ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1129

การโจมตีครั้งนี้ของอู๋เป่ย ใช้พลังทั้งหมดที่มี ใช้สี่กระบวนท่าดาบใหญ่ ซวินหลิงจีถูกฆ่าทันที!

จัดการศพของซวินหลิงจีเสร็จ เขาเปลี่ยนเสื้อผ้าของอีกฝ่าย เปลี่ยนเป็นหน้าตาของอีกฝ่าย หลังจากนั้นปลดปล่อยจิตวิญญาณออกมา เข้าไปในทารกในครรภ์

ทารกศักดิ์สิทธิ์แข็งแกร่งอย่างมากจริงๆ แม้ว่าจิตวิญญาณของเขาจะสามารถสื่อสารกับเขาได้ แต่ชั่วขณะหนึ่ง กลับไม่สามารถขัดเกลามันได้

“การเปลี่ยนแปลงที่สามของเก้าเปลี่ยนแปลงเทพปีศาจ เรียกว่ากลืนกินเปลี่ยนเทพ สามารถกลืนกินพลังจิตวิญญาณทั้งหมด แล้วเอามาใช้งาน เขาใช่โอกาสในครั้งนี้ ขัดเกลาทารกศักดิ์สิทธิ์!”

คิดถึงตรงนี้ เขากระตุ้นกลืนกินเปลี่ยนเทพของการเปลี่ยนแปลงเทพปีศาจที่สามทันที ครรภ์ขนาดใหญ่นั้น คิดไม่ถึงเลยว่าจะเริ่มเปล่งเส้นแสงพลังเก้าสีออกมา เส้นไหมเหล่านี้พันตัวทารกในครรภ์เอา กลายเป็นรังไหมขนาดใหญ่

และนี่คือพลังงานที่อู๋เป่ยครอบครอง หลังจากประสบกับการเปลี่ยนแปลงที่สี่ของเครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์! รังไหมศักดิ์สิทธิ์นี้ถูกเปลี่ยนเป็นพลังงาน ตอนที่อู๋เป่ยฝึกฝน สามารถปลดปล่อยพลังรังไหมออกมา ห่อหุ้มจิตวิญญาณหรือร่างกายเอาไว้ข้างใน สร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการฝึกฝน! ทำให้การฝึกฝนมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยใช้ความพยายามเพียงแค่ครึ่งเดียว

แน่นอน การใช้ไหมศักดิ์สิทธิ์อย่างมหัศจรรย์ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงเท่านี้ มันยังสามารถฟื้นฟูจิตวิญญาณและร่างกาย กระทั่งสามารถใช้โจมตีศัตรูได้!

ในไม่ช้า อู๋เป่ยกลายเป็นรังไหมเก้าสีขนาดใหญ่ จิตวิญญาณของเขากำลังอยู่ระหว่างกลืนกินเปลี่ยนเทพ!

วันถัดไป ลูกชายของซวินหลิงจีเข้ามาหนึ่งรอบ ไม่ส่งเสียง ไม่กล้ารบกวน มองเห็นพ่อกำลังนั่งสมาธิไม่ขยับ และทารกในครรภ์ถูกห่อหุ้มด้วยรังไหมศักดิ์สิทธิ์เก้าสี ดีใจอย่างมากทันที คิดในใจ : “ดูจากท่าทาง คุณพ่อจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน!”

เขาจากไปอย่างมีความสุข เฝ้าประตูไว้อย่างสุดชีวิต นอกจากเขาแล้ว ไม่อนุญาตให้คนภายนอกเข้ามา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ