ทะลุมิติมาเป็นพระชายา นิยาย บท 7

หรงลี่จำได้ว่าเมื่อเสนาบดีหรงเพิ่งได้ยินว่านางมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาว เขาโกรธมากจนแทบจะหายใจไม่ออก เขาทุบตีเจ้าของร่างเดิมและขังนางไว้ สั่งไม่ให้นางก้าวออกจากห้องและห้ามให้อาหารนาง

ฉีหานปลอบโยนนาง ยังมีพี่ชายทั้งสองที่แม้จะไม่ชอบที่เจ้าของร่างเดิมไม่รักนวลสงวนตัว แต่ก็ไม่อาจห้ามใจไม่เอ่ยถึงนางผู้งดงามตั้งแต่ยังเยาว์ ดังนั้นพวกเขาจึงขอร้องให้บิดาละเว้นนาง

ในเวลานั้นเสนาบดีหรงโกรธมาก เขาโกรธจนเผลอลงไม้ลงมือรุนแรงกับบุตรี เขาละอายใจเกินกว่าจะมองไปที่หรงลี่ ดังนั้นเมื่อฉีหานมาดูแลนาง นางก็ไม่ลืมที่จะบอกหรงลี่ว่าบิดาของนางไม่โกรธนางแล้วและปล่อยให้นางใช้ชีวิตเช่นเดิม

ในวันที่หรงลี่แต่งงาน หรงจิ่ง พี่ชายคนโตของนางได้อุ้มนางขึ้นไปบนนั่งเกี้ยวเจ้าสาว เมื่อเกี้ยวถูกยกขึ้น เสนาบดีหรงก็หันหลังกลับและเดินกลับไปที่ลานบ้าน ในที่สุดน้ำตาก็ไหลอาบใบหน้า เขาปลอบนางด้วยน้ำตาคลอเบ้าเรื่องที่บิดามารดาไม่เต็มใจให้บุตรีแต่งงาน

หรงลี่ลืมตาขึ้น นางอยากจะหนีไปหลังจากได้รับจดหมายหย่า แต่ตอนนี้นางได้รับความทรงจำมาแล้ว ตระกูลเสนาบดีนั้นใจดีกับเจ้าของร่างเดิม นางควรกลับไปหลังจากได้รับจดหมายหย่าหรือไม่? ถ้านางได้จดหมายหย่า นางจะไม่จากไปไหนอีก กลับเป็นหนอนข้าวในลานบ้านก็ยังดี หากนางไม่ได้จดหมาย นางจะหาทางออกอื่น

นางไม่รู้ว่าเจ้าพวกสารเลวนั่นจะทำอะไรกับนางบ้าง

หรงลี่เป็นสมาชิกของหมาป่าเดียวดายในยุคปัจจุบัน และนางเป็นสมาชิกของกองกำลังพิเศษ นางมีพรสวรรค์และอยากเป็นทหารตั้งแต่ยังเด็ก หลังจากเข้าร่วมกองทัพ นางมีพละกำลังที่ยอดเยี่ยมด้านการต่อสู้และใช้ปืนทุกชนิด จากนั้นนางก็ได้รับเลือกให้เข้าร่วมกองกำลังพิเศษ หลังจากการทดสอบที่ไร้มนุษยธรรม นางก็กลายเป็นสมาชิกของหมาป่าเดียวดายแต่ไม่มีใครปฏิบัติกับนางเหมือนนางเป็นผู้หญิงที่นั่น

หนึ่งเดือนที่ผ่านมา นางรับช่วงต่อกลุ่มมือใหม่ เมื่อนางเข้ามาครั้งแรก ทุกคนยังเด็กและหยิ่งยโส พวกเขาคิดว่านางเป็นผู้หญิงและไม่ฟังคำสั่งสอนของนางแม้แต่น้อย เป็นผลให้นางโกรธและให้บทเรียนแก่พวกเขา

อย่างไรก็ตาม มือใหม่กลุ่มนี้ค่อนข้างฉลาด พวกเขาจะต่อสู้อย่างใช้สมองหากพวกเขาไม่เก่งเรื่องการต่อยตี แต่ในสายตาของหรงลี่ พวกเขาแค่เล่นกล นางเพิ่งเก็บกวาดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน และนางยังบอกด้วยว่าถ้าพวกเขาสามารถเอาชนะนางได้ นางจะฝึกหนักกว่าพวกเขาสามเท่าเป็นเวลาหนึ่งเดือน

พวกเขารู้สึกตื่นเต้นโดยธรรมชาติและสงสัยว่าพวกเขาจะเอาชนะหรงลี่ได้อย่างไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทะลุมิติมาเป็นพระชายา