ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1236

คนรอบข้างก็ตกใจอย่างมากเช่นกัน เพราะยันต์หยกชิ้นนี้เรียกว่ายันต์ศักดิ์สิทธิ์ของจักรพรรดิ์หยก หลังจากใช้งาน ไม่ว่าผู้ใช้ต้องการให้มันมีผลอะไร ยันต์นี้ก็จะปรากฏออกมาเช่นกัน

ในตอนนั้น เป็นเพราะว่าเทียนจวินห้ามังกรสร้างผลงานใหญ่ ก็เลยได้รับสมบัติชิ้นนี้จากเทียนจุนผู้ยิ่งใหญ่ คิดไม่ถึงเลยว่าภายในพริบตาเขาก็มอบให้จางเสี่ยวเป่ยแล้ว!

เทียนจวินห้ามังกรพูดด้วยรอยยิ้ม : “เด็กคนนี้เป็นความหวังของสำนักดาบเทียนตี้ของพวกเรา ฉันมอบของที่ดีที่สุดให้เขา เป็นเรื่องปกติ”

อู๋เป่ยขอบคุณเทียนจวินห้ามังกร

หลังจากนั้นหลัวเทียนเชียงแนะนำผู้อาวุโสไท่ซางอีกท่านหนึ่ง คนผู้นี้ชื่อว่าอวี่เชียนโฉว ทุกคนต่างเรียกเขาว่าเชียนโฉวเทียนจวิน ความแข็งแกร่งเป็นรองเพียงเทียนจวินห้ามังกรเท่านั้น

อู๋เป่ยพูดด้วยความเคารพ : “เข้าพบเทียนจวิน”

เชียนโฉวเทียนจวินพยักหน้าเบาๆ : “ไม่เลว ได้ยินมาว่านายเป็นผู้เที่ยงแท้ระดับหนึ่งเหรอ มีเรื่องนี้ไหม”

อู๋เป่ย : “ใช่ ศิษย์เคยไปทดสอบในโลกเบื้องล่างหนึ่งรอบ เป็นผู้เที่ยงแท้ระดับหนึ่ง”

ทุกคนตกใจอย่างมาก ผู้เที่ยงแท้ระดับหนึ่ง อย่างน้อยๆก็ติดผู้เที่ยงแท้สิบอันดับแรก เพราะมีผู้เที่ยงแท้ระดับหนึ่งไม่เกินสิบคนในโลก!

เชียนโฉวเทียนจวินพยักหน้า : “ไม่เลว เป็นคนที่มีพรสวรรค์จริงๆ คิดว่านายน่าจะฝึกฝนวิชาดาบเทียนตี้แล้วใช่ไหม ไม่รู้ว่าถึงรูปแบบไหนแล้ว”

อู๋เป่ยพูด : “ศิษย์ฝึกฝนถึงรูปแบบที่สิบแล้ว”

สถานที่เงียบลงทันที วิชาดาบเทียนตี้รูปแบบที่สิบ เรียกว่าหนึ่งดาบทำลายหมื่นวิชา การฝึกฝนค่อนข้างยาก จากประสบการณ์ของพวกเขา วิชาดาบทียนตี้มีทั้งหมดยี่สิบเอ็ดรูปแบบ สามารถฝึกฝนถึงรูปแบบที่สิบตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นเทียนเจียวอย่างแน่นอน!

อย่างไรก็ตาม ในสถานที่แห่งนี้ก็มีคนไม่เชื่อคำพูดของอู๋เป่ยเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้ว ท่ามกลางพวกเขามีบางส่วนที่เป็นขั้นถ้ำสวรรค์ กระทั่งเป็นตี้เซียนขั้นอมตะ ก็เพิ่งฝึกฝนรูปแบบที่สิบเช่นกัน อู๋เป่ยจะนำหน้าพวกเขาได้เร็วขนาดนี้ได้ยังไง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ