ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1327

ไข่มุกศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ตกลงไปในเตาหลอมแห่งศิลปะการต่อสู้ และไฟแห่งความโกลาหลศักดิ์สิทธิ์ก็ถูกเผาไหม้ในเตาหลอม ในไม่ช้า ไข่มุกศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์ที่ก็ได้หลอมละลายเป็นพลังงานสีทอง

ไข่มุกศักดิ์สิทธิ์แห่งสวรรค์มีพลังมากมาย และตอนนี้อู๋เป่ย ต้องการเพียงพลังศักดิ์สิทธิ์เพื่อช่วยให้เขารวมเลือดศักดิ์สิทธิ์ ไม่นานหลังจากนั้น ร่องรอยของพลังศักดิ์สิทธิ์ก็ลอยออกมาจากเตาหลอมและผสมเข้าสู่เลือดของจักรพรรดิ

จากนั้นพลังศักดิ์สิทธิ์ก็เติมเต็มเข้ามามากขึ้น และหลังจากนั้นประมาณสองชั่วโมง เลือดในกายของเขาก็สั่นเล็กน้อย และร่องรอยของพลังศักดิ์สิทธิ์ก็ถูกปล่อยออกมาทั่วร่างกาย!

“สำเร็จแล้ว!” บรรพบุรุษโลหิตดีใจมาก “ศิษย์ เจ้าได้เข้าสู่อาณาจักรโลหิตศักดิ์สิทธิ์แล้ว เลือดศักดิ์สิทธิ์นี้มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อเจ้า และจะทำให้ร่างกายของจั้บวันยิ่งแข็งแกร่งขึ้น”

ในขณะที่เขาพูดอย่างนั้น เขาได้ส่งยาสามขวดให้กับอู๋เป่ย และกล่าวว่า: “ยาสามขวดนี้เป็นเลือดของปรมาจารย์อมตะรุ่นที่เจ็ด ปรมาจารย์อมตะรุ่นที่หก และปรมาจารย์อมตะรุ่นที่ห้า ตามลำดับ ปริมาณไม่มากดังนั้นเจ้าต้องถนอมและใช้ขวดทั้งสามนี้มีประโยชน์สูงสุดทำให้เลือดศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไว้ให้ได้”

ตอนนี้อู๋เป่ยยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของเลือดศักดิ์สิทธิ์ และยังมีหนทางอีกยาวไกลก่อนที่เขาจะได้เป็นเลือดศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริง

หลังจากรับเลือดทั้งสามขวดแล้ว อู๋เป่ยจึงพูดว่า: “ขอบคุณครับท่านอาจารย์”

เมื่อเขาออกมาจากถ้ำบรรพบุรุษโลหิต เขาก็นอนลงและหลับไปโดยไม่มีความคิดหรือความกังวลใดๆ ด้วยรูปร่างปัจจุบันของเขา แม้ว่าเขาจะนอนราบ ร่างกายของเขาก็จะมีการฝึกฝนเองโดยอัตโนมัติ

เช้าวันรุ่งขึ้น เขากับหลิว อี้อี้ไปทำงานด้วยกัน

หลังจากทำงานมาสองวันและได้พักผ่อนหนึ่งวัน อู๋เป่ยจึงตัดสินใจไปญี่ปุ่น

ในญี่ปุ่นมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ผู้ชายเกือบทั้งหมดในญี่ปุ่นมีการเสียชีวิตเกิดขึ้น

เขาใช้ พายุเคลื่อนย้าย ไม่นานก็ปรากฏตัวใกล้กับญี่ปุ่น เมื่อมาถึงพบว่าสถานที่แห่งนี้กลายเป็นทะเลอันกว้างใหญ่ มีเกาะเล็กใหญ่อยู่มากมาย

นี่ไม่ใช่อณาเขตอาณาจักรมังกรอีกต่อไป และมีเกาะหลายแสนเกาะปรากฏอยู่ทั่วญี่ปุ่น เมื่อไม่นานมานี้ ชาวพื้นเมืองบนเกาะหลายแห่งโจมตีชาวญี่ปุ่น คร่าชีวิตชาวญี่ปุ่นไปหนึ่งในสามภายในชั่วข้ามคืน และผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นคนหนุ่มกับชายชรา ตอนนี้ทั่วญี่ปุ่นมีจำนวนประชากรชายไม่มากนัก

ในขณะเดียวกัน กษัตริย์แห่งญี่ปุ่นได้ส่งทูตไปยังประเทศหลงกั๋วเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่จักรพรรดิแห่งหลงกั๋วกลับเพิกเฉยต่อเขา ไม่นานมานี้ญี่ปุ่นได้รวบรวมอาณาเขต

เกาะแสนเกาะเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นของมหาอำนาจสาม แห่ง ได้แก่ เฉียนซิงเหมิน หยิงโจวและแคว้นวอ

ในความเป็นจริงตงหยิงเคยเป็นส่วนหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นก่อนที่พื้นที่จะถูกเกลี่ยไปและไม่น่าแปลกใจเลยที่ปัจจุบันได้รวมเข้ากับประเทศญี่ปุ่นแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ