ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1352

ซ่างกวนจี้เชิงประหลาดใจ :“คุณหมายถึง คุณเข้าใจเนื้อหาบนแผ่นหยกอย่างถ่องแท้แล้ว?”

อู๋เป่ย :“ผมจัดระเบียบสิ่งของทุกอย่างที่มี และพบของบางอย่าง ซึ่งสามารถช่วยผมได้มาก”

ซ่างกวนจี้เซิงรู้สึกตกใจอย่างยิ่ง คู่ควรแล้วที่เป็นเทียนเจียว การเรียนรู้ของเขานั้นช่างน่ากลัวมาก! เขารีบพูดว่า :“เอาล่ะ! ตอนนี้ฉันจะถ่ายทอดพื้นฐานทางการแพทย์และกฎของศาลหวง สิ่งเหล่านี้ไม่มีประโยชน์สำหรับนาย แต่จะมีประโยชน์ตอนเปรียบเทียบทักษะทางการแพทย์”

ซ่างกวนจี้เซิง ใช้พลังจิตในการถ่ายทอดวิชา ละถ่ายทอดวิชาบางอย่างให้แก่อู๋เป่ย

อู๋เป่ยได้เรียนรู้ว่า วิถีทางการแพทย์ของศาลหวง แบ่งออกเป็นหลายพรรค เช่น พรรคหยินหยาง พรรคกงเซีย พรรคจิงฟาง พรรคฮัวเซิน และยังแบ่งออกเป็น การฝังเข็ม ใบสั่งยา เภสัชวิทยา พิษวิทยา ฯลฯ ซึ่งมีความซับซ้อนมาก

นี่คือสิ่งที่อู๋เป่ยรู้อยู่แล้ว เพียงแต่รวมอยู่ในระบบการแพทย์ของวิถีทางการแพทย์ของศาลหวง หลังจากที่เขาได้รับมันแล้ว ก็สามารถใช้ได้ทันที และวิธีการของเขาก็ดีว่าคนอื่นๆมาก!

อู๋เป่ยมุ่งมั่นในการเรียน และเมื่อเขาเข้าใจคำสอนของวิถีทางการแพทย์ของศาลหวงอย่างถ่องแท้ ก็เข้าสู่วันที่สองแล้ว

ซ่างกวนจี้เซิงยิ้มแล้วพูดว่า :“คุณชายจาง คุณพักผ่อนก่อน พรุ่งนี้ผมจะกลับมาใหม่”

ซ่างกวนหลิงเอ๋อร์ไม่ได้จากไป เธอนำผลไม้และของว่างมาต้อนรับอู๋เป่ย

อู๋เป่ยก็หยิบเมล็ดทานตะวันที่เขาทอดออกมาให้เธอกิน ซ่างกวนหลิงเอ๋อร์ยิ้มแล้วพูดว่า :“คุณชาย เมล็ดทานตะวันของคุณอร่อยมาก ทอดโดยใช้เทคนิคการกลั่นยาหรือเปล่า?”

อู๋เป่ย :“จริงๆแล้วมันไม่ยาก เดี๋ยวผมสอนคุณเอง”

ซ่างกวนหลิงเอ๋อร์พยักหน้า :“อืม!”

ขณะที่ทั้งสองกำลังคุยกัน จู่ ๆก็มีชายคนหนึ่งบุกเข้ามา ชายคนนี้อายุไม่มากนัก มีคิ้วคมเข้ม หน้าตาหล่อเหลา สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน และมงกุฎหยก

เมื่อเห็นซ่างกวนหลิงเอ๋อร์กำลังป้อนผลไม้ให้อู๋เป่ย ชายคนนั้นก็โกรธมาก :“หลิงเอ๋อร์ เธอแอบใกล้ชิดกับผู้ชายคนอื่นลับหลังฉัน เธอไม่รู้สึกผิดต่อฉันเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ