ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1426

อู๋เป่ย : “พ่อ พวกเราเป็นแค่สามีภรรยาปลอม”

หลี่เนี่ยนจู๋เหลือบมองหนึ่งที : “สามีภรรยาปลอมอะไร พวกนายกราบไหว้ฟ้าดินกันแล้ว ก็คือสามีภรรยาจริง”

อู๋เป่ยเข้าใจถึงภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่จวนจ้านหวังต้องเผชิญ ภายในใจก็อยากไปช่วยหลานซินเยว่เช่นกัน พูดทันที : “ได้ งั้นก็ไปหนึ่งรอบ”

เขามองไปทางหมายักษ์ : “เอ้อฮุน แกจะไปกับฉันไหม”

หมายักษ์ : “ไร้สาระ ข้าไม่ไปกับเจ้า ถ้าเกิดหลงทางจะทำยังไง”

อู๋เป่ยไม่อยากสนใจมัน เขาติดต่อหาซีเหลียนเซิ่ง บอกว่าต้องออกไปสักพักหนึ่ง ขอร้องให้เขาช่วยดูแลถังปิงอวิ๋นด้วย

สองคนหนึ่งหมา กลับไปที่จวนจ้านหวัง

ห่างจากจวนจ้านหวังอีกหลายพันไมล์ อู๋เป่ยรู้สึกได้ถึงบรรยากาศแปลกๆ รอจนเข้าใกล้แล้ว ก็มองเห็นจวนจ้านหวังถูกรายล้อมไปด้วยสัตว์อสูรนับไม่ถ้วน พวกมันกำลังโจมตีค่ายกลปกป้องจวนของจวนจ้านหวังอย่างเอาเป็นเอาตาย

แม้ว่าค่ายกลจะแข็งแกร่งอย่างมาก แต่เห็นได้ชัดว่าป้องกันได้อีกไม่นานแล้ว มากสุดก็แค่อีกวันสองวัน ค่ายกลก็จะถูกสัตว์อสูรเหล่านี้ทำลาย

สีหน้าของอู๋เป่ยเปลี่ยนทันที เตรียมลงมือ จู่ๆหมายักษ์ก็พูด : “มีของกินมากขนาดนี้ ข้าไปเอง!”

เพียงแค่เห็นหมายักษ์กลายร่างเป็นร่างเดิม มือสีดำขนาดยักษ์สองมือยื่นออกไปหาสัตว์อสูรเหล่านี้ หนึ่งครั้งจับหนึ่งตัว โยนเข้าไปในปากโดยตรง

ความเร็วของเอ้อฮุนค่อนข้างเร็ว สามารถกินสัตว์อสูรสิบกว่าตัวในหนึ่งวินาที หลายนาที สัตว์อสูรเหล่านี้ถูกกินไปครึ่งหนึ่งแล้ว ที่เหลือรู้สึกว่าสถานการณ์แย่แล้ว ตะโกนเสียงดัง แยกย้ายทันที

เอ้อฮุนจะยอมให้พวกมันหนีไปแบบนี้เหรอ รีบตามล่าทันที มือใหญ่จับอย่างต่อเนื่อง กินทั้งหมด ท้องของมันราวกับว่าข้างในเป็นหลุมลึก ไม่ว่าจะกินสัตว์อสูรไปแค่ไหน ล้วนแล้วสามารถย่อยสลายได้ในทันที

สัตว์อสูรกระจัดกระจาย ในที่สุดคนของจวนจ้านหวังก็โล่งอก หลังจากนั้นถอนค่ายกลใหญ่ หลานซินเยว่เดินออกมา มองเห็นอู๋เป่ย เธอทั้งตะลึงและมีความสุข : “สามี ท่านกลับมาแล้ว!” อู๋เป่ยพยักหน้า : “องค์หญิง นี่คือพ่อของผม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ