ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 92

ยังมีเวลาจนถึงสัปดาห์แฟชั่น ในช่วงเวลานี้ วินนี่เฟรดได้ปรับปรุงและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เธอยังใช้โอกาสนี้เพื่อเป็นเพื่อนที่ดีกับมิคาเอลอีกด้วย เพราะในอนาคต มิคาเอลสามารถทำให้วินนี่เฟรดมีโอกาสมากมายที่จะเรียนรู้ในขณะที่อยู่ในอิตาลี

เมื่อถึงเวลานั้น วินนี่เฟรดจะสามารถเป็นนักออกแบบแฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้อย่างแน่นอน

นี่เป็นความฝันของวินนี่เฟรดเสมอมา เธอเคยคิดว่าความฝันของเธอเป็นเรื่องตลกและอยู่ไกลเกินกว่าจะเข้าใจ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้วินนี่เฟรดได้เริ่มก้าวแรกสู่เส้นทางแห่งความรุ่งโรจน์นี้อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคนที่ไล่ตามความฝันเช่นเธอ มันช่างคุ้มค่าที่จะรู้สึกภูมิใจและตื่นเต้น

ทั้งสามคนมีช่วงเวลาที่ดีในมื้อกลางวันและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยิ่งไปกว่านั้น ในการรับประทานอาหารกลางวันมื้อนี้ พวกเขาแต่ละคนได้รับสิ่งที่ต้องการ

วินนี่เฟรดเริ่มไล่ตามความฝันของเธอ มิคาเอลประสบความสำเร็จในการสร้างความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีอิทธิพลอย่างไทร์ และเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้พบเพชรเม็ดงามเช่นวินนี่เฟรด

สำหรับไทร์แล้ว ถ้าวินนี่เฟรดมีความสุข เขาก็มีความสุขเช่นกัน

ในวันรุ่งขึ้น วินนี่เฟรดไปถึงสถานีตำรวจ เพื่อจัดการกับเรื่องของไอริสด้วยตัวเอง หลังจากใช้เวลาเดินเรื่องเกือบทั้งช่วงเช้า ในที่สุดคดีของไอริสก็จบลงและไอริสก็ถูกปล่อยตัว

หลังจากถูกกักขังเป็นเวลานาน ไอริสดูเปลี่ยนไปเล็กน้อย เธอดูโทรมลง

คนที่มารับมีเพียงลิลี่และเจเรด ไม่มีสมาชิกในตระกูลซีคนอื่น ๆ มาเลย ไม่เพียงเพราะตระกูลซีกำลังใช้สมองในการดำเนินการยกเลิกสัญญาและการฟ้องร้องต่าง ๆ แต่คนในตระกูลซียังคงไม่พอใจไอริสอีกด้วย

“ไอริส ในที่สุดเธอก็ออกมา เธอรู้ไหมว่าฉันกังวลแค่ไหน?” ทันทีที่ไอริสออกมา ลิลี่ก็เข้าไปหาเธอและร้องไห้ “ดูเธอสิ น้ำหนักเธอลดไปมาก พวกเขาไม่ได้ทำร้ายเธอใช่ไหม?”

ไอริสสูดหายใจเข้าลึก ๆ และมองดูดวงอาทิตย์ข้างนอกด้วยความรู้สึกเหนือจริง

หลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ค่อย ๆ ฟื้นคืนสติ “คุณปู่ คุณอา และคนอื่น ๆ อยู่ที่ไหน ทำไมพวกเขาไม่มารับฉันล่ะ?”

เมื่อเห็นว่ามีแค่พ่อแม่ของเธอที่มารับเธอเท่านั้น สีหน้าของไอริสก็มืดลงในทันที เธอยังกระวนกระวายใจเล็กน้อย “ที่ฉันต้องทนทุกข์ทั้งหมดนี้ก็เพราะบริษัท แล้วทำไมพวกเขาถึงไม่มาล่ะ? แล้วทราวิส เจนเซ่นอยู่ไหน? ทำไมเขาถึงไม่อยู่ที่นี่ด้วย?”

ลิลี่และจาเรดกลืนน้ำลายทันที “ตอนนี้บริษัทอยู่ในความโกลาหล คุณปู่และคนอื่น ๆ กำลังดูแลสิ่งต่าง ๆ ในบริษัท พวกเขาจึงไม่มีเวลามารับเธอ ส่วนทราวิส ฉันโทรหาเขาแล้ว เขาบอกว่าเขาจะมาหาเธอทีหลัง”

“ฮึ่ม…” ไอริสแค่นเสียง เธอไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด แม้หลังจากสอนบทเรียนครั้งใหญ่แก่เธอแล้ว ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่แสดงท่าทีว่าจะกลับใจได้เลย ดูเหมือนเธอจะชั่วร้ายมากขึ้นไปอีก

ในขณะนั้น วินนี่เฟรดเดินออกมาจากข้างในหลังจากเธอจัดการขั้นตอนต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อย

เมื่อเห็นวินนี่เฟรด ดวงตาของไอริสก็เปลี่ยนเป็นสีแดงในทันที

“วินนี่เฟรด แกมันสารเลว!” ไอริสคำรามแล้วเดินเข้าไปหาวินนี่เฟรด เธอดูก้าวร้าวราวกับว่าเธอกำลังจะฆ่าวินนี่เฟรด

เพี๊ยะ! ไทร์ที่กำลังรอวินนี่เฟรดอยู่ ตบเข้าที่หน้าของไอริสเพื่อปกป้องวินนี่เฟรด

“เธอไม่ได้รับการสั่งสอนมาเหรอ?” สีหน้าของไทร์มืดครึ้มทันที และเสียงของเขาก็เย็นเยือก

รอยนิ้วมือสีเลือดทั้งห้าปรากฏขึ้นบนแก้มของไอริสทันที

“ไอ้…ไอ้ขอทานเหม็น! แกกล้าดียังไงมาตบหน้าฉัน! ฉันจะฆ่าแก!”

“ไอริส หยุดเดี๋ยวนี้ เธอกำลังทำอะไร? อย่าใจร้อน!” ลิลี่และจาเรดรีบเข้าไปจับไอริส “ไอริส ถ้าวินนี่เฟรดไม่พูดแทนเธอ เธอ…เธอคงจะไม่มีวันได้ออกมา”

ไอริสโกรธมากเมื่อเธอมองไปที่ลิลี่อย่างไม่เชื่อสายตา “แม่ คุณบ้าไปแล้วเหรอ? ทำไมคุณถึงแก้ตัวแทนวินนี่เฟรด? ฉันเป็นลูกสาวของคุณ! คุณรู้ไหมว่าฉันทรมานมากแค่ไหน? ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของวินนี่เฟรด”

ลิลี่และจาเรดหยุดพูด ขณะที่ไอริสจ้องไปที่วินนี่เฟรดอย่างชั่วร้ายและยังคงพูดคำที่ทำร้ายจิตใจต่อ “วินนี่เฟรด ซี อย่าคิดว่าฉันจะขอบคุณเธอ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะเธอ เธอแค่รอ ฉันไอริส ซี จะเอาคืนเธออย่างสาสม!”

ไอริสบ้าไปแล้วจริง ๆ เธอเป็นคนเริ่มต้นเรื่องทั้งหมดนี้เอง ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของเธอ และวินนี่เฟรดก็ช่วยปกป้องสิทธิ์ทางกฎหมายของเธอเอง ยิ่งไปกว่านั้น ไม่เพียงแต่วินนี่เฟรดไม่แจ้งข้อกล่าวหา แต่เธอยังช่วยอ้อนวอนให้ปล่อยไอริสอีกด้วย หลังจากเช้าที่วุ่นวาย ไอริสได้ปฏิบัติต่อเธอแย่ลงไปกว่าเดิม และไม่มีแม้แต่คำว่า 'ขอบคุณ' ที่ดีด้วยซ้ำ ผู้หญิงเช่นนี้ ที่ไม่รู้ว่าอะไรดีสำหรับเธอมีอยู่บนโลกใบนี้ได้ยังไง?

“วินนี่เฟรดอย่าอวดดีเกินไป ฉันจะทำให้เธอต้องชดใช้ เธอแค่รอ แค่รอ!”

เมื่อมองดูพฤติกรรมของไอริส วินนี่เฟรดรู้สึกว่าหัวใจของเธอถูกเข็มทิ่มแทง เธอโกรธและเศร้าในเวลาเดียวกัน ตั้งแต่เด็ก เธอไม่เคยยั่วยุไอริสเลย แต่ผู้หญิงคนนี้ก็พยายามท้าทายเธออยู่เสมอ เธอทำเหมือนกับว่าวินนี่เฟรดได้ฆ่าทั้งครอบครัวของเธอ

"ไปกันเถอะ ผู้หญิงคนนี้บ้าไปแล้ว ถ้าเรารู้ว่าเธอมีจะพฤติกรรมเช่นนี้ เธอไม่ควรช่วยผู้หญิงคนนี้อย่างยิ่ง แต่ถ้าเธออยากเปลี่ยนใจ เราสามารถขังเธอไว้ข้างในต่อได้” ไทร์จับมือของวินนี่เฟรด และบอกเธอในขณะที่พวกเขาเดินไปยังรถเบนซ์ของพวกเขา

“ไอ้ขอทานเหม็น แกคิดว่าแกเป็นใคร? แกต้องการให้ฉันกลับเข้าไปข้างในเหรอ? แกมีสิทธิ์อะไร? วินนี่เฟรด ซี จากนี้ไปฉันไอริส ซี จะไม่หยุดจนกว่าพวกเราคนใดคนหนึ่งจะตาย!”

ผัวะ! ไทร์เตะเข้าที่ท้องของไอริสและโยนเธอกลับไปสามเมตร ในขณะนั้นเขาดูเหมือนปีศาจจากนรกโดยแท้จริง

“ไอริส ซีฉันจะเตือนเธอเป็นครั้งสุดท้าย หยุดพยายามทดสอบความอดทนของฉัน”

ไทร์และวินนี่เฟรดขับรถออกไปทันที

ลิลี่กับเจเรดรีบเข้าไปช่วยไอริส

“ไอริส เธอเป็นยังไงบ้าง? หยุดพยายามท้าทายวินนี่เฟรด เธอไม่สามารถเอาชนะวินนี่เฟรดได้ ไทร์คนนั้นมันบ้าไปแล้ว!”

“ปล่อยฉัน!” ไอริสผลักมือของลิลี่ออกทันที

หลังจากนั้น เธอจับที่หน้าท้องของเธอและอาเจียนออกมา

เมื่อเธออาเจียนเสร็จแล้ว ดวงตาของเธอก็แดงก่ำอีกครั้ง เธอกำหมัดแน่น เล็บของเธอเจาะเข้าไปในเนื้อของเธอและเริ่มเธอแสดงออกอย่างบ้าคลั่ง

“วินนี่เฟรด ซี ไทร์ ซัมเมอร์ พวกแกรอก่อน! ฉันแน่ใจว่า ฉันจะทำให้คู่บ่าวสาวตายอย่างน่าสยดสยอง! ฮ่าฮ่าฮ่า ตายอย่างน่าสยดสยอง!”

ไอริสนั่งลงบนพื้นและหัวเราะเหมือนคนบ้าอยู่นานก่อนจะสงบลงในที่สุด

หลังจากนั้นเธอก็กลับบ้านไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและออกจากบ้าน เพื่อมุ่งหน้าไปยังซีกรุ๊ป ความโกรธจนแทบจะหายใจไม่ออกในจิตวิญญาณของเธอต้องการมองหาการปลดปล่อย และเป้าหมายของเธอก็คือซีกรุ๊ปในการประณามทุกคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ