ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1285

ก่อนที่กลุ่มคนจะไปถึงหน้าประตู อู๋เป่ยก็สัมผัสได้ถึงบางอย่าง เขาผลักประตูออก และสบตากับองค์หญิงเทียนเหมิง ทั้งสองสบตากัน องค์หญิงเทียนเหมิงหัวเราะเยาะ :“ก่อนหน้านั้นฉันถูกนายรังแก วันนี้ฉันเชิญคู่หมั้นของฉันคุณชายกวนมา ถ้านายฉลาด ก็ก้มหัวคำนับฉันแต่โดยดี แล้วฉันจะไม่ฆ่านาย”

สีหน้าของอู๋เป่ยเฉยชา :“ในโลกนี้ มันยากจริงๆที่จะเป็นคนดี องค์หญิงเทียนเหมิง ผมไว้ชีวิตคุณในตอนนั้น และขายยาอายุวัฒนะหัวใจศักดิ์สิทธิ์ให้ในราคาที่ถูกมาก แต่สิ่งที่ผมได้รับ คือการแก้แค้นของคุณในวันนี้ โอเค ทุกคนที่มาในวันนี้ ล้วนต้องตาย ผมจะไม่เมตตาอีกต่อไป!”

กวนหลงเฟยตะคอกย่างเย็นชา :“เจ้าหนู นายเหิมเกริมมาก!”

องค์หญิงเทียนเหมิงหัวเราะเยาะ :“นายลืมตาแล้วดูให้ชัดเจน เขาคือกวนหลงเฟยคุณชายกวน ตี้เซียนอันดับหนึ่งแห่งเทียนเต้าเหมิน! เทียนเจียวลำดับที่แปดสิบสี่ในรายชื่อเซียนจุน!”

ขั้นยึดครองสวรรค์ มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถบรรลุได้ และบุคคลนี้ยังอยู่ในรายชื่อเซียนจุน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความแข็งแกร่งของเขานั้นน่ากลัวจริงๆ

อู๋เป่ยถอนหายใจเบาๆ :“องค์หญิงเทียนเหมิง เพราะความเห็นแก่ตัวของคุณ ทำให้เทียนเจียวแห่งเทียนเต้าเหมินต้องตาย คุณคิดว่าเทียนเต้าเหมินจะให้อภัยคุณหรือไม่? จะให้อภัยประเทศที่คุณอาศัยอยู่หรือไม่?”

องค์หญิงเทียนเหมิงตะคอกอย่างแรง :“นายเลิกปากแข็งได้แล้ว วันนี้ถ้านายไม่ยอมจำนน คนที่ตายก็คือนาย!”

อู๋เป่ยพูดอย่างจริงจัง ผมเป็นอุปราชแห่งแคว้นหลงกั๋ว หากพวกคุณโจมตีผม เพื่อป้องกันตัว ผมก็ต้องฆ่าพวกคุณทั้งหมด! พวกคุณคิดให้ดีๆ!

กวนหลงเฟยขมวดคิ้ว :“หยิ่งยโสมาก ไปลงนรกซะ!”

“โครมคราม!”

เกิดการสั่นสะเทือน ทันใดนั้นก็มีมือสีทองขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นรอบตัวอู๋เป่ย อักขระยันต์บนพื้นผิวถูกทำลาย และมีเจตนาฆ่าอันน่าสะพรึงกลัว คว้าตัวเขาไว้อย่างดุเดือด

อู๋เป่ยเคยเผชิญหน้ากับเซียนจุน และเป็นผู้ฝึกยุทธ์เซียนจุน ตอนนั้นเขาเป็นเพียงราชามนุษย์ ความแข็งแกร่งไม่ด้อยเลย แต่เขายังสามารถหลบหนีได้ ตอนนี้ความแข็งแกร่งของเขา แข็งแกร่งกว่าเดิมหลายสิบหลายร้อยเท่า เผชิญหน้ากับโต้วเทียนเซียนจุน กล่าวได้ว่าเขาชนะอย่างแน่นอน

เขาปล่อยสนามพลังดาบ และทันทีที่มือสีทองขนาดใหญ่เข้าใกล้เขา มันก็สลายหายไป ในเวลาเดียวกัน เขาก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหลังกวนหลงเฟย และต่อยเข้าที่หลังของเขา

“เป๊าะ!”

กระดูกสันหลังของกวนหลงเฟยถูกเขาต่อยหักทันที เขากระเด็นออกไปไกลหลายสิบเมตรเหมือนกระสอบ และกระแทกลงพื้นอย่างรุนแรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ