ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1392

ผู้รับผิดชอบเกือบจะกระโดดขึ้นและพูดด้วยความเคารพทันทีว่า "ปรมาจารย์กลั่นยาอายุวัฒนะจื่อซื่อชิงผู้สูงศักดิ์ คุณอยู่ที่นี่ และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการคุณ!"

เขาถูกเชิญให้เข้าไปในห้องเล็กๆ ข้างหลังเป็นห้องกลั่นยาอายุวัฒนะ พอประตูเปิดออก ชายคนนั้นก็เชิญอู๋เป่ยเข้ามา แล้วชี้ไปที่รายการยาอายุวัฒนะและพูดว่า "อาจารย์ มียาอายุวัฒนะห้าสิบตัวอยู่บนนั้น คุณต้องสุ่มมาสามอันเพื่อปรับแต่ง และแต่ละอันมีข้อกําหนดด้านคุณภาพ"

อู๋เป่ยพยักหน้า: "โอเค เริ่มกันเถอะ"

ชายคนนั้นกดสุ่มที่รายการ จากนั้นก็มีรายการยาอายุวัฒนะตกลงมาหนึ่งแผ่น อู๋เป่ยหยิบมันขึ้นมาและพบว่ามันเป็นรายการยาอายุวัฒนะที่ชื่อว่า "ยาอายุวัฒนะสยบมาร"

ยาอายุวัฒนะนี้สามารถปราบปีศาจและด้วยเหตุนี้จึงสามารถรอดพ้นจากการรุกรานของปีศาจ เป็นยาอายุวัฒนะที่ยากต่อการปรับแต่ง

เขาไม่พูดอะไรสักคำ จากนั้นเขาก็หยิบเตาเทพซื่อฮวงออกมาและเริ่มปรับแต่ง ผู้รับผิดชอบยืนอยู่ข้างๆ อย่างประหม่า อู๋เป่ยเป็น ปรมาจารย์กลั่นยาอายุวัฒนะจื่อซื่อชิงในทางทฤษฎีแล้วระดับนั้นคล้ายกับระดับห้าดาว ดังนั้นเขาจึงมองอู๋เป่ยในแง่ดีมาก

ข่าวที่ปรมาจารย์กลั่นยาอายุวัฒนะจื่อชื่อชิงมาที่อาคารสมาคมนักเล่นแร่แปรธาตุแพร่ออกไป ในไม่ช้าผู้คนจํานวนมากก็ปรากฏตัวและล้อมรอบห้องโถง

ปรมาจารย์จื่อชื่อชิง! เกือบจะอยู่ในระดับที่เท่ากันกับปรมาจารย์นักเล่นแร่แปรธาตุห้าดาวสีม่วง โดยทั่วไปแล้ว มีเพียงมหาอํานาจเท่านั้นที่สามารถสอนปรมาจารย์นักเล่นแร่แปรธาตุห้าดาวได้

"ได้ยินมาว่าปรมาจารย์กลั่นยาอายุวัฒนะที่อยู่ข้างในยังเด็กมาก และเขามีอนาคตที่สดใสจริงๆ!"

"ผมรู้จักคนที่อยู่ในห้องโถง พวกเขาอ่านข้อมูลของเขา ชื่อจาง เสี่ยวเป่ย อายุเพียงยี่สิบสี่ปี"

"ห๊า ปรมาจารย์กลั่นยาอายุวัฒนะจื่อชื่อชิงอายุยี่สิบสี่ปีช่าง น่ากลัวเหลือเกิน!"

"พวกคุณคิดว่าเขาจะประสบความสําเร็จไหม? จริงๆ แล้ว ยังมีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างปรมาจารย์ห้าดาวและปรมาจารย์ชื่อชิง

ไม่ยากนัก ผมแค่อยากรู้ว่าต่อไปเขาจะสามารถเป็นปรมาจารย์นักเล่นแร่แปรธาตุห้าดาวสีม่วงได้หรือไม่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ