ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1216

เมื่อเป็นดังนั้นอู๋เป่ยจึงถือดราก้อนบอล จากนั้นรากของต้นเต๋าก็เจาะเข้าไปใน ทะลุกำแพงดราก้อนบอลโดยตรง จากนั้นก็เข้าไปในถ้ำศักดิ์สิทธิ์

เมื่อวิญญาณมังกรเห็นรากมากมายพันกันพันอยู่รอบๆ มันก็คำรามและปล่อยพลังมังกรออกมาเพื่อที่จะพยายามทำให้รากแตกสลายไป

แต่มันก็ไร้ประโยชน์ รากนี้แพร่ไปเรื่อย ๆ และทำลายไม่ได้ มันไม่ตอบสนองต่อพลังของมังกรและเข้าไปพัวพันกับมันในทันที รากที่แหลมคมแทงทะลุร่างของวิญญาณมังกร

ทันใดนั้นวิญญาณมังกรก็ค่อย ๆ จางหายไป มันดิ้นรนอย่างสิ้นหวังและคำรามอย่างไร้ทางสู้: "ไม่! ข้าเป็นถึงองค์รัชทายาทที่สามของเผ่ามังกร พวกเจ้าจะทำกับข้าเช่นนี้ไม่ได้ ตำหนักมังกรตงไห่จะไม่ปล่อยพวกเจ้าไปแน่..."

ท้ายที่สุดวิญญาณมังกรก็ค่อยๆ หายไปและกลายเป็นพลังวิญญาณมังกรบริสุทธิ์ พลังพวกนี้เข้าไปในต้นเต๋า หลังจากถูกทำให้กลายเป็นพลังบริสุทธิ์แล้ว ก็เกิดผลไม้บนต้นเต๋า

ผลไม้ชนิดนี้มีรูปร่างเหมือนมังกร มันกำลังมีชีวิตอีกทั้งตอนนี้มันกำลังขยับอยู่ผลไม้วิญญาณมังกรเติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นมังกรตัวเล็ก ๆ มันว่ายไปรอบๆ ร่างของอู๋เป่ยและในที่สุดก็เข้าไปในจิตวิญญาณ

จิตวิญญาณของอู๋เป่ยรวมเข้ากับเสี่ยวหลงในทันที เขารู้สึกว่าพลังจิตของเขาแข็งแกร่งขึ้นหลายเท่า และในตอนนั้นเองที่พลังจิตของเขาแผ่กระจายออกไปไกลถึงสามพันไมล์!

หลังจากกลืนวิญญาณมังกรแล้ว อู๋เป่ยก็เริ่มฝึกการเปลี่ยนแปลงวิญญาณมังกรทันที การเปลี่ยนแปลงจิตวิญญาณมังกร จริง ๆ แล้วคือการดูดซับข้อดีทั้งหมดของจิตวิญญาณมังกรและเสริมสร้างจิตวิญญาณของตนเอง เพราะในบรรดาสิ่งมีชีวิตทั้งปวง จิตวิญญาณของมังกรนั้นสมบูรณ์แบบที่สุดและเป็นขั้นสูงสุดของวิวัฒนาการ

หลังจากกลืนวิญญาณมังกรแล้ว การเปลี่ยนแปลงวิญญาณมังกรราบรื่นขึ้นมาก อู๋เป่ยแทบจะผ่านกระบวรการของคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดในคราวเดียว

ในเวลาสั้น ๆ เพียงหนึ่งชั่วโมงจิตวิญญาณของเขาเริ่มมีเปลี่ยนแปลง รูปลักษณ์ของจักรพรรดิจิตวิญญาณเริ่มเปลี่ยนไป มันค่อยๆ กลายร่างเป็นมังกรศักดิ์สิทธิ์โดยมีลูกปัดทองคำอยู่ในปาก

ทันทีที่ภาพลักษณ์ใหม่ปรากฏขึ้น จิตวิญญาณของอู๋เป่ยไม่เพียงมีรูปลักษณ์ของจักรพรรดิจิตวิญญาณเท่านั้น แต่ยังมีข้อได้เปรียบและพรสวรรค์ที่หลากหลายของจิตวิญญาณมังกรอีกด้วย

การเปลี่ยนแปลงจิตวิญญาณมังกรจบลงแล้ว จิตวิญญาณของอู๋เป่ยกลับมาที่ร่างของเขาแล้ว เขาผลักประตูเปิดออกไป

ด้านนอกประตูฮว๋าหยวนจี๋และจั่วฉีเฟิงยืนอยู่ที่นั่นอย่างตกตะลึง อู๋เป่ยปล่อยออร่าจักรพรรดิจิตวิญญาณ พลังอันน่าสะพรึงกลัวทำให้จิตวิญญาณของพวกเขาสั่นกลัว สิ่งที่พวกเขารู้สึกได้ในตอนนี้คือความหวาดกลัว

อู๋เป่ยถาม: “ ศิษย์พี่ทั้งสองกำลังรอผมอยู่หรอ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ