ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 107

ตระกูลฮิลล์!!! แค่สองคำนี้ก็เปรียบเสมือนหัวรบขีปนาวุธแล้ว มันทำให้จิตใจของทุกคนระเบิดขึ้นในทันที ไม่เพียงแค่ทราวิสเท่านั้น แต่ฟอร์ดก็ตกตะลึงจนพูดไม่ออกเช่นกัน

ตระกูลฮิลล์ เขาหมายถึงตระกูลฮิลล์แห่งเมืองคานห์หรือเปล่า? ตระกูลอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเมืองคานห์ที่เทียบเท่ากับตระกูลทัคเกอร์ที่มั่งคั่งที่สุดในเมืองนี้ เป็นไปได้ยังไง?

ทันใดนั้น ฟอร์ดและทราวิสก็รู้สึกราวกับว่าพวกเขาตกลงไปในหลุมน้ำแข็ง พวกเขาสัมผัสได้ถึงขนที่อยู่บนผิวหนังลุกขึ้นมาทันที

ตระกูลซีก็ตกใจอย่างมากเช่นกัน ทว่าความตกใจของพวกเขาเริ่มขึ้นเมื่อคริสเดินผ่านประตู เนื่องจากการหมั้นหมายของคริสและวินนี่เฟรดเมื่อหกปีที่แล้ว สมาชิกในครอบครัวจึงยังคุ้นเคยกับเขาอยู่เลย

ย้อนกลับไปในตอนนั้น ตระกูลซีนั้นใกล้ชิดกับตระกูลชนชั้นสูงอย่างตระกูลฮิล์มาก่อน วันเวลาแห่งความสำเร็จและความรุ่งโรจน์ของพวกเขาใกล้เข้ามาแล้ว แต่ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด เรื่องอื้อฉาวนั้นได้เกิดขึ้นกับวินนี่เฟรด ทำให้ครอบครัวฮิลล์ยุติการหมั้นหมาย ดังนั้น หกปีต่อมาหลังจากนั้น จอร์จและครอบครัวจึงมีอคติอย่างมากต่อวินนี่เฟรด

ในสายตาของพวกเขา วินนี่เฟรดเป็นผู้ทำลายเส้นทางสู่ความสำเร็จของพวกเขา แต่ตอนนี้ คริสได้ปรากฏตัวในสายตาของครอบครัวอีกครั้ง ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหันจนพวกเขาสามารถฟื้นสติได้ในขณะนี้

“หนุ่มน้อย ฉันขอทราบได้ไหมว่าใครเป็นพ่อของนาย?” ฟอร์ดหวังว่ามันจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญ เขาจึงถาม

“คาร์ล ฮิลล์!”

คำพูดที่เยือกเย็นทั้งสองนี้ทำให้ร่างกายของฟอร์ดอ่อนล้า

คาร์ล ฮิลล์ มหาเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์และเป็นผู้นำของครอบครัวฮิลล์ คาร์ล ฮิลล์ อืม…

“นายน้อยฮิลล์ เราไม่ได้บังคับให้ครอบครัวซีเซ็นสัญญานี้ แต่ตอนนี้มันมีผลทางกฎหมาย อืม… เราสามารถเพิ่มเงินให้ได้อีกนะ”

ผัวะ! คริสยกเท้าขึ้นและเตะฟอร์ดเข้าที่ท้องของเขา ชายร่างใหญ่ที่อยู่ข้างหลังพวกเขานิ่งเงียบไม่กล้าขยับ

“นายขอให้ฉันแสดงความเคารพต่อนายงั้นเหรอ? นายกล้าดียังไงมาเจรจากับฉัน ฉันมาที่นี่เพื่อรักษาความยุติธรรมให้แฟนของฉันวันนี้ ที่ดินผืนนี้จะอยู่ที่นี่ ถ้านายกล้าพอ ก็ลองดู!”

ฟอร์ดและทราวิสหน้าซีดอย่างน่ากลัว เอาที่ดินมา พวกเขาจะมีความกล้างั้นเหรอ? เฉพาะในกรณีที่พวกเขาต้องการให้ศูนย์ยาสมุนไพรปิดตัวลงในเมืองคานห์! ด้วยภูมิหลังและความสามารถอันทรงพลังของตระกูลฮิลล์ พวกเขาสามารถทำให้ศูนย์ยาสมุนไพรหายไปได้ด้วยประโยคเดียว ไม่ต้องพูดถึง ครอบครัวฮิลล์ยังคงได้รับการสนับสนุนจากสังคมกลุ่มชุมนุมผ่าน คารีม แซครี่ พวกเขาอาจต้องเสียชีวิต!

“ทิ้งสัญญา 20 ล้านแล้วรีบออกไปซะ!”

ฟอร์ดและทราวิสไม่กล้าโต้กลับ พวกเขาทำได้เพียงกัดฟันและกลืนคำพูดของพวกเขา พวกเขากำลังกลัวหากไม่เชื่อฟัง พวกเขายอมทิ้งสัญญา 20 ล้านและหนีไปอย่างสิ้นหวัง!

“ที่รัก นายน่าทึ่งมาก” ไอริสรู้สึกปลาบปลื้มใจ เธอยิ้มและหอมแก้มคริสทันที

คริสหัวเราะคิกคัก “มันไม่ใช่เรื่องใหญ่”

หลังจากนั้น สมาชิกในครอบครัวซีก็ยิ้มแย้มแจ่มใส การดูถูกก่อนหน้านี้ที่พวกเขามีต่อไอริสหายไปอย่างเห็นได้ชัดและถูกแทนที่ด้วยคำชม

“นายน้อยฮิลล์ มานั่งลงตรงนี้ก่อนสิ ไม่จำเป็นต้องไปยืน ไอริส เธอก็ด้วย มานั่งกับคริส” ลิเลียนเป็นคนแรกที่ต้อนรับพวกเขาทั้งสองด้วยท่าทางที่ประจบสอพลอ เธอพูดเสริมกับไอริสด้วยเสียงเล็ก ๆ ว่า “ไอริส เธอคือคนที่ดีเลิศของตระกูลซีของเราจริง ๆ เราเคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้ว่ามีเพียงเธอเท่านั้นที่สามารถแก้ปัญหาในครอบครัวของเราได้”

“ใช่ ใช่ ไอริสของเรายอดเยี่ยมที่สุด”

สมาชิกในครอบครัวซีคนอื่น ๆ ต่างชื่นชมไอริสอย่างต่อเนื่องราวกับว่าพวกเขากำลังพยายามใช้ทุกคำชมที่พวกเขารู้จักเกี่ยวกับไอริส

ไอริสกำลังเพลิดเพลินกับคำพูดสิ่งเหล่านี้ความถือตัวของเธอถูกหล่อเลี้ยงอย่างเปี่ยมล้น นี่คือสิ่งที่เธอต้องการ—ความรู้สึกว่าถูกรายล้อมไปด้วยคำชมและชื่นชม

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ตอนนี้ไอริสรู้สึกขอบคุณทราวิสที่ทิ้งเธอไปเพื่อที่เธอจะได้เจอผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอย่างคริส เธอเริ่มจินตนาการว่าตัวเองจะได้แต่งงานกับครอบครัวฮิลล์และกลายเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวย เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น เธอจะเป็นราชินีแห่งเมืองคานห์อย่างแท้จริง

ในตอนนี้ทัศนคติของจอร์จก็เปลี่ยนไปเช่นกัน และการจ้องมองของเขาที่มองไอริสก็แตกต่างออกไปแล้ว เขายังขอบคุณคริสด้วยการพูดว่า “นายน้อยฮิลล์ ขอบคุณมาก ถ้าไม่ใช่เพราะนาย ครอบครัวของฉันคงพังยับเยิน”

คริสยิ้ม “ยินดีด้วยครับ เซอร์ ธุรกิจของไอริสคือธุรกิจของผมเช่นกัน ธุรกิจของ คริส ฮิลล์ ถ้าหากครอบครัวของคุณต้องการความช่วยเหลือในอนาคต ก็บอกผมได้ ผมจะช่วยทุกครั้งที่ทำได้”

“ที่รัก นายดีกับฉันมากจริง ๆ ” ไอริสหอมแก้มคริสอย่างโจ่งแจ้งอีกครั้ง เพื่อแสดงความรักต่อสาธารณชน

สมาชิกในครอบครัวซีคนอื่น ๆ กำลังยิ้มปากฉีกถึงหู คริส ฮิลล์ นายน้อยของตระกูลฮิลล์เป็นโอกาสที่พวกเขาสูญเสียเมื่อหกปีก่อน ตอนนี้ โอกาสของพวกเขาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จก็กลับมาอีกครั้งในที่สุด!

คืนนั้น จอร์จตัดสินใจจัดงานเลี้ยงให้คริส ทำให้มันฟุ่มเฟือยที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังอาหารเย็น คริสได้รับพรและเขายังได้ไปที่โรงแรมกับไอริสด้วย

ภายในห้องพักแบบเพรสซิเด้นท์เชลสวีทหรูหราซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ คริสกำลังหมุนแก้วไวน์ในมือขณะฟังเสียงน้ำไหลในห้องน้ำ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นบนริมฝีปากของเขา

“ไอริส ซี วินนี่เฟรด ซี! ฮ่า ๆ… เธอทั้งคู่ไม่สามารถหนีจากฝ่ามือของฉันได้”

ในไม่ช้า ไอริสก็ออกมาจากห้องอาบน้ำพร้อมร่างกายที่ดูสง่างามและเต็มไปด้วยเสน่ห์ ในแง่ของรูปลักษณ์และรูปร่างของไอริสไม่ได้รับการจัดอันดับว่าเหนือกว่า เธอถูกมองว่าเป็นคนธรรมดาและด้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับวินนี่เฟรด

เสน่ห์ของไอริสเป็นหลักที่ทำให้ผู้ชายอย่างคริสซึ่งเคยหยอกล้อกับผู้หญิงไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ รวมถึงความจริงที่ว่าไอริสดูคล้ายกับวินนี่เฟรดอยู่บ้างเล็กน้อย สิ่งนี้ยิ่งทำให้ความสนใจของคริสยิ่งเพิ่มมากขึ้น

คริสถือแก้วไวน์ให้อยู่ในระดับสายตาและมองไอริสผ่านกระจก ความงามและไวน์แดงเป็นสองสิ่งที่มีเสน่ห์ที่สุดสำหรับผู้ชาย

“มานั่งสิ”

ไอริสเดินไปพร้อมรอยยิ้ม แก้วไวน์ในมือของคริสตกลงไปพร้อมกับเสียงตุ้บ เช่นเดียวกับโน้ตที่เต้นรำไปกับท่วงทำนองที่สวยงาม ในไม่ช้าห้องพักแบบเพรสซิเด้นท์เชลสวีทที่เต็มไปด้วยตัณหาเริ่มต้นของมนุษย์ก็เริ่มขึ้น

ครึ่งชั่วโมงต่อมา การต่อสู้อันดุเดือดของพวกเขาก็มาถึงจุดสูงสุด อารมณ์ภายในคริสก็เดือดพล่านแล้วถูกระเบิดออกมาในทันที “วินนี่เฟรด!”

ไอริสคร่ำครวญโดยไม่รู้ตัว “อืม… เดี๋ยวก่อน… วินนี่เฟรดเหรอ? แต่ฉันคือไอริส”

“ไม่ใช่ วินนี่เฟรด”

“ฉันคือ ไอริส ซี”

“ไม่ใช่ เธอคือ วินนี่เฟรด ซี!

“วินนี่เฟรด ฉันรักเธอ”

“ฉันรักเธอแทบจะบ้าตาย!”

ไอริสอึ้งไปเลย

คริสยังคงเรียกชื่อวินนี่เฟรดออกมา ในทุกหนึ่งนาที เขาเรียกชื่อเธอมากกว่า 20 ครั้ง ทุกครั้งที่เรียกชื่อวินนี่เฟรด มันเหมือนกับกริชที่แหลมคมแทงเข้าที่หัวใจของไอริสอย่างชั่วร้าย

อะดรีนาลีนของเธอนั้นหายไปก่อนหน้านี้ และมันได้แทนที่ด้วยความเย็นจากหลุมเยือกแข็งและความโกรธเกรี้ยว

“นายมาที่นี่เพื่อเพลิดเพลินกับฉันไม่ใช่เหรอ แต่ทำไมนายถึงเรียกชื่อวินนี่เฟรดออกมา? นายทำแบบนี้หมายความว่าไง?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ