ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1195

อู๋เป่ยนั่งรถกลับไปที่โรงแรม

และเขาไม่รู้มาก่อนว่า มีความขัดแย้งระหว่างประชาชนคนธรรมดาของสหรัฐอเมริกาและนายทุนยักษ์ใหญ่นั้นมาถึงจุดสูงสุดแล้ว ขณะที่เขาช่วยคนหลายพันคนในการขจัดพิษยาเสพติด มีคนโพสต์การเฝ้าระวังที่ทางเข้าซุปเปอร์มาเก็ตทางออนไลน์

ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ยอดวิวออนไลน์นั้นทะลุถึงหนึ่งล้านวิว เมื่ออู๋เป่ยกลับมาที่โรงแรมแล้วเปิดมือถือดูนั้น วิดีโอดังกล่าวกติดอันดับสูงสุดในรายการค้นหามาแรงอันดับหนึ่ง ยอดวิวคนดูทั่วโลกมากกว่าหนึ่งร้อยสามสิบล้านครั้ง และยังสามารถเติบโตได้อย่างบ้าคลั่ง

"ทูตสวรรค์มายังโลกแล้ว ช่วยเหลือสุภาพบุรุษติดยา!"

"ช่างมหัศจรรย์ ปาฏิหาร์ยมาก รักษาผู้ติดยาให้หายได้ภายในสามวินาที!"

การพาดหัวข่าวต่างๆปรากฏขึ้น ทำให้หัวขอนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในเวลานี้ ความขัดแย้งระหว่างสองฝ่ายก็ถึงจุดสูงสุด วีดิโอนี้ได้รับการรีโพสต์ซ้ำๆจำนวนมากจากประชาชนพลเรือนในทันที

อู๋เป่ยกำลังท่องอินเตอร์เน็ตและเห็นวีดิโอที่ตนเองรักษาผู้คน

องค์กรภาคประชาสังคมที่สุดโต่งถึงกับเรียกอู๋เป่ยว่าเป็นเทพเจ้าของพวกเขา เรียกว่า "เทพแห่งความยุติธรรม" ซึ่งเป็นตัวเทนของความยุติธรรมที่กำลังมาเยือนโลกนี

ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง พวกเขาก็ก่อตั้งลัทธิความยุติธรรมขึ้น และอู๋เป่ยก็เป้นเทพเจ้าแห่งความยุติธรรม จำนวนผู้ศัรทาเพื่อขึ้นอย่างรวดเร็วจากไม่กี่ร้อยเป็นหลายพัน!

หลังจากดูวีดิโอแล้ว อู๋เป่ยก็รู้ว่าเขากำลังประสบปัญหาแล้ว เป็นดังคาด จูเลียก็เดินเข้ามาในห้องแล้วพูดว่า "เจ้านาย พวกเราถูกปรมาจารย์มากฝีมือกลุ่มหนึ่งล้อมไว้แล้ว"

อู๋เป่ยยืนขึ้นแล้วพูดว่า "สถานะของเธอยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ฉันจะออกไปล่อพวกเขาออกไปก่อน วันมะรืนเราค่อยมาเจอกันที่นี่"

จูเลียพยักหน้า "ค่ะ"

จากนั้น แสงดาบหนึ่งกพุ่งออกมาจากโรงแรม รัศมีอันทรงพลังนับสิบไล่ฆ่าไป แต่ว่าความเร็วของอู๋เป่ยนั้นเร็วกว่ามาก ไม่นานก็ทิ้งคนเหล่านี้ไว้ด้านหลังแล้ว

เพียงไม่นาน คนของเขาก็มาถึงมหาสมุทรแปซิฟิก เมื่อเห็นว่าคนเหล่านั้นไม่สามารถตามมาได้แล้ว เขาจึงลอยตัวอยู่กลางอากาศ คิดจะรอสักครู่แล้วค่อยย้อนกลับไปที่สหรัฐอเมริกา

ทันใดนั้นเอง ก็มีหนวดขนาดใหญ่พุ่งออกมาจากทะเล กวาดจับเขาได้ในคราวเดียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ