็นคนพาแม่นางหรงไปเปลี่ยนเสื้อผ้า นางพาแม่นางหรงไปที่ห้องโถงด้านข้างและขอให้รอนางที่นั่น กำชับว่าอย่าจากไปไหน หลังจากร่วมมื้ออาหารเป็นเวลานาน องค์ชายต้วนก็มาพักผ่อนในโถงของฮองเฮา เกรงว่าเขาจะบังเอิญพบหรงลี่ในขณะที่นางกำลังไปนำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ นางไม่รู้ว่าเหตุใดนางถึงหมดสติ

เมื่อทุกคนได้ยินเช่นนี้ก็เข้าใจความจริงส่วนใหญ่ในใจ เมื่อหรงลี่เห็นว่าองค์ชายต้วนมีท่าทีเช่นไร ใครจะรู้ พวกเขาขยิบตาให้กันครู่หนึ่ง เรื่องวันนี้ไม่ธรรมดา

ฮองเฮารีบส่งคนไปตามหาตัวนาง หัวใจของฉีหานดิ่งลง นางจะไม่รู้หรือว่าฮองเฮาของนางเป็นคนเช่นไร? นางเพียงไม่ต้องการทำเรื่องโง่ๆ

สิ่งที่ควรจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น เมื่อฮองเฮานำหรงลี่ไปที่ห้องโถงด้านนอก ฉีหานโกรธและตบหรงลี่

หรงลี่ล้มลงกับพื้นและเอามือปิดหน้า น้ำตาคลอเบ้า แต่นางกัดฟันไม่พูดอะไร

ฮองเฮาช่วยนางและบ่นว่าเหตุใดฉีหานทุบตีเด็กสาว จากนั้นนางก็ขอให้ใครสักคนทาขี้ผึ้งเนื้อหยกบนใบหน้าของหรงลี่ ซึ่งทำให้ใบหน้าของนางไม่บวม

จากนั้นในงานเลี้ยง ฮองเฮาทรงกระซิบกับฮ่องเต้ว่าเกิดอะไรขึ้น และฮ่องเต้ก็โปรดให้มีสมรสพระราชทานในทันที เซี่ยเฮ่าเซียนต้องรับพระราชโองการด้วยใบหน้าที่สดใสเพื่อแสดงความขอบคุณ ตั้งแต่นั้นมา เขาก็เกลียดหรงลี่โดยสิ้นเชิง

หรงลี่ลืมตาขึ้นช้าๆ ฮองเฮามีแผนการที่ดีและบรรลุเป้าหมายของนางจริงๆ นางมิได้ทำลายความสัมพันธ์แม่ลูกระหว่างนางกับเซี่ยเฮ่าเซียน นางกลับปล่อยให้เจ้าของร่างคนเดิมรับผิดแทน เสนาบดีหรงก็เป็นต้องเข้าข้างเซี่ยเฮ่าเซียน เนื่องจากสิ่งที่ลูกสาวของเขาทำ แม้ว่าครอบครัวของเขาจะผิดหวังกับหรงลี่มากเพราะเรื่องนี้ แต่จวนของเสนาบดีก็ผูกติดกับเซี่ยเฮ่าเซียนเนื่องจากคำสั่งของฮ่องเต้ ในเวลาเดียวกัน พวกเขาหวังว่าเซี่ยเฮ่าเซียนจะปฏิบัติต่อบุตรีของเขาอย่างดีเพื่อเห็นแก่เขา

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชื่อเสียงของเจ้าของร่างเดิมก็ถูกทำลายลงอย่างสิ้นเชิงเพื่อที่จะแต่งงานกับเซี่ยเฮ่าเซียนไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม แต่นั้นมาเซี่ยเฮ่าเซียนก็กล้าที่จะวางแผนต่อต้านผู้อื่นในราชสำนัก

ไม่เพียงแต่ครอบครัวของเสนาบดีเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ แต่ด้วยความเกลียดชังของเซี่ยเฮ่าเซียนที่นางทำลายชีวิตสมรสของเขากับมู่ซิ่วโหรว เขาไม่ละความพยายามที่จะหยามเหยียดนางและเจ้าของร่างเดิมก็กลายเป็นบทสนทนาหลังมื้ออาหารที่บ้านของคนทั่วไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทะลุมิติมาเป็นพระชายา