ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1475

ทันทีที่พูดจบ ผู้บำเพ็ญชุดคลุมสีเงินก็ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า แล้วพูดว่า :“แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน เพื่อต้อนรับทุกท่านแล้ว พระแม่ได้คัดเลือกของขวัญหนึ่งร้อยชิ้นอย่างพิถีพิถัน ของขวัญเหล่านี้ ถูกวางไว้ในสถานที่ต่างๆ และถูกอำพรางไว้ ช่วงเวลาถัดไปทุกท่านสามารถใช้วิธีการต่างๆในค้นหาได้ สามท่านแรกที่หาของขวัญได้มากที่สุดจะได้รับสมบัติล้ำค่าคนละหนึ่งชิ้น”

เมื่อพูดจบ ทุกคนต่างก็ใช้ตาเทพ และค้นหาสิ่งที่เรียกว่าของขวัญ

อู๋เป่ยก็ไม่ได้นิ่งเฉย เขาเปิดดวงตาแห่งมิติ สแกนมองในอากาศ ก็พบของขวัญมากมาย เช่น ของขวัญชิ้นแรกที่เขาพบก็คือหินที่จมอยู่ในสระน้ำ บนก้อนหินสลักจารึกศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ เป็นหินศักดิ์สิทธิ์ก้อนหนึ่ง ชิ้นที่สองคือกระถางต้นไม้ที่ไม่โดดเด่นในสวนดอกไม้ ซึ่งเป็นยาเทพเม็ดหนึ่ง

มีผู้คนมากมายอยู่ ณ ที่นั้น มีของบางอย่างที่เขาเพิ่งค้นพบ แต่ก็ถูกคนอื่นตัดหน้าเอาไปก่อน เขาจึงกลายร่างเป็นสายฟ้า และแวบวาบไปตามสถานที่ต่างๆ

สิบห้านาทีต่อมา เขาได้รวบรวมของขวัญได้มากถึงยี่สิบห้าชิ้น ของเหล่านี้ไม่ได้มีค่ามากนัก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหามันเจอ

ในนานนัก ชายชุดคลุมสีเงินก็ประกาศว่าหมดเวลาแล้ว และขอให้ผู้ที่พบของขวัญนั้นนำของขวัญออกมา บางคนมีสามชิ้น บางคนมีสองชิ้น นอกจากอู๋เป่ยแล้ว มีคนมีของขวัญมากที่สุดสิบเอ็ดชิ้น ไม่ต้องสงสัย นี่เป็นระดับมาตรฐานที่สูงมากแล้ว

ชายชุดคลุมสีเงินบันทึกผลงานของทุกคนอย่างรวดเร็ว สุดท้ายแล้วอู๋เป่ยก็ได้อันดับที่หนึ่ง ค้นพบของขวัญยี่สิบห้าชิ้น อันดับที่สองค้นพบสิบเอ็ดชิ้น อันดับที่สามค้นพบเจ็ดชิ้น

ชายชุดคลุมสีเงินไปเข้าพบพระแม่ แล้วกลับมาพร้อมกับกล่องสามใบ ยิ้มและพูดว่า :“ทุกท่าน ผลการแข่งขันออกมาแล้ว ผู้ที่ค้นพบของขวัญมากที่สุดก็คือหลี่ซวนเป่ยคุณชายหลี่ และรางวัลที่คุณชายหลี่ได้รับก็คือ ชุดเกราะสวรรค์หนึ่งชุด!”

เมื่อพูดจบ เขาก็ยื่นกล่องให้อู๋เป่ย อู๋เป่ยปิดกล่อง และพบว่าข้างในเป็นชุดเกราะที่เคล็ดลับอักขระยันต์มากมาย รวมกันเป็นชุดเกราะ เรียกว่าชุดเกราะสวรรค์

เมื่อเห็นชุดเกราะสวรรค์ สายตาของผู้คนนับไม่ถ้วนก็เปล่งประกาย เห็นได้ชัดว่า ชุดเกราะสวรรค์นี้ล้ำค่าอย่างยิ่ง ทำให้มรรคาจารย์บางคนรู้สึกอิจฉา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ