ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 26

ตระกูลซีไม่เคยคาดหวังว่าแซคเคอรี่ สมิธ จะเห็นด้วยอย่างรวดเร็ว ทุกคนต่างยิ้มแย้มแจ่มใส

“ไอริสยังคงมีความสามารถมากที่สุดเช่นเคย แค่เธอเดินออกมา สัญญาก็ถูกจัดการเรียบร้อย”

“ไม่ใช่ว่าไอริสจะมีความสามารถหรอก มันเป็นเพราะทราวิสต่างหาก มันนับเป็นพรอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวของเราที่ไอริสได้พบสามีที่ยอดเยี่ยมอย่างทราวิส”

“ถูกต้อง ถูกต้อง แม้แต่บุคคลสำคัญอย่างประธานสมิธยังต้องแสดงความเคารพต่อครอบครัวเจนเซ่นเลย ดูเหมือนว่าตระกูลเจนเซ่นและศูนย์ยาสมุนไพรเซ็นจูรี่จะแข็งแกร่งที่สุดในเมืองคานห์”

กลุ่มสมาชิกในตระกูลซียังคงชื่นชมทราวิสและไอริสต่อไป ด้วยการเยินยอ ยกพวกเขาขึ้นสูงเสียดฟ้า

ทันใดนั้น แซคเคอรี่ก็ยื่นสัญญาที่เขาเตรียมไว้ให้ไอริส “มิสซี ฉันร่างสัญญาเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากห้างเสื้อผ้าใจกลางเมืองกำลังจะเปิดในไม่ช้า ด้วยความร่วมมือกับกุชชี่ โรงงานของตระกูลสมิธจะไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทั้งหมด ดังนั้น สมิธกรุ๊ปของเราจึงขอเชิญ ซีกรุ๊ป อย่างเป็นทางการให้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของเรา ในอนาคต โรงงานซีกรุ๊ปสามารถใช้ความเชี่ยวชาญในการผลิตเสื้อผ้าให้กับสมิธกรุ๊ปของเราได้ เราต้องการชุดปรับแต่งคุณภาพสูงจำนวนหนึ่งหมื่นชุดในแต่ละเดือน และราคาส่งสำหรับแต่ละชุดจะอยู่ระหว่างห้าร้อยถึงห้าพันชุด”

หนึ่งหมื่นชุดในแต่ละเดือนและห้าร้อยถึงห้าพันเหรียญต่อชุด! ทั้งตระกูลซีตกตะลึง ก่อนหน้านี้พวกเขาสันนิษฐานว่าจะได้รับประมาณสามพันชุดต่อเดือน และราคาสูงสุดแต่ละชุดจะอยู่ที่ประมาณหนึ่งพันเหรียญเท่านั้น เงื่อนไขที่แซคเคอรี่นำพามาไกลเกินจินตนาการของพวกเขา จากการคำนวณนี้ ตัวเลขธุรกิจรายเดือนของซีกรุ๊ปจะเกิน 20 ล้าน และผลกำไรของพวกเขาอาจสูงถึงห้าล้าน! หนึ่งปีจะหมายถึง 60 ล้าน และนั่นเป็นครึ่งหนึ่งของมูลค่าของตระกูลซี!

เมื่อไอริสและกลุ่มของเธอไม่ตอบสนองไปชัวขณะ แซคเคอรี่ถามอย่างรวดเร็วว่า “มิสซี คุณไม่พอใจกับสัญญานี้หรือเปล่า? หากคุณมีความคิดเห็นหรือข้อกำหนดใด ๆ คุณสามารถแจ้งมาตอนนี้ได้เลย และเราจะแก้ไขเมื่อเราจะดำเนินการ”

“ไม่ล่ะ… ฉันพอใจแล้ว แน่นอน ฉันพอใจ” ไอริสอยู่ในสภาวะของความอิ่มอกอิ่มใจ “ประธานสมิธ เราจะเซ็นสัญญา เราจะเซ็นมันเดี๋ยวนี้เลย” ไอริสไม่สนใจเนื้อหาในสัญญาอีกต่อไปขณะที่เธอหยิบปากกามาเซ็นชื่อ

“มิสซี คุณไม่อยากดูสัญญาให้ละเอียดก่อนเหรอ?”

“ไม่จำเป็นต้องดูแล้วล่ะ ประธานสมิธ คุณเป็นเจ้าของบริษัทรายใหญ่ เราจึงไว้วางใจคุณอย่างเต็มที่” ขณะที่เธอพูด ไอริสเปิดหน้าแรกของสัญญาเปิดขึ้นและเซ็นชื่อของเธอ

“รอเดี๋ยว…”

อย่างไรก็ตาม เมื่อไอริสเซ็นชื่อเธอในหน้าแรก แซคเคอรี่ก็หยุดเธอ

“เกิดอะไรขึ้น ประธานสมิธ? มีอะไรเหรอ?”

“คุณไม่ใช่ วินนี่เฟรด ซี มิสซี ถูกต้องไหม?”

“วินนี่เฟรด ซี?” การแสดงออกของไอริสมืดลง เธอโพล่งออกมาโดยไม่รู้ตัว “ประธานสมิธ คุณล้อเล่นเหรอ? คุณจะเปรียบเทียบฉันกับผู้หญิงเลวคนนั้นอย่างวินนี่เฟรด ซี ได้ยังไง? ฉันชื่อ ไอริส ซีผู้เป็นแฟนที่รักในอนาคตของ ศูนย์ยาสมุนไพรเซ็นจูรี่ ของตระกูลเจนเซ่นไง ทราวิส เจเซ่น เป็นแฟนของฉัน”

“ทราวิส เจนเซ่น?”

“ใช่!” ไอริสพูดต่อ “ทราวิส เจเซ่น ของศูนย์ยาสมุนไพรเซ็นจูรี่ครอบครัวเจนเซ่นไงล่ะ! ประธานสมิธ คุณไม่ได้มาที่นี่จากการขอความช่วยเหลือจากครอบครัวเจนเซ่นหรอกเหรอ? ส่วนนังแพศยา วินนี่เฟรด ซี เธอกล้าที่จะทำตัวไร้เดียงสาและทำร้ายลูกชายของคุณไปก่อนหน้านี้นะ เธอไม่รู้จริง ๆ ว่าอะไรดีสำหรับเธอ แต่เราได้สอนบทเรียนให้เธอแล้ว นังแพศยานั่นถูกไล่ออกจากตระกูลซีไปแล้ว ดังนั้นเธอจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเราในตอนนี้”

ในที่สุด แซคเคอรี่ก็เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากผ่านไปนาน มันดูเหมือนเขาจะเข้าใจผิดคน แซคเคอรี่เป็นคนฉลาด ด้วยประโยคเพียงไม่กี่ประโยคจากไอริส เขาสามารถเดาสถานการณ์ของ วินนี่เฟรดในตระกูลซีได้เลย มันดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะขัดแย้งกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ