ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1351

อู๋เป่ย : “ขอบคุณท่านอาจารย์ที่ฝากมาให้ผม”

กงซุนหวี่ชิง : “ในนั่นยังมีแผ่นหยกอยู่เล่มหนึ่งด้วยนะ เป็นอาวุธที่ใช้ในการสื่อสาร หากมีเรื่องอะไร สามารถเขียนบนนั้นได้เลย เจ้าสำนักกับข้าจะรู้โดยทันที”

อู๋เป่ย : “ฉันเข้าใจแล้ว อาณาเขตเสี่ยวเฉียนเซี่ยงแห่งนี้ ฉันต้องออกไปฝึกฝน ฉันอยากจะไปที่ไหนซักแห่งนอกจากโลกแห่งวิชาดาบแห่งนี้”

กงซุนหวี่ชิงคิดซักพักหนึ่งแล้วพูดกับเขาว่า : “งั้นก็ดี คุณชายวางใจได้เลยครับ ดูแลตัวเองให้ดี หากท่านตกอยู่ในอันตราย ใช้แผ่นหยกเพื่อขอความช่วยเหลือได้เลย“

อู๋เป่ย : “งั้น ผู้อาวุโสกงซุน ฉันไปก่อนนะ”

อู๋เป่ยไปจากสถานที่แห่งนี้ ชายชรายิ้มแล้วพูดว่า :“สวรรค์! ไม่คิดว่าข้าจะได้รู้เคล็ดลับนภาขั้นที่สองเป็นครั้งแรกจริง ๆ น่าทึ่งยิ่งนัก!”

กงซุนหวี่ชิงยิ้มแล้วกล่าวว่า : “จริงด้วย ย้อนกลับไปตอนนั้นเคนโด้ได้เคล็ดลับแค่ขั้นแรกเท่านั้น เขาอยากจะไปในขั้นที่สอง แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่ได้ก้าวหน้ามานานกว่าร้อยปีแล้ว”

ชายชรา :“ปล่อยเขาไปแบบนี้ ไม่กลัวอันตรายหรอ?”

กงซุนหวี่ชิง :"เจ้าสำนักเตรียมการมาตั้งแต่เนิ่น ๆ แล้ว ถุงสมบัตินั่น มันมีความคิดของเขา เมื่อตกอยู่ในอันตราย ดาบสวรรค์จะทะลวงออกมาจากความว่างเปล่ามาฆ่าเพื่อช่วยเหลือคน "

ชายชราตกตะลึง :"ดาบสวรรค์งั้นหรอ? นั่นมันที่สร้างขึ้นมาโดยบรรพบุรุษดาบ ได้ฆ่าสิ่งมีชีวิตที่สร้างความวุ่นวาย และฆ่าต้าลัวเต้าจวิน!"

กงซุนหวี่ชิง :"ไม่มีปัญหา เจ้าสำนักปกป้องเขามาก ไม่มีวันปล่อยให้เขาเจอปัญหาอะไรหรอก!"

อู๋เป่นมมาถึงทางออกของโลกแห่งวิชาดาบและสแดงดาบของเขา ดาบปรากฏขึ้นว่าเขาเป็นศิษย์อย่างแท้จริงของสำนักเทียนเซี่ยงและสำนักดาบใหญ่คนหนึ่งด้วย ตัวตนอย่างนี้ก็ไม่มีอุปสรรคคอะไรขัดขวางได้

หลังจากที่เขาออกจากโลกแห่งดาบแล้ว อู๋เป่ยก็เข้าจักรวาลอันไร้ขอบเขต เขาใช้วิชาอัศนีหลบหนีกลับสู่โลกแห่งซวนหวง

นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเดินทางคนในในโลกอันกว้างใหญ่นี้ ดังนั้นเลยจึงรู้สึกว่ากังวลอย่างเลี่ยงไม่ได้เล็กน้อย โชคดีที่ดวงตามิติของเขาสามารถช่วยเหลือเขาได้มาก ทำให้เขาได้ตรวจจับอันตรายและกับดักล่วงหน้า เขาจึงมาถึงโลกแห่งซวนหวงได้อย่างปลอดภัย

ในโลกอันกว้างใหญ่ของซวนหวง เมื่ออู๋เป่ยได้กลับสู่รูปลักษณ์เดิมของเขาและมาถึงยังสำนักดาบสวรรค์ เขาก็พบว่าสำนักดาบสวรรค์ได้ชูธงขาวขึ้น ซึ่งมันหมายความว่ามีคนจากโลกนี้ไปแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ