ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1350

จักรพรรดินีหลิงซีประหลาดใจมาก :"เฉินฉางมีสิบสองแห่งจริงหรือ?"

เทพเจ้าแห่งหิมะ : “ถูกต้อง โดยทั่วไปแล้วเทียนเฉียวจะสามารถเปิดเฉินฉางได้สามแห่ง เทียนเฉียวธรรมดาจะเปิดได้เพียงสอง ส่วนผู้บำเพ็ญจะเปิดได้เพียงหนึ่งแห่งเท่านั้น แต่ร่างกายของมนุษย์มีจุดเฉินฉางสิบสองแห่ง ในนั้น สี่แห่งแรกคือเหรินฉาง อีกสี่แห่งต่อมานั้นคือมี่ฉาง และอีกสี่แห่งสุดท้ายคือเทียนฉาง ที่เทียนเฉียวเปิดเฉินฉางได้สามแห่ง สองชั้นนั้นคือเหรินฉาง อีกหนึ่งเป็นมี่ฉาง"

จักรพรรดินีหลิงซี : "อ่อ ถ้าเช่นนั้น สองแห่งในนั่นก็เกี่ยวข้องกับมรดกทางสายเลือดฉันสิ เฉินฉางอีกแห่งนั้นช่างแปลกประหลาด มันให้พลังพิเศษกับฉันอย่างหนึ่ง "

เทพเจ้าแห่งหิมะ : "จริง ๆ แล้ว เรินฉางสี่แห่งที่ยิ่งใหญ่ สองแห่งสุดท้ายนั้นพิเศษที่สุด ต้องเป็นสายเลือดของผู้เที่ยงแท้โบราณเท่านั้นถึงจะสามารถเปิดได้ ความต้องการของฉันไม่ได้สูงมากนักหรอกนะ แค่สามารถเปิดเฉินฉางสามแห่งได้ มี่ฉางสามแห่งก็ได้ ส่วนเทียนฉางนั้นมันเป็นเรื่องของโชค หวังได้แต่เอี้อมไม่ถึง"

จักรพรรดินีหลิงซี : "ไม่แปลกใจเลยที่พวกคุณต้องกลับชาติมาเกิดอีกครั้ง"

เทพเจ้าแห่งหิมะ : "หลิงซี เธอมีแผนยังไง? จะอยู่ข้างกายซวนเป่ยไปตลอดงั้นหรอ? "

จักรพรรดินีหลิงซี : "เดิมทีแล้ว ฉันวางแผนว่าจะไปในฐานะเซียนผู้เที่ยงแท้ แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว ฉันอยากจะอยู่ข้างกายชายคนนี้ไปตลอดชีวิต"

เทพเจ้าแห่งหิมะ : "โอ้ ทำไมกันเล่า? "

จักรพรรดินีหลิงซี : "อยู่กับเขา ฉันรู้สึกสบายใจ แม้ว่านักพรตทั้งโลกนี้จะต่อต้านฉัน ฉันก็ไม่สะทกสะท้านอะไร"

เทพเจ้าแห่งหิมะยิ้มแล้วกล่าวว่า : "เขาเป็นชายที่โชคดีนัก ไม่นานมานี้ เขาชดเชยความเสียหายจากความสูญเสีย และได้กลับชาติมาเกิด การเติบโตของเขาจะก้าวกระโดดยิ่งขึ้นไปในอนาคตแน่นอน "

จักรพรรดินีหลิงซี : "ท่านผู้นำสวรรค์หล่ะ? ทำไมเหลือแค่คุณอยู่ที่นี่?"

เทพเจ้าแห่งหิมะกล่าวว่า : "ฉันมีบางที่ที่ต้องการให้เขาช่วยเหลือ เพราะฉนั้นตอนนี้จึงไม่สามารถไปได้ อีกอย่าง ฉันตัดสินใจว่าจะเป็นผู้พิทักษ์เขา"

จักรพรรดินีหลิงซีสะดุ้ง : "ท่านผู้นำสวรรค์ เป็นผู้พิทักษ์คนอื่นน่ะหรอ?"

เทพเจ้าแห่งหิมะ : "มีอะไรน่าแปลกใจงั้นหรือ? ผู้พิทักษ์ที่อยู่ข้างกายผู้นำสวรรค์ปีนั้นก็เป็นเผ่าพันธุ์ธรรมดา?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ