ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1311

หลัวเทียนเชียง : “เทียนเจียวเหมือนอู๋เป่ยแบบนี้ เส้นทางที่เขาต้องเดิน แตกต่างจากคนทั่วไปอย่างมาก ตัวอย่างเช่นชั้นความแข็งแกร่ง คนทั่วไปฝึกฝนความแข็งแกร่ง ฝึกถึงขั้นการสลายแรงก็พอแล้ว นอกจากนี้คนส่วนใหญ่ไม่คู่ควรต่อชื่อขั้นการสลายแรงด้วยน้ำ ส่วนใหญ่มีแต่น้ำ สิ่งที่อู๋เป่ยต้องการทำ ก็คือการฝึกฝนการสลายแรงที่แท้จริงออกมา กระทั่งแรงเซียนที่ร้ายกาจกว่า”

จูชิงเหยียน : “แรงเซียนเหรอ”

หลัวเทียนเชียง : “แรงเซียน ใกล้เคียงกับระดับคนเซียน มันเป็นขั้นสูงสุดของชั้นความแข็งแกร่ง ผลลัพธ์ของแรงเซียน เกือบจะเท่ากับพลังเวทย์ พลังโจมตีที่ทรงพลังอย่างยิ่ง”

จูชิงเหยียนอึ้งไปเลย : “แข็งแกร่งขนาดนั้นเลยเหรอ”

หลัวเทียนเชียง : “ความเสียใจของอู๋เป่ย เป็นเพราะการฝึกฝนของเขาก่อนการสร้างรากฐานล้มเหลวในการไปถึงระดับสูงสุด รอให้เขาชดเชยความเสียใจนี้เสร็จแล้ว ความสำเร็จในอนาคตจะยิ่งน่าสะพรึงกลัวยิ่งขึ้น”

จางเสี่ยวเป่ยในโลงศพกำลังฝึกฝนแรงสว่าง เขาฝึกฝนได้ไม่นาน มีความคิดที่น่าอัศจรรย์ค่อยๆผุดขึ้นมา พลังของตัวเอง สามารถวิ่งผ่านอากาศได้แล้วใช่ไหม

หลังจากนั้น เขาโบกมือเพื่อตบยุงในอากาศ ก็ได้ยินเสียงดังเพี๊ยะหนึ่งทีดังขึ้น ยุงตัวหนึ่งระเบิดกลางอากาศ สิ่งนี้ทำให้เขาตกใจอย่างมาก

แบบนี้ไปเรื่อยๆ จางเสี่ยวเป่ยเข้าใจแล้วอะไรคือพลังลับ

ฝึกฝนไปหลายชั่วโมง ก่อนที่ฟ้าจะมืด เขามาที่แผงขายอาหารของพี่ลี่อีกครั้ง

ผู้ที่มารับประทานอาหารมากขึ้นในตอนเย็น ตอนที่จางเสี่ยวเป่ยมาถึง พี่ลี่ถูกกลุ่มคนที่มาทานอาหารดึงเอาไว้ กำลังดื่มไวน์อยู่บนโต๊ะ เธอดื่มมากเกินไปแล้ว แก้มทั้งสองข้างแดง แต่ลูกค้ายังคงต้องการให้เธอดื่มต่อไป

พี่ลี่มองเห็นจางเสี่ยวเป่ย เธอโบกมือให้เขา จางเสี่ยวเป่ยเดินเข้าไปหา

พี่ลี่พูดด้วยรอยยิ้ม : “นี่คือน้องชายของฉัน ฉันดื่มไม่ไหวแล้วจริงๆ ให้เขาดื่มแทนฉัน”

ผู้ชายกลุ่มนี้ ก็แค่ต้องการทำให้พี่ลี่เมา ไม่ยินยอมอย่างแน่นอน มีคนพูด : “เขาช่วยคุณดื่มก็ได้ ดื่มสองขวดก่อน”

เหล้าขาวสองขวด นั่นไม่ใช่สิ่งที่คนธรรมดาสามารถทนได้ ต่อให้เป็นพลังวิญญาณฟื้นคืนชีพในตอนนี้ ร่างกายของผู้คนแข็งแกร่งขึ้น แต่ความจุแอลกอฮอล์ของคนโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณหนึ่งกิโลกรัมเท่านั้น ยิ่งกว่านั้น นี่คือสุรากลั่นหกสิบห้าดีกรี เผาไหม้ทันทีและสามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงได้

จางเสี่ยวเป่ยไม่พูดแม้แต่คำเดียว หยิบขวดไวน์ขาวหกสิบห้าดีกรีขึ้นมาหนึ่งขวด ซึ่งหนักหนึ่งกิโลครึ่งจากโต๊ะ เงยหน้าขึ้น แล้วเริ่มดื่ม สักพักหนึ่งก็ดื่มหมดแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ