ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1328

อู๋เป่ยบินร่อนบนฟ้าอยู่ครู่หนึ่ง เขาพบเกาะแห่งหนึ่งที่ทิวทัศน์งดงาม พื้นที่มีเพียงหนึ่งหมื่นตารางกิโลเมตร บนเกาะมีสิ่งก่อสร้างโบราณมากมาย และเนินเขาที่มีน้ำพุไหลลงมา ล้อมรอบด้วยชายหาดที่ยอดเยี่ยม

บนเกาะไม่มีใครสักคน อู๋เป่ยรู้สึกแปลกใจ เขาพาพวกผู้หญิงหยุดลงที่ชายหาด และพูดกับฮานามิ มิกิว่า “มิกิ ฉันจะเข้าไปดูด้านใน พวกเธอรอฉันอยู่ด้านนอกนะ”

เมื่อเดินไปด้านหน้าได้กว่าสิบลี้ ก็เห็นซุ้มประตูที่มีขนาดใหญ่ ซุ้มประตูสูงประมาณร้อยเมตร ด้านบนมีอักษรเขียนไว้ว่าจวนโยวเซียน!

เขาก้าวผ่านซุ้มประตู รู้สึกถึงอากาศเย็นที่พัดมาจากทุกทิศทุกทาง อากาศเย็นนี้เต็มไปด้วยความชั่วร้าย ความขุ่นเคือง และความเกลียดชัง ดูเหมือนว่าจะเต็มไปด้วยอารมณ์เชิงลบทั้งหมดในโลก

อู๋เป่ยขมวดคิ้วเล็กน้อย ที่นี่คือสถานที่บ้าบออะไรกัน? แม้แต่เทพเจ้าก็ทนกลิ่นวิญญาณชั่วร้ายที่แข็งแกร่งเช่นนี้ไม่ได้!

เมื่อเขาคิดคล้อยตาม พลังเทพอัคคีก็ปะทุขึ้นทั่วร่างกายของเขา เปลวไฟก็ลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า และคลื่นความร้อนก็โจมตีไปทุกทิศทาง

“ตูม!”

ทันใดนั้น อากาศที่ชั่วร้ายและหนาวเย็นทั่วทั้งเกาะก็หายไป และอากาศบริสุทธิ์ก็พัดมาจากทะเล ทำให้ผู้คนรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก

ขณะนั้น เด็กสาวตัวน้อย เท้าเปล่าที่ดูเหมือนอายุมีเพียงเจ็ดขวบเดินเข้ามาอย่างช้าๆ เธอสวมกระโปรงยาวสีขาว ใบหน้าของเธอผอมและซีดเล็กน้อย ใบหน้าสะสวยและน่ารักมาก

เด็กสาวตัวน้อย เข้ามาใกล้ อู๋เป่ยก็รู้สึกถึงพลังชั่วร้ายและเย็นชาจากร่างกายของเธอ เขาสะดุ้ง ดังนั้นเขาจึงเปิดดวงตามิติเพื่อสำรวจ เมื่อเห็นเช่นนี้ เขาก็อดไม่ได้ที่จะตกใจ เขาเห็นโลกที่ชั่วร้ายถูกผนึกไว้ในร่างของเด็กสาวตัวน้อย ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ แม้ว่าโลกนี้จะทรงพลัง แต่ก็ไม่สามารถหนีจากร่างของเด็กสาวตัวน้อย ได้

แต่ทว่า โลกใบนี้ยังคงปล่อยบรรยากาศเชิงลบทุกประเภทออกมาเติมเต็มร่างกายของเด็กสาวตัวน้อย พลังงานชั่วร้ายและความหนาวเย็นที่เขารู้สึกก่อนหน้านี้ ต้องถูกปลดปล่อยออกมาจากเด็กหญิงตัวน้อยแน่นอน

อู๋เป่ยย่อตัวลง ยิ้มแล้วพูดว่า “แม่หนูน้อย เธอชื่อว่าอะไร?”

ดูเหมือนว่าเด็กสาวไม่ได้พูดคุยกับผู้คนมานานมากแล้ว เธอพูดว่า “หนู... หนูชื่อจูจู”

อู๋เป่ย “จูจู สิ่งที่อยู่ในร่างกายของเธอมาได้อย่างไร?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ