ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1421

ในงานแต่งนั้นมีเพียงแค่ญาติจากจวนจ้านหวัง ไม่มีคนอื่นแม้แต่คนเดียว ดังนั้นจึงเป็นพิธีง่ายๆไม่ยุ่งยาก หนึ่งคำนับฟ้าดิน สองคำนับพ่อแม่ จากนั้นสามีภรรยาคำนับกันและกัน จากนั้นทั้งสองคนก็เข้ามาที่ห้องหอ

เมื่อปิดประตูห้องแล้ว หลายซินเยว่ก็ได้นำยันต์หยกออกมา ยันต์หยกก็ได้เปร่งประกาย เธอได้ใส่พลังเซียนเข้าไป ยัต์หยกนี้ก็ได้ปรากฎข้อความและรูปภาพออกมา

ภาพที่ปรากฎออกมานั้นคือวัดโบราณที่พังทลาย ด้านข้างมีศพอยู่มากมาย มีข้อความอธิบายไว้อย่างชัดเจนว่า ผู้เสียชีวิตได้แก่ รัชทายาทกษัตริย์เจิ้นเป่ย รัชทายาทกษัตริย์ผิงหนาน ราชวงศ์เป่า องค์ชายเจ็ด และบุตรเขยของ

คนที่เสียชีวิตนั้นไม่ต้องสงสัยเลยต่างเป็นบุคคลสำคัญๆในราชวงค์ แต่ว่าพวกเขานั้นได้สิ้นพระชนม์ในในวิหารวัดโบราณ ข้อความสั้นๆกับรูปภาพไม่กี่รูป หลานซินเยว่ได้หัวเราะออกมา

"ท่านพี่ ตอนที่พวกเรากำลังทำการคำนับกันอยู่นั้นท่านได้พุ่งดาบไป ใช่ไหม?"

อู๋เป่ยไม่ได้ปิดบังอะไร จึงได้พูดว่า:" คนพวกนี้ผมเป็นคนฆ่าทั้งหมด พวกเขาได้ใช้อาวุธวิเศษมาลอบทำร้ายผม จากนั้นผมก็ฆ่าพวกเขากลับไป"

หลานซินเยว่ได้พูดขึ้น:"ถ้าหากจวนจ้านหวังของฉันนั้นมีท่านพี่เร็วกว่านี้ก็น่าจะต้องไม่ต้องทุกข์ทนเวลาคนกลุ่มนี้มาหาเรื่อง"

อู๋เป่ยได้มองไปที่เธอแล้วพูดว่า:"ต่อให้เราสองคนนั้นจะเป็นสามีภรรยาแบบปลอมๆ แต่ท่านได้ช่วยผมเพียงครู่หนึ่ง แต่ผมจะป้องป้องท่านไปตลอดชีวิต"

หลานซินเยว่มีจิตใจอันดีงาม ได้ยิ้มออกมาเล็กๆแล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า:"ขอบคุณท่านพี่!"

ทั้งสองคนก็ได้พูดคุยกันไม่กี่คำ จากนั้นก็ได้ยินว่ามีคนมารายงาน:"ตระกูลจางของตงเทียนเซินทู่ ได้ส่งคนมาเพื่ออยากที่จะพบราชบุตรเขย"

หลานซินเยว่พูด:"เมื่อได้รู้ว่าท่านเป็นลำดับที่ห้าของระดับสวรรค์ ตงเทียนเซินทู่ต่างก็นั่งไม่ติด กองกำลังหลายกองต่างมาเพื่อแย่งชิงกัน"

อู๋เป่ย:"ยังไม่ต้องรีบร้อนไป เรื่องของตงเทียนเซินทู่นั้นค่อนข้างซับซ้อน จะร่วมมือกับฝ่ายไหนนั้นจะต้องคิดดูให้ดีๆ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ