ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1330

ไม่เลวเลย มังกรตัวเป็นๆ มีจะงอยปาก พวกมันมีความแตกต่างจากมนุษย์อยู่มาก อีกอย่างมังกรมีช่องแห่งจิตวิญญาณมากถึงยี่สิบสี่ช่อง และช่องแห่งความเหนือธรรมชาติมากถึงยี่สิบช่อง

นอกเหนือจากช่องแห่งจิตวิญญาณกับช่องเหนือธรรมชาติแล้ว ยังมีช่องพิเศษในร่างกายของหวงหลง ที่เรียกว่าช่องมังกร ตามคำกล่าวของหวงหลงไม่ใช่มังกรทุกตัวจะมีจะงอยปากมังกร มีเพียงมังกรที่มีเลือดของมังกรแห่งเคออสเท่านั้น

อู๋เป่ยจึงถามว่า: “หวงหลงน้อย คุณเกี่ยวข้องกับวังมังกรตงไห่หรือเปล่า?”

หวงหลงสีหน้าเหยียดหยาม: “วังมังกรทะเลตงไห่อะไร? เรื่องความอาวุโสของบรรพบุรุษมังกรแล้ว ต้องเรียกฉันว่าปู่ด้วยซ้ำ”

อู๋เป่ยเริ่มสนใจ: “คุณมีญาติไหม?”

หวงหลงน้อยกล่าวว่า: “พี่ชายขอฉันแต่งงานกับมังกรขาวและให้กำเนิดมังกรเขาเดียว หลานชายของมังกรเขาเดียวตัวนั้นคือบรรพบุรุษมังกรในวังมังกรตงไห่”

อู๋เป่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม: “คุณสูงวัยมากจริงๆ เป็นบรรพบุรุษของมังกร แค่ผายลมนิดเดียว ท่านก็อาจจะตายได้”

หวงหลงน้อยพูดตะคอก: “ความสำเร็จในอนาคตของฉันจะต้องสูงกว่าเขาอย่างแน่นอน เพราะฉันเป็นผู้สืบทอดของมังกรเคออส!”

อู๋เป่ย: “พวกคุณยังแบ่งชนชั้นมังกรกันอีกหรือ?”

หวงหลงน้อย: “แน่นอน มังกรอย่างฉันที่มีเลือดของมังกรแห่งเคออสนั้นมีเกียรติที่สุด และพวกนั่นก็เป็นแค่ขุนนางในหมู่มังกรเท่านั้น”

อู๋เป่ยทำการรักษาต่อไป เขาปักเข็มขนาดใหญ่หลายสิบเล่มเข้าไปในร่างกายของหวงหลงน้อย

หลังจากนั้น เขาเริ่มสกัดยาเพื่อเติมเต็มพลังชีวิตของหวงหลง ในขณะที่กลั่นยาอายุวัฒนะ เขาถามว่า: “หวงหลงน้อย บรรพบุรุษมังกรเป็นอาณาจักรที่สูงที่สุดในตระกูลมังกรใช่หรือไม่?”

หวงหลงน้อย: “ไม่แน่นอน เหนือบรรพบุรุษมังกร มีมังกรแห่งเคออส มังกรอมตะที่มีประสบการณ์ความยากลำบากมานับไม่ถ้วน หากสามารถผ่านมาได้ จะมีโอกาสกลายเป็นมังกรแห่งเคออส มังกรอมตะสามารถอยู่รอดได้ ความทุกข์ยากอันยิ่งใหญ่ของราชวงศ์เก่าแก่โดยไม่ตายสาบสูญไป”

ขั้นแรกสร้างเตาหลอมของยาฟื้นฟูพลังมังกร ก่อนจะให้หวงหลงน้อยกินยาเข้าไปหนึ่งเม็ด และอีกสามเม็ดที่เหลือให้เขาเก็บไว้กินในวันถัดๆไป

หลังจากนั้น เขาได้ผลิตยาพลังมังกรอีกชุดหนึ่ง ให้เขาใช้มันหลังจากกินยาฟื้นฟูพลังมังกร ยาทั้งสองนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสกัดขึ้นมาได้ แต่พลังยุทธ์ของเขาได้รับฟื้นฟูแล้ว ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะสกัดขึ้นมา เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่จะสกัดจึงเป็นเพียงยาระดับสูง แต่ยังไม่สามารถเข้าถึงระดับสูงสุดได้

หวงหลงน้อยตกตะลึงมาก: “จักรพรรดิ ฉันไม่คิดว่าคุณจะสามารถทำยาเหล่านี้ได้”

อู๋เป่ย: “เพราะว่า ผมเป็นนักปรุงยาระดับห้าน่ะสิ”

หวงหลงน้อย: “จักรพรรดิ คุณยังขาดแคลนนักปรุงยาฝึกหัดอยู่หรือไม่?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ