ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1483

เขานั้นมีคัมภีร์พลังเทพขั้นที่แปด ด้วยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ความก้าวหน้าของเขานั้นค่อนข้างราบรื่นเป็นไปด้วยดี ถึงวันที่สอง เขานั้นได้ใช้ร่างที่แท้จริงเริ่มที่จะดูดซับพลังของโลกดึกดำบรรพ์และพลังแห่งสวรรค์ เพื่อนำมาใช้

ในเวลาเที่ยง ร่างกายของเขานั้นรู้สึกสายตัวมาก เหมือนว่าแรงกดดันจากโลกดึกดำบรรพ์ที่ได้ส่งผลต่อเขานั้นไได้หายไปแล้ว ตอนนี้เขารู้สึกเหมือนปลาที่อยู่ในน้ำ เหมือนนกอินทรีย์ที่อยู่บนท้องฟ้า รู้สึกสบายตัวมาก กฎของสวรรค์นั้นได้ซึมซับเข้าไปในร่างกายของเขาถูกเขาเปลี่ยนแปลง ในเวลาเดียวกันกฎแห่งสวรรค์ก็ได้ถูกเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

เจียงเยว่หรูได้จ้องมองไปที่ร่างกายของอู๋เป่ยที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงในระยะไกลๆ ในตอนนี้ดูเหมือนว่าอู๋เป่ยนั้นได้รวบรวมผสมผสานเข้ากับโลกของสวรรค์ได้แล้ว พลังเวทย์ที่โหมซัดสาดก็ได้พุ่งพล่านออกมา ราวกับว่าเขานั้นได้เป็นผู้บำเพ็ญของโลกดึกดำบรรพ์

ทันใดนั้นจู่ๆก็มีสายฟ้าลงมาจากท้องฟ้าฟาดไปที่ร่างกายของอู๋เป่ย ร่างกายของเขานั้นได้สั่นสะเทือน จากนั้นในหัวของเขาก็ได้มีเสียงหนึ่งโผล่ขึ้นมา:"คุณนั้นได้เข้ามาในการทดสอบนี้ จะยินดียอมรับหรือไม่?"

อู๋เป่ยได้นึกถึงคำแนะนำที่เพียวเมี่ยวเทียนจุนนั้นได้บอกมา เขาจึงถามไปว่า:"คุณคือเจตจำนงของโลกดึกดำบรรพ์หรอ?"

อีกฝ่ายตอบ:"ใช่ คุณสามารถเรียกฉันว่า'ฮวง' "

อู๋เป่ย:"รายละเอียดการทดสอบนี้คืออะไร? ต้องใช้เวลานานแค่ไหน?"

ฮวงพูด:"ชั้นตอนนี้จะผ่านไปเร็วมาก จะเป็นการทดสอบคุณสมบัติ โชค และทักษะภูมิปัญญาของคุณทั้งหมด เพื่อพิสูจน์ว่าคุณสมบัติที่คุณมีนั้นเหมาะสมที่จะเป็นพระบุตรศักดิ์สิทธิ์ของโลกดึกดำบรรพ์หรือไม่"

อู๋เป่ย:"ถ้าสำเร็จเป็นพระบุตรศักดิ์สิทธิ์แล้ว จะสามารถอยู่ฝึกฝนที่นี่ได้ไหม?"

”นอกจากจะฝึกฝนได้แล้ว คุณยังสามารถรับภารกิจได้อีกด้วย ทุกคนที่สามารถทำภาระกิจสำเร็จ ก็ได้จะรับรัางวัล หลังจากทำภาระกิจเสร็จแล้วนั้นคุณก็จะสามารถปรับเปลี่ยนเจตจำนงได้"

อู๋เป่ยตกใจ:"ปรับเปลี่ยนเจตจำนง? แบบนี้ก็เหมือนกับว่าผมเป็นเจ้าของโลกดึกดำบรรพ์ใช่ไหม?"

ฮงพูด:"ใช่"

อู๋เป่ยได้คิดทบทวนอยู๋สักพัก แล้วพูดว่า:"ผมยินดีทำการทดสอบ"

ฮวง:"การทดสอบนี้มีความเสี่ยงต่อชีวิต หากว่าร่างกายของคุณนั้นไม่สามารถบรรลุได้ตามเงื่อนไข คุณอาจจะเสียชีวิตละหว่างการทดสอบได้"

อู๋เป่ยถาม:"ก่อนหน้านี้มีคนเข้ามาทดสอบนี้กี่คน มีกี่คนที่ผ่าน มีกี่คนที่ตาย?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ