The king of War นิยาย บท 2075

ขณะที่หยางเฉินเอาชนะผู้แข็งแกร่งแดนนภาขั้นสองชั้นต้นสามคน ผู้แข็งแกร่งชุดดำที่กำลังต่อสู้อย่างดุเดือดกับหม่าชาวตื่นตระหนกเช่นกัน และขณะที่เขากำลังตื่นตระหนก หม่าชาวก็ปล่อยหมัดโจมตีไปที่หน้าอกของเขา

“พู่!”

ผู้แข็งแกร่งชุดดำกระอักเลือดออกมาเต็มปาก ร่างกายกระเด็นออกไปไกลหลายเมตร

หม่าชาวขยับร่างกาย แล้วปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าผู้แข็งแกร่งชุดดำ และขณะที่หม่าชาวกำลังจะฆ่าอีกฝ่าย หยางเฉินก็หยุดเขาไว้ “เดี๋ยวก่อน!”

หม่าชาวรีบหยุด จากนั้นมองหยางเฉินและกล่าวว่า “พี่เฉิน คุณจะถามพวกเขาว่าใครเป็นคนที่ส่งพวกเขามาใช่ไหม?”

หยางเฉินพยักหน้า ถึงแม้เขาจะคาดเดาได้ แต่มันก็เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรม

เมืองเยี่ยนตูเป็นพื้นที่ต้องห้ามสำหรับโลกบู๊โบราณ นึกไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะกล้าส่งผู้แข็งแกร่งแดนนภาขั้นสองชั้นต้นสี่คนมาฆ่าตนเอง เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีการเตรียมตัวมาก่อน

“บอกมาสิว่าพวกคุณเป็นใครกันแน่?”

หยางเฉินก้มมองชายชุดดำทั้งสี่คน และถามด้วยน้ำเสียงเย็นชา

ทีมที่แข็งแกร่งเช่นนี้ ถ้าอยู่ในโลกบู๊โบราณล่าง มีเพียงกองกำลังบู๊ชั้นนำไม่กี่กองกำลังเท่านั้น ที่สามารถมีผู้แข็งแกร่งเช่นนี้ได้

ผู้แข็งแกร่งชุดดำคนหนึ่งกล่าวเยาะเย้ยว่า “หยางเฉิน ในเมื่อพวกเรากล้ามาลอบสังหารคุณที่เมืองเยี่ยนตูแล้ว คุณคิดว่าจะได้ข้อมูลสำคัญออกมาจากปากของพวกเราเหรอ?”

มีเจตนาฆ่าที่รุนแรงปรากฏอยู่ในสายตาของหยางเฉิน

และขณะนี้ หม่าชาวใช้เท้าเหยียบศีรษะของชายชุดดำคนนั้นลงบนพื้นอย่างแรง แล้วกล่าวกับหยางเฉินว่า “พี่เฉิน ผมมีวิธีที่จะทำให้พวกเขาเอ่ยปากพูดได้”

ทันใดนั้น หยางเฉินก็นึกถึงตอนอยู่ที่สำนักบู๊ หม่าชาวได้สร้างตราประทับวิถีมารไว้บนร่างกายของฉีอิงเว่ย เพื่อใช้ข่มขู่ฉีอิงเว่ย

ยิ่งอยู่หยางเฉินก็ยิ่งไม่เข้าใจหม่าชาวมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่นี่เป็นเรื่องที่ดี

เมื่อเห็นหยางเฉินพยักหน้า หม่าชาวมองผู้แข็งแกร่งชุดดำที่ถูกตนเองเหยียบอยู่ใต้ฝ่าเท้า เขตแดนวิถีมารปะทุออกมาจากร่างกายของเขาทันที และดวงตาของเขากลายเป็นสีดำทันที

วินาทีที่ผู้แข็งแกร่งชุดดำและหม่าชาวสบตากัน ดวงตาของเขาเฉื่อยชาไปชั่วขณะ

เมื่อผู้แข็งแกร่งชุดดำอีกสามคนเห็นเช่นนั้น สีหน้าของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

ถึงแม้พวกเขาจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พวกเขาสามารถเห็นร่องรอยบางอย่างจากดวงตาของผู้แข็งแกร่งชุดดำคนนั้น

หม่าชาวกล่าวว่า “ใครเป็นคนส่งพวกคุณมาที่นี่?”

มีความดิ้นรนอยู่ในดวงตาของผู้แข็งแกร่งชุดดำคนนั้น ใบหน้าของเขาบิดเบี้ยวขึ้นมา

“คือ……”

ขณะที่อีกฝ่ายกำลังจะบอกชื่อผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลัง แต่เขาพูดออกมาได้เพียงแค่คำเดียว เลือดก็พุ่งออกมาจากปาก ล้มลงบนพื้นและตายทันที

เลือดไหลออกมาจากทวารทั้งเจ็ด ตายตาไม่หลับ!

สีหน้าของหยางเฉินเปลี่ยนเป็นน่าเกลียดทันที เพราะหม่าชาวสามารถควบคุมอีกฝ่ายได้แล้ว และขณะที่กำลังจะถามว่าใครเป็นผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลัง เขาก็เสียชีวิตทันที

หม่าชาวมองหยางเฉินและกล่าวด้วยสีหน้าเคร่งขรึมว่า “พี่เฉิน ผู้แข็งแกร่งได้ประทับตราไว้บนร่างกายของเขา เมื่อถูกกระตุ้น เขาก็จะตาย!”

หยางเฉินพยักหน้า แล้วมองสามคนที่เหลือ

และขณะนี้ ใบหน้าของพวกเขาสามคนบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด วินาทีต่อมา เลือดไหลออกมาจากทวารทั้งเจ็ด และพวกเขาสามคนก็นอนจมกองเลือด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War