ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 40

เพี้ยะ!...อีธานตบหน้าเฮเลนอย่างหนัก ทันใดนั้น ลายนิ้วมือห้านิ้วสีแดงเลือด ก็ปรากฏขึ้นที่แก้มของเธอ

เฮเลนตกตะลึง เธอไม่เคยคิดว่าอีธานจะโจมตีผู้หญิงอย่างเธอ “ไอ้สัตว์ร้าย นายรู้สึกผิดแล้วใช่ไหม? ฉันจะเอาคืนอย่างสาสม!” เมื่อพูดจบ เฮเลนก็รีบวิ่งเข้าหาอีธาน ราวกับว่าเธอบ้าคลั่งไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม อีธานส่งยิ้มแปลก ๆให้เธอและก้าวถอยหลัง ข้างหลังเขา ทันใดนั้นชายร่างใหญ่สองคนก็ปรากฏตัวขึ้น

ผัวะ...

ชายที่แข็งแกร่งคนหนึ่งเตะเข้าที่ท้องของเฮเลน เธอล้มลงด้วยอาการปวดเกร็งทันที

ชายคนนั้นชี้มาที่เธอและด่าว่า “เธอมันอวดดี ไสหัวไปซะ ไม่งั้นฉันจะฆ่าเธอ!”

เฮเลนเริ่มรู้สึกกลัว ชายสองคนนี้ดูเหมือนพวกอันธพาล ซึ่งจริง ๆ แล้วพวกเขาก็เป็นอันธพาลอย่างที่คิด หลังจากที่อีธานรับสินบนของไอริสและใส่ร้ายวินนี่เฟรด เขารู้อยู่แล้วว่าจะมีคนมาที่บ้านของเขาเพื่อสร้างปัญหา ดังนั้นเขาจึงใช้เงินไปจ้างบอดี้การ์ดสองคนนี้ แน่นอน พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาทำงานคุ้มเงิน

อีธานจุดบุหรี่ที่อยู่ในมือและจ้องเฮเลนอย่างโอหังพร้อมยิ้ม “เธอคิดว่าเธอเป็นใตน ถึงมาที่นี่และประณามฉัน? ก็ได้ฉันจะบอกให้ว่า ฉันเป็นคนใส่ร้ายวินนี่เฟรด แต่เธอจะทำอะไรฉันได้ จะกระโดดกัดฉันเหรอ”

“ฉันจะเอาคืนอย่างสาสม!” เส้นเลือดบนขมับของเฮเลนเต้นระรัวด้วยความโกรธเกรี้ยว แม้ว่าเธอจะกลัวชายร่างใหญ่สองคนนี้แต่เธอก็เต็มใจที่จะเดิมพันชีวิตบั้นปลายของเธอเพื่อลูกสาวของเธอ เธอรีบวิ่งเข้าไป และชายที่แข็งแกร่งคนหนึ่งก็ยกขาขึ้นเพื่อเตะเธออีกครั้ง

ทันใดนั้น ก็มีเงาพุ่งเข้ามาปกป้องเฮเลน ชายคนนั้นคว้าขาของชายร่างใหญ่และบิดอย่างแรง ด้วยเสียงหักอันดังสนั่น ขาของชายร่างใหญ่หลุดออกออกจากข้อต่อ และเขากรีดร้องออกมาอย่างทรมาน ก่อนที่จะล้มลงกับพื้น

“กล้าดียังไงมาตีแม่ยายของฉัน แกคิดว่าแกมีกี่ชีวิต?”

“ไทร์?” เฮเลนมองไปที่ไทร์อย่างตกใจ "นายมาทำอะไรที่นี่?"

ไทร์หันไปยิ้มให้แม่ยายของเขา แต่เมื่อเขาเห็นรอยนิ้วที่ประทับบนใบหน้าของเธอ ไทร์ก็โกรธจัด “แม่ ยืนตรงนี้อย่าขยับ ผมจะล้างแค้นให้คุณเอง วันนี้เราจะทวงความยุติธรรมให้วินนี่เฟรด!”

เฮเลนรู้สึกประหลาดใจ เธอไม่เคยคิดเลยว่า ไทร์จะปรากฏตัวในเวลาแบบนี้ เมื่อเธอมองดูเขาอีกครั้ง เธอก็ตระหนักว่าลูกเขยของเธอดูมีพลังมาก นี่คือ... ลูกเขยขอทานของเธอจริง ๆ เหรอ?

"ระวัง!"

ทันใดนั้น ชายร่างใหญ่อีกคนก็หยิบมีดพกออกมาและโจมตีไทร์ ทำให้เฮเลนหวาดกลัวจนเหงื่อไหลท่วมตัว ไทร์หลบไปด้านข้างและคว้าข้อมือของชายคนนั้นจากด้านหลัง มีเสียงร้องดังขึ้น และมีดพกก็แทงเข้าที่แขนของชายร่างใหญ่ เสียงร้องของเขาเหมือนเสียงหมูที่ถูกเชือด

เฮเลนตกตะลึงอีกครั้ง ทำไมลูกเขยของเธอถึงเก่งเรื่องการต่อสู้นัก? และเมื่อเขาโกรธเกรี้ยว เขาก็กลายเป็นเหมือนสัตว์ดุร้าย

หลังจากถูกโจมตีอีกสองสามครั้ง ชายทั้งสองก็ล้มลงกับพื้น ไทร์ก้าวเข้าไปในบ้าน สายตาที่เย็นยะเยือกของเขาทำให้ขนบนผิวหนังของอีธานตั้งขึ้น

“ไอ้...ไอ้ขอทาน...แกต้องการอะไร?”

“เมื่อกี้นายตีแม่ยายของฉันด้วยมือข้างไหน”

“แก...ออกไปเดี๋ยวนี้! ไม่งั้นฉันจะแจ้งตำรวจ!”

“ไม่ตอบใช่ไหม? งั้นฉันหักมันทั้งคู่เลยก็แล้วกัน” เมื่อพูดจบ ไทร์ก็คว้าแขนทั้งสองข้างของอีธานและตามมาด้วยเสียงแตกหัก แขนของชายคนนั้นก็เริ่มบิดเบี้ยว

“อ๊ากกก!!” อีธานคร่ำครวญขณะจ้องมองแขนที่พิการของเขา เขากลัวมาก ไทร์ตอนนี้ดูเหมือนปีศาจไปแล้ว

“ใครสั่งให้นายทำแบบนี้?”

อีธานยังคงคร่ำครวญด้วยความเจ็บปวด เขาไม่มีโอกาสได้ตอบคำถามของไทร์

“จะไม่ตอบใช่ไหม? ได้ ต่อไปจะเป็นขาของนาย”

“ฉันจะตอบ! ฉันจะตอบ!”

อีธานฝืนทนความเจ็บปวดแสนสาหัสเอาไว้ เขาไม่กล้าขัดคำสั่งและเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้พวกเขาฟัง

“มันคือไอริส เธอให้เงินฉันห้าแสนเพื่อให้ฉันร่วมมือกับเธอในการนำเข้าวัสดุเหล่านั้น หลังจากเสร็จงาน เธอสัญญาว่าจะให้อีกห้าแสน มันไม่ได้เป็นความผิดของฉัน ไอริสมีหลักฐานการติดสินบนในอดีตของฉัน และถ้าฉันไม่ปฏิบัติตาม เธอจะรายงานเรื่องของฉัน ฉันมีครอบครัวที่ต้องดูแล ฉันถูกบังคับ”

สีหน้าของไทร์ยังคงมืดมนและเย็นชา เขามองไปที่เฮเลนและพูดว่า “แม่ เราพบความจริงแล้ว คุณตัดสินใจได้เลยว่าเราควรจะทำอะไรต่อไป”

เฮเลนขมวดคิ้ว “เอาชื่อเสียงของลูกสาวฉันคืนมา!”

“ได้เลย” ไทร์เดินไปหาอีธานและคว้าแขนของเขาอีกครั้ง เสียงแตกดังขึ้นอีกสองครั้ง อีธานรู้สึกราวกับมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านแขนของเขา ความเจ็บปวดนั้นรุนแรงมาก เนื่องจากข้อต่อทุกข้อในแขนของเขาหลุดจากข้อต่อ หลังจากนั้นก็มีเสียงแตกอีก และอีธานก็ร้องด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง

กระดูกที่หลุดจากข้อต่อของเขาถูกจัดตำแหน่งใหม่! มันเป็นหนึ่งในความเจ็บปวดที่ยากต่อการอดทนที่สุดในโลกใบนี้ ไทร์ได้แก้ไขแขนที่หลุดให้อีธานแล้ว

เฮเลนรู้สึกโกลาหลเมื่อมองดูเขาทำหน้าที่! แพทย์กระดูกที่มีประสบการณ์หลายสิบปีอาจทำเช่นนั้นไม่ได้ด้วยซ้ำ!

ไทร์พูดอย่างเย็นชา “ชี้แจงเรื่องนี้ที่บริษัท ไม่อย่างนั้น ฉันจะหักกระดูกทั้งหมดในร่างกายของนายและหลังจากนั้น ฉันจะวางตำแหน่งใหม่อีกครั้งก่อนที่จะทำลายมันอีกครั้ง!”

อีธานรู้สึกเหมือนมีหนามที่หนังศีรษะของเขา เขาไม่กล้าตั้งคำถามต่ออำนาจของคำพูดของไทร์ เมื่อสักครู่นี้เอง เขารู้สึกเหมือนได้ผ่านประตูนรกถึงสองครั้ง! และไทร์ก็คือซาตานนั่นเอง!

***

ที่ห้องประชุมของซีกรุ๊ป ไทร์, วินนี่เฟรด, เฮเลน และเจคอบมาถึงแล้ว

“ว้าว วินนี่เฟรด พวกเธอมาที่นี่ทำไม ? เธอเรียกทั้งครอบครัวมาที่นี่? มาเพื่อต่อสู้กันงั้นเหรอ?” ทันทีที่พวกเขาเข้ามาเสียงลึกลับของไอริสก็ดังก้องไปทั่วห้อง

"ถูกต้อง เรามาที่นี่เพื่อต่อสู้” เฮเลนรีบกระโจนเข้าใส่ไอริสก่อนจะตบเธอ “เธอ นังเด็กขี้แย กล้าดียังไงมาใส่ร้ายลูกสาวฉัน!”

หลังจากตบเข้าไป ไอริสก็โกรธจัดและรีบวิ่งเข้าไปตีเฮเลนทันที “ยัยผู้หญิงแก่ กล้าดียังไงมาตีฉัน? ฉันจะฆ่าเธอ!"

เหตุการณ์ตรงหน้าเหนือการควบคุมในทันที...

จอร์จตัวสั่นเทาด้วยความโกรธ เขากระแทกโต๊ะอย่างแรงและพูดว่า “หยุดได้แล้ว!”

ในที่สุดผู้หญิงสองคนก็ถูกแยกออกจากกัน

เฮเลนพูดกับจอร์จทันทีว่า “คุณพ่อ เราตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว วินนี่เฟรดไม่รู้อะไรเกี่ยวกับวัตถุดิบเหล่านั้นเลย ไอริสเป็นคนที่ติดสินบนอีธานเพื่อใส่ร้ายวินนี่เฟรด”

ไอริสชะงักก่อนจะพูดว่า “เฮเลน โคล อย่าพูดเรื่องไร้สาระ คุณจะต้องรับผิดชอบทางกฎหมายในการหมิ่นประมาทเช่นนี้”

“หมิ่นประมาท?” เฮเลนพ่นลมหายใจ ในขณะที่ไทร์ตะโกนเรียกใครบางคนที่รออยู่นอกประตูเพื่อให้เข้ามา

อีธาน ลินช์เดินเข้ามาด้วยสีหน้าเคร่งขรึม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ