ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1394

อู๋เป่ยขมวดคิ้ว: "คนร้ายเช่นนี้ ผมจะหาโอกาสฆ่าเขาให้ได้!"

จ้าวหานซาน: "ถ้าพวกเขากล้าทําสิ่งนี้ ต้องมีคนร่วมวางแผนมากกว่าหนึ่งคน ต่อไปคุณต้องระมัดระวัง"

อู๋เป่ยถามเขาว่า "ในสถาบันการศึกษาในตำนานมีผู้อาวุโสกี่คน"

จ้าวหานซาน: "จะเป็นแบบ ผู้อาวุโสของสถาบันการศึกษาในตํานานแบ่งออกเป็นหนึ่งถึงสิบระดับ สำหรับศิษย์ก็จะเป็นระดับหนึ่งถึงระดับสิบเช่นกัน แต่ก็มีศิษย์บางส่วนได้สูงกว่าระดับสิบก็มี ผู้อาวุโสอยู่ในระดับไหน ก็สามารถสอนศิษย์ในระดับนั้นได้เท่านั้น

อู๋เป่ย: "หมายความว่าระดับหนึ่งสอนระดับหนึ่ง ระดับสิบก็สอนระดับสิบใช่ไหม? หมายความว่าระดับจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงใช่ไหม?

จ้าวหานซานหัวเราะและพูดว่า "ส่วนใหญ่แล้วมันจะไม่เปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับคุณสมบัติของบุคคลที่ค่อนข้างคงที่ ความธรรมดาก็ธรรมดา และอัจฉริยะก็จะเป็นอัจฉริยะ

จากนั้นอู๋เป่ยก็เข้าใจว่า การที่จะเรียกว่าระดับหนึ่งหรือระดับสองไม่ได้แบ่งตามอาณาจักรและความแข็งแกร่ง แต่แบ่งตามคุณสมบัติ

เขาถามว่า "แล้วศิษย์ในตํานานล่ะ"

จ้าวหานซานหัวเราะและพูดว่า "ศิษย์ในตํานานเป็นรากฐานของสถาบันการศึกษาในตํานาน ดังนั้นจึงไม่จําเป็นต้องให้ผู้อาวุโสสอนพวกเขา และไม่มีผู้อาวุโสคนใดสามารถสอนศิษย์ในตํานานได้ แต่เป้าหมายของสถาบันการศึกษาจะโน้มเอียงไปทางศิษย์ในตํานานอย่างเต็มที่ ปลูกฝังพวกเขาอย่างเต็มที่ และพยายามทําให้เขาแข็งแกร่งขึ้นโดยเร็วที่สุด!"

อู๋เป่ยคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้: "ต้าเทียนจุนต้องมีความตั้งใจที่จะทําสิ่งนี้ใช่ไหม"

จ้าวหานซานพยักหน้า: "ถูกต้อง สถาบันการศึกษาในตํานานคือการเข้าสู่อัจฉริยะทั้งหมดของสวรรค์และถูกใช้โดยสวรรค์อันยิ่งใหญ่ ในอนาคตโลกล่างจะเป็นสถานที่ที่พรสวรรค์มารวมตัวกันและอัจฉริยะมารวมตัวกัน ดังนั้นสถาบันการศึกษาในตํานานจึงมีความสําคัญมาก

อู๋เป่ย: "ครั้งนี้สถาบันการศึกษาในตํานานได้คัดเลือกมากี่คน"

จ้าวหานซาน: "การลงทะเบียนในปีนี้มีสองพันห้าร้อยสี่สิบเจ็ดคน และคุณอันดับหนึ่งในหมู่พวกเขา ตอนแรกเราระบุว่าคุณเป็นศิษย์ระดับหก

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า "ผมคิดว่าผมเป็นศิษย์ในตํานาน"

จ้าวหานซาน: "เนื่องจากสถาบันการศึกษาในตํานานก่อตั้งขึ้นมายังไม่ได้นาน ไม่ง่ายเลยที่จะทําให้ระดับของคุณสูงเกินไป เช่น หากคุณถูกระบุว่าเป็นศิษย์ระดับที่สิบ ถ้าคนที่มีความสามารถมากกว่าปรากฏตัวขึ้นมา แล้วก็คนที่เก่งกว่ามาอีก จะไม่สามารถปล่อยเขาไปได้ แต่ไม่ต้องกังวล แม้ว่าคุณจะเป็นศิษย์ระดับหก แต่ไม่มีใครสูงกว่าคุณ ถัดจากคุณผู้ที่ระดับสูงที่สุดเป็นเพียงศิษย์ระดับที่สี่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ