ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1178

หลังปักหลักให้กับตระกูลถังแล้ว อู๋เป่ยก็ไปยังชายแดนใต้ เพื่อดูสถานการณ์ของเถาหรูเสวี่ย

ในเวลานั้น หนานเจียงเต็มไปด้วยพลังทางจิตวิญญาณ เมื่ออู๋เป่ยปรากฏตัวในชายแดนใต้ เขามองดูจากมุมสูง ก็ต้องชะงักกับภาพที่อยู่ตรงหน้าเขาทันที

เพียงมองไปทางหลายจังหวัดในซีหนาน ก็พบกับภูเขานับล้านปรากฎขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด!

เขาพยายามติดต่อเถาหรูเสวี่ยหลายครั้งแต่ก็ล้มเหลว! หลังจากสังเกตดูเขาพบว่ามีพื้นที่ทับซ้อนระหว่างที่ที่ตระกูลเถาอาศัยอยู่กับตรงที่ที่เขายืนอยู่ กล่าวคือปัจจุบันเถาหรูเสวี่ยน่าจะอยู่ในส่วนลึกในภูเขาล้านลูกนี้และอาจจะเผชิญกับอันตราย!

เขาค่อยๆหลับตาลงเล็กน้อยและเชื่อมต่อกับแมลงชีวิตซึ่งไม่รู้ว่าอยู่ห่างออกมากน้อยแค่ไหน แมลงชีวิตนี้ถูกเขาสั่งสอน ระหว่างหนึ่งคนหนึ่งแมลง มีความเชื่อมโยงลึกลับ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ห่างกันแค่ไหนพวกเขาก็ยังสัมผัสกันได้

ในขณะนั้นเถาหรูเสวี่ยกำลังนั่งอยู่บนเตียงหิน กลุ่มผู้หญิงในชุดโบราณกำลังแต่งตัวให้เธอและแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าเธอ

เถาหรูเสวี่ยงุนงงแต่ไม่ได้ขัดขืน แต่เธอก็สงสัยในใจว่าอู๋เป่ยจะมาช่วยเธอไหมนะ?

เมื่อคืนฉันและพ่อกำลังรวมตัวกับคนชนเผ่าในหมู่บ้าน ทันใดนั้นท้องฟ้าก็ถล่มลงมา แผ่นดินสั่นสะเทือน ท้องฟ้าเปลี่ยนแปลง ความวุ่นวายดำเนินไปเป็นเวลาหลายชั่วโมง เมื่อทุกอย่างสงบลง เธอก็พบว่าคนชนเผ่าของเธอได้เข้าไปสู่โลกที่แปลกประหลาดเสียแล้ว!

โลกนั้นล้อมรอบไปด้วยป่าภูเขาดึกดำบรรพ์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานหลายร้อยล้านปี ภูเขามีอยู่ทุกหนแห่งอย่างไม่มีที่สิ้นสุด อินเตอร์เน็ตขาดหาย สัญญาณมือถือไม่มี ดูเหมือนว่ากลับคืนสู่สังคมยุคดึดำบรรพ์

เพียงไม่นานหลังจากนั้น ชนเผ่าที่อยู่ใกล้ๆก็ค้นพบพวกเขา พวกเขาป่าเถื่อนอย่างมาก เมื่อมาถึงก็ฆ่าผู้ชายทั้งหมดและยังฆ่าหญิงชราอีกด้วย!

ท้ายที่สุด มีเพียงหญิงสาวอายุต่ำกว่าสามสิบห้าปีเท่านั้นที่รอดชีวิตและแก็เป็นหนึ่งในนั้น

เป็นเพราะเธอมีรูปร่างที่สวยงาม จึงถูกหัวหน้าเผ่าสังเกตเห็นเธอ แต่ด้วยอุปสรรคทางภาษาระหว่างสองฝ่ายเถาหรูเสวี่ยจึงทำได้เพียงคาดเดาคร่าวๆ ว่าอีกฝ่ายต้องการจะทำอะไร

ดังนั้นเธอจึงไม่กลาขัดขืน สิ่งเดียวที่เธอทำได้คือหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้น และอู๋เป่ยจะมาช่วยเธอ แต่เธอไม่รู้ว่าที่นี่ห่างจากเขาแค่ไหน เขาจะมาถึงที่นี่ได้ไหม? แม้ว่าเขาจะมาได้ แต่การเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยอันตราย เขาจะต้องเผชิญกับอันตรายไหม?

ในขณะนั้น เธอก็รู้สึกถึงแมลงชีวิตที่กำลังค่อยๆเคลื่อนไหว มันส่งข้อความถึงเธอ :เจ้านายกำลังจะมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ