The king of War นิยาย บท 2077

ลั่วปิงไม่ใช่นักบุญ เพราะเขาได้รับการเลี้ยงดูจากน้าเล็กจนเติบใหญ่ และเขาเป็นหนี้บุญน้าเล็กที่เลี้ยงดู และการที่เขาให้หลูเฉียงเข้ามาทำงานในเยี่ยนเฉินกรุ๊ป เขาไม่ได้ทำอะไรผิด

หลังจากได้ยินคำพูดของหยางเฉินแล้ว ลั่วปิงรู้สึกซาบซึ้งทันที และน้ำตาคลอเบ้า

ลั่วปิงกล่าวด้วยความซาบซึ้งว่า “ประธาน ขอบคุณที่คุณเข้าใจ!”

หยางเฉินส่ายศีรษะเล็กน้อย และไม่อยากพูดเรื่องนี้อีก ดังนั้นเขาจึงกล่าวว่า “ผมจะออกเดินทางวันพรุ่งนี้ ตอนนี้เยี่ยนเฉินกรุ๊ปมีปัญหาอะไรที่ยากจะแก้ไข คุณบอกมาเถอะ แล้วผมจะเป็นคนจัดการเอง”

การที่เขามาเยี่ยนเฉินกรุ๊ปครั้งนี้ เพื่อดูว่ามีปัญหาใดที่ลั่วปิงไม่สามารถแก้ไขได้

เมื่อได้ยินว่าวันพรุ่งนี้หยางเฉินจะออกเดินทาง ลั่วปิงรู้สึกตกใจ “คุณไปเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ?”

หยางเฉินพยักหน้า “มีเรื่องบางอย่าง ที่ผมต้องไปจัดการด้วยตนเอง”

ถึงแม้ลั่วปิงจะไม่รู้ว่าหยางเฉินกำลังยุ่งอยู่กับอะไร แต่เขาก็รู้ว่าหยางเฉินเป็นนักบูโด หยางเฉินต้องยุ่งอยู่กับเรื่องของบูโด ดังนั้นเขาจึงไม่กล้าถามมาก

ลั่วปิงรีบกล่าวว่า “ประธาน ตอนนี้ธุรกิจของเยี่ยนเฉินกรุ๊ปพัฒนาได้ดีมาก ไม่มีปัญหาอะไร คุณสามารถไปทำงานของคุณได้อย่างเต็มที่ ผมจะบริหารดูแลเยี่ยนเฉินกรุ๊ปอย่างดี”

หลังจากได้ยินคำพูดของลั่วปิงแล้ว หยางเฉินรู้สึกพอใจมาก แม่ได้ทิ้งเยี่ยนเฉินกรุ๊ปให้ตนเอง และมันยังเป็นความอุตสาหะของแม่อีกด้วย การที่เยี่ยนเฉินกรุ๊ปสามารถพัฒนามาถึงจุดนี้ได้ ทำให้ความปรารถนาของแม่กลายเป็นจริงแล้ว

ต่อไป เขาเพียงแค่มุ่งเน้นไปที่เรื่องของบูโดเท่านั้น และเขารู้สึกวางใจ ที่จะมอบเยี่ยนเฉินกรุ๊ปให้ลั่วปิงดูแลบริหาร

หยางเฉินไม่ได้อยู่เยี่ยนเฉินกรุ๊ปนาน หลังจากฟังลั่วปิงรายงานเกี่ยวกับสถานการณ์ของเยี่ยนเฉินกรุ๊ปอย่างละเอียดแล้ว เขาก็พาหม่าชาวจากไปทันที

ในระหว่างทางกลับไปยอดเมฆา หยางเฉินได้รับโทรศัพท์จากผู้อาวุโสใหญ่

หลังจากหยางเฉินรับสายแล้ว เขาก็ถามว่า “ผู้อาวุโสใหญ่ ตรวจสอบตัวตนของคนเหล่านั้นได้แล้วเหรอ?”

ผู้อาวุโสใหญ่กล่าวว่า “พวกเขาเป็นคนของซางหยุนเฟิง มาจากโลกบู๊โบราณล่าง”

“ซางหยุนเฟิง”

หยางเฉินขมวดคิ้ว เขารู้เรื่องกองกำลังของโลกบู๊โบราณล่าง แต่เขาไม่เคยได้ยินชื่อของซางหยุนเฟิงมาก่อน

ผู้อาวุโสใหญ่กล่าวต่อไปว่า “ซางหยุนเฟิง เป็นนักบูโดที่แข็งแกร่งเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกบู๊โบราณล่าง เขาอยู่ในแดนนภาขั้นสามชั้นยอด ว่ากันว่าเขาจำศีลมาหลายปี และพยายามทะลวงมาตลอด ถ้าเขาทะลวงสำเร็จ ความแข็งแกร่งของเขาจะบรรลุถึงแดนนภาขั้นสี่”

หยางเฉินตกใจทันที แดนนภาขั้นสี่เหรอ?

ในโลกบู๊โบราณล่าง ดูเหมือนว่าผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด คือผู้แข็งแกร่งในแดนนภาขั้นสามชั้นต้น

หยางเฉินถามว่า “ถ้าความแข็งแกร่งของซางหยุนเฟิงบรรลุถึงแดนนภาขั้นสี่ เขาจะถูกบังคับให้ไปโลกบู๊โบราณกลางใช่ไหม?”

ผู้อาวุโสใหญ่กล่าวว่า “ไม่ใช่ถูกบังคับ แต่เขาจะไปโลกบู๊โบราณกลางเอง”

“เมื่อก่อนตอนที่ม่านพลังระหว่างโลกมนุษย์และโลกบู๊โบราณล่างยังไม่ถูกทำลาย เพื่อที่จะรักษาม่านพลังนี้เอาไว้ ดังนั้นพันธมิตรพิทักษ์จึงคอยจับตามองผู้แข็งแกร่งชั้นยอดของโลกมนุษย์มาโดยตลอด เมื่อผู้แข็งแกร่งชั้นยอดของโลกมนุษย์ทะลวงผ่านแดนแล้ว ก็จะถูกบังคับนำตัวไปที่โลกบู๊โบราณล่าง”

“แต่โลกบู๊โบราณล่างนั้นแตกต่างกัน เมื่อผู้แข็งแกร่งของโลกบู๊โบราณล่างทะลวงไปถึงแดนนภาขั้นสี่แล้ว พวกเขาจะไปที่โลกบู๊โบราณกลางเอง และใบผ่านทางระหว่างโลกบู๊โบราณกลางและโลกบู๊โบราณล่าง ความจริงแล้ว ก็คือความแข็งแกร่งในการก้าวเข้าสู่แดนนภาขั้นสี่”

“ว่ากันว่าชี่ทิพย์ในโลกบู๊โบราณกลางหนาแน่นมาก หนาแน่นกว่าชี่ทิพย์ในโลกบู๊โบราณล่างมาก เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เหมาะสำหรับการบำเพ็ญเพียร ซึ่งผู้แข็งแกร่งในโลกบู๊โบราณล่างทุกคนปรารถนาที่จะไป”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War