ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1130

อู๋เป่ยใช้เวลาหลายนาที อธิบายการก้าวเดินแรงเฉื่อยอีกครั้ง หลี่เทียนซือตั้งใจฟังอย่างมาก

หลังจากนั้นเขาพูด : “อีกครั้ง”

หลี่เทียนซือเคลื่อนไหวแล้ว ครั้งนี้เขาแยกตัวออกเป็นสามส่วน กลายเป็นกระแสแสงสามดวง กระแสแสงเคลื่อนที่ในลักษณะโค้ง สุดท้ายก็มาบรรจบกันที่จุดอื่นในเวลาเดียวกัน

กระบวนท่านี้แสดงออกมา อาจารย์สวี่อันคนนั้นอดไม่ได้ที่จะตกใจ อุทาน : “คิดไม่ถึงเลยว่าจะชำนาญขนาดนี้!”

ในสถาบันศิลปะการต่อสู้ กระบวนการเรียนรู้ที่เฉพาะเจาะจง โดยทั่วไปแบ่งออกเป็นเจ็ดขั้นตอน ระดับเริ่มต้น การฝึกฝนทำให้สมบูรณ์แบบ ความชำนาญ ความเข้าใจโดยการเปรียบเทียบ ความเชี่ยวชาญระดับสูง การไปถึงจุดสุดยอดของความเชี่ยวชาญ

ต้องรู้ว่า สวี่อันฝึกฝนอย่างหนักมานานขนาดนี้ ด้วยระดับขั้นเซียนกษัตริย์ เพียงแค่ถึงระดับของความสมบูรณ์แบบเท่านั้น ยังห่างชั้นจากความชำนาญอย่างมาก

มองเห็นการแสดงครั้งที่สองของหลี่เทียนซือ อู๋เป่ยพูด : “ขั้นตอนเล็กๆยังคงมีปัญหาอยู่เล็กน้อย แต่สิ่งนี้ไม่สามารถเข้าใจได้ในชั่วข้ามคืน นายตั้งใจฝึกฝนให้ดี”

พูดจบ เขาโบกมือให้หลี่เทียนซือลงไป

ทุกคนต่างอึ้งไปเลย แบบนี้ยังมีปัญหาอีกเหรอ นักเรียนคนหนึ่งอดไม่ได้ที่จะลุกขึ้นมา : “อาจารย์อู๋ คุณสามารถแสดงก้าวเดินมังกรแหวกว่ายให้พวกเราดูหนึ่งรอบได้ไหม”

อู๋เป่ยพูด : “พวกคุณอยากเห็นเหรอ”

นักเรียนทุกคนพูดพร้อมกัน : “อยาก!”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “งั้นก็ได้ พวกคุณตั้งใจดูให้ดี”

พูดจบ ร่างกายของเขาก็เริ่มคลุมเครือขึ้นมา วินาทีต่อมา เขากลายเป็นมังกรตัวหนึ่ง ไม่ผิด ก็คือมังกรตัวหนึ่ง! มังกรตัวนี้ยาวสามเมตร มังกรตัวนี้มีความยาวประมาณสามเมตร หนาพอๆ กับปากชาม มันคดเคี้ยวและบินไปในอากาศ บางครั้งก็ดำลงไปใต้ดินบางครั้งก็ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า มีเมฆปกคลุมทั่วร่างกาย!

ทันใดนั้น มังกรตัวนี้แหวกว่ายไปทั่วห้องประชุมหนึ่งรอบ ทุกคนต่างรู้สึกว่า ถูกอู๋เป่ยแตะไหล่เบาๆหนึ่งที ทุกคนต่างอึ้งอยู่กับที่ไปเลย!

หลังจากหลายวินาที ร่างมังกรหายไป อู๋เป่ยกลับมาที่เวทีบรรยายอีกครั้ง ยังอยู่ที่เดิม พูดด้วยรอยยิ้ม : “นี่ต่างหากถึงจะเป็นก้าวเดินมังกรแหวกว่ายที่แท้จริง”

ข้างล่างเวทีตุ้มเกิดความโกลาหลขึ้นมาทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ