ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1356

คนที่เหลือ โดยทั่วไปแล้วจะมีคะแนนการกลั่นยาเพียงไม่กี่สิบคะแนน การปรุงยาก็เช่นเดียวกัน เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว ผลลัพธ์ของโม่ไท่นั้นนับว่าดีแล้ว แต่เมื่อเปรียบเทียบกับอู๋เป่ยแล้ว ช่องว่างก็ชัดเจน

จากนั้น รอบที่สามก็เริ่มขึ้น

การแข่งขันครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่ความสามารถที่แท้จริงในการรักษาและช่วยชีวิต ต่อหน้าทุกคนมีผู้ป่วยหนึ่งรายต่อหนึ่งคน ความยากในอาการป่วยก็ยากพอๆ กัน อีกทั้งมีอาการป่วยที่คล้ายกันด้วย เพื่อที่จะตามหาผู้ป่วยจำนวนมากเช่นนี้ให้ครบได้ สำนักซวนหวงใช้ความพยายามอย่างมาก

ผู้อาวุโสประกาศเสียงดัง: "กฎของรอบนี้คือ ใช้ความสามารถทั้งหมดของคุณเพื่อรักษาคนไข้รายที่หนึ่งตรงหน้าคุณ หลังจากการรักษาสำเร็จแล้วเท่านั้น คุณจึงจะสามารถรักษาคนไข้รายที่สองต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม เริ่มตั้งแต่ผู้ป่วยรายที่สองจำนวนผู้ป่วยมีจำกัด "ผู้ที่รักษาช้าเกินไปจะเสียสิทธิ์ในการรักษาต่อไป"

หลังจากหยุดชั่วคราว เขากล่าวว่า: "เริ่มได้!”

อู๋เป่ยมองผู้ป่วยตรงหน้าเขา เห็นว่าบุคคลนี้มีเส้นลมปราณอุดตัน จิตวิญญาณได้รับผลกระทบ เขายกมือขึ้นและตบท้ายทอยของเขา และพลังลึกลับก็เข้าสู่ร่างกายของเขา และได้สั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่อง

หลังจากผ่านไปครึ่งนาที ร่างกายของคนผู้นี้ก็ปลอดโล่ง มีเหงื่อออกทั้งตัว ขณะเดียวกัน หัวสมองของเขาก็ปลอดโปร่ง เขาประหลาดใจอย่างมีความสุข “ขอบคุณหมอเทวดา โรคของฉันหายแล้ว!”

และในเวลานี้ คนอื่นยังกำลังถามไถ่อาการ โม่ไท่ก็เพิ่งเริ่มฝังเข็มรักษาคนไข้

“อะไรนะ!”

หมอเทวดาเกือบทั้งหมดในที่นั้นต่างอุทาน ลุกขึ้นยืนทีละคน

แม้แต่ซ่างกวนจี้เซิงก็ไม่สงบอีกต่อไปแล้ว กล่าวว่า: "มือขจัดทุกข์ภัย!"

ซ่างกวนหลิงเอ๋อร์ก็อุทาน: "พ่อคะ นี่คือมือขจัดทุกข์ภัยที่สูญหายไปนับพันปีหรือเปล่าคะ?"

ซ่างกวนจี้เซิงพยักหน้า "ต้องใช่แน่!"

หลังจากรักษาคนไข้รายที่หนึ่งแล้ว หลังจากได้รับการยืนยันจากหมอเทวดาในสถานที่นั้น อู๋เป่ยก็ไปรักษาคนไข้รายที่สอง สำหรับผู้ป่วยลำดับสองมีเพียงสามสิบราย ดังนั้นรักษหนึ่งคนผู้ป่วยก็จะลดลงเรื่อยๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ