ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1485

เนื่องจากได้สังหารผู้บำเพ็ญที่แข็งแกร่งที่สุดกลุ่มหนึ่งไปแล้ว ที่เหลือก็ไม่ได้แข็งแกร่งมากนัก หลังจากที่อู๋เป่ยได้ทำการฆ่าสัตว์ร้ายติดต่อกันห้าตัว เขาก็หยุดการล่าลง

ในเวลานี้ เขาอยู่ในโลกดึกดำบรรพ์หนึ่งวันแล้ว ดังนั้นจึงไปหาซูเฟยที่ตำหนักชื่อเฉีย ศิษย์ของตำหนักชื่อเฉียแจ้งว่าซูเฟยยังไม่กลับมา

ใกล้ถึงเวลาออกเดินทางแล้ว เขาครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง และตัดสินใจกลับไปที่เหยาฉือ

เขาถาม :“ฮวงเอ๋อร์ แล้วข้าจะกลับมาได้อย่างไร? ”

ฮวง:“คราวหน้าท่านต้องนึกคิดก่อน แล้วข้าจะเคลื่อนย้ายท่านกลับมา”

อู๋เป่ย :“ตกลง”

ในที่สุดเขาก็พบประตูแสง บริเวณโดยรอบมีผู้บำเพ็ญมากมายรออยู่ ประตูแสงยังไม่ได้เปิดออกอย่างเป็นทางการ เมื่อฟังจากคำพูดของคนเหล่านี้ คนส่วนใหญ่มันจะล้มเหลวในการฆ่าสัตว์ร้าย และมีเพียงไม่กี่คนที่ฆ่าสัตว์ร้ายได้แค่หนึ่งหรือสองตัวเท่านั้น

สัตว์ร้ายที่แต่ละคนต้องตามล่านั้นแตกต่างกัน แต่ระดับความยากนั้นไม่ต่างกันมากนัก ภายใต้การแนะนำของฮวงอู๋เป่ยจึงฆ่าสัตว์ร้ายได้ห้าตัว เป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะเหนือกว่าเขา

หลังจากรอมาสองชั่วโมงกว่า ประตูแสงก็เปิดออก และมีเสียงของชายชุดคลุมสีเงินดังมาจากข้างใน :“ประตูเปิดแล้ว ทุกท่านสามารถกลับไปที่เหยาฉือได้”

ทันใดนั้น ผู้บำเพ็ญต่างก็ทยอยแยกย้ายกัน ออกไปจากโลกดึกดำบรรพ์

ตอนที่กลับมาถึงเหยาฉือ อู๋เป่ยรู้สึกไม่ค่อยชินเล็กน้อย ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะฟื้นตัว คนอื่นๆกลับไม่รู้สึกผิดปกติอะไร เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ปรับตัวเข้ากลับโลกดึกดำบรรพ์เลย ดังนั้นในตอนนี้พวกเขาจึงรู้สึกสบายมากกว่าอู๋เป่ย

เมื่อกลับมาถึงเหยาฉือ ก็เป็นวันที่เจ็ดของงานพิธีบุญเหยาฉือ และก็เป็นวันสุดท้ายแล้ว

ชายชุดคลุมสีเงินยิ้มพูดว่า :“ทุกท่าน วันนี้จะเริ่มพิธีการสุดท้าย เชิญคนที่ได้ลูกพีชโดนัทวางลูกพีชโดนัทไว้ข้างหน้าตัวเอง แล้วคนของเราจะนับจำนวน คนที่มีลูกพีชโดนัทเยอะที่สุด จะได้รับป้ายคำสั่งเป็นของขวัญจากพระแม่ ด้วยป้ายคำสั่งนี้ สามารถไปฝึกพลังยุทธ์ที่อาณาจักรสวรรค์ได้ทุกเมื่อ!”

ในไม่ช้า ก็มีคนออกมานับจำนวนของลูกพีชโดนัท ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอู๋เป่ยมีเยอะที่สุด ชายชุดคลุมสีเงินมอบป้ายคำสั่งหยกสีขาวให้เขาด้วยตัวเอง ยิ้มและพูดว่า :“ของแสดงความยินดีกับคุณชายหลี่”

หลังจากได้รับป้ายคำสั่ง อู๋เป่ยก็แอบถามเพียวเมี่ยวเทียนจุนว่า :“อาจารย์ สิ่งนี้ไม่มีประโยชน์สำหรับผมใช่ไหม? การฝึกพลังยุทธ์ที่อาณาจักรสวรรค์ จำเป็นต้องใช้ค่ายกลขนาดใหญ่”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ