ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1380

สิ้นสุดเสียง ชายวัยกลางคนหนึ่งปรากฏตัว เขาดูวีรบุรุษอย่างมาก สวมชุดต่อสู้สีทอง และสง่างามมาก มีแสงทรงกลมอยู่ข้างหลังเขา และมีภาพลวงตาสัตว์ดุร้ายแปดตัวอยู่ข้างในปรากฏตัวและหายไป

ชิงหยางเต้าจวินพูดด้วยรอยยิ้ม : “ศิษย์น้องสาม แม้ว่าฉันจะมีลูกศิษย์เยอะ แต่แกะตัวหนึ่งก็ต้องเลี้ยง แกะฝูงหนึ่งก็ต้องเลี้ยงเหมือนกัน ดังนั้นไม่เป็นไร”

ชายวัยกลางคนพูด : “ศิษย์พี่รอง เด็กคนนี้เพียงแค่ดูก็รู้ว่าเชี่ยวชาญการต่อสู้ ให้เขามาเข้าร่วมสำนักหวู่เซียนของพวกเราดีกว่า”

“ศิษย์น้องสาม เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นเซียนดาบท่านหนึ่ง เข้าร่วมกับสำนักของฉันอย่างไม่ต้องสงสัย” เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น ผู้หญิงสวมชุดสีขาว มองดูแล้วประมาณยี่สิบต้นๆ เดินมาพร้อมกับเมฆดาบเจ็ดสีใต้ฝ่าเท้า ลมหายใจที่เฉียบแหลม ทำให้ชิงหยางเต้าจวินและชายวัยกลางคนต่างก็ต้องถอยออกไป

ชิงหยางเต้าจวินมองเห็นผู้หญิงคนนี้ พูดด้วยรอยยิ้มที่ขมขื่น : “ศิษย์น้อง ทำไมเธอถึงมาร่วมสนุกด้วยล่ะ”

ผู้หญิงพูด : “ศิษย์พี่รอง ฉันเล็กที่สุด อาจารย์บอกว่า พวกคุณต้องถอยให้ฉัน”

ชายวัยกลางคนถอนหายใจ : “ศิษย์น้อง อย่างอื่นพอคุยกันได้ ส่วนเด็กคนนี้ ศิษย์พี่ต้องแย่งกับเธอแล้ว”

เขาพูดกับอู๋เป่ย : “เด็กน้อย ฉันเป็นเจ้าสำนักของสำนักหวู่เซียนของลัทธิเซียนไท่ชิง เซินหวู่เต้าจวิน เป็นหนึ่งในสามปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก! ฉันเห็นว่ากระดูกของนาย เป็นอัจฉริยะด้านศิลปะการต่อสู้อย่างแท้จริง ถ้าหากนายเข้าร่วมสำนักหวู่เซียน ความสำเร็จจะต้องสูงกว่าของฉันอย่างแน่นอน”

อู๋เป่ยแปลกใจอย่างมาก คิดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนสามคนมาแย่งเขาพร้อมกัน เขาครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง พูด : “เต้าจวินทั้งสามท่าน คนรุ่นหลังขอแนะนำตัวสักหน่อยได้ไหม”

ทั้งสามคนมองหน้ากัน ผู้หญิงพูด : “ได้ นายพูด พวกเราฟัง”

อู๋เป่ย : “ผู้น้อยชื่อหลี่ซวินเป่ย โดยบังเอิญ เคยเรียนรู้ด้านทักษะการแพทย์และวิชาปรุงยา ต่อมา ได้รับมรดกบางส่วนจากตำหนักเซียนเทียนหวู่ ปัจจุบัน วิชาปรุงยาของผู้น้อยน่าจะถึงระดับปรมาจารย์ปรุงยาห้าดาวแล้ว วิชาดาบล่ะก็ ถือว่าไม่เลวเหมือนกัน หลอมวิญญาณดาบ เคยฝึกฝนวิชาดาบระดับจักรพรรดิ”

ทั้งสามคนเผยรอยยิ้มออกมา อัจฉริยะแบบนี้ เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ