ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1495

เสิ่นกงหนานซิงยิ้มอย่างขมขื่นแล้วพูดว่า "เต้าจวินฮุนเทียนอยู่รุ่นเดียวกับบรรพบุรุษตงเทียน สหายหลี่ทำไมคุณถึงเป็นพี่น้องกับเขาได้ล่ะ? "

อู๋เป่ยตอบ "พี่จีบอกว่าเราถูกลิขิตกันไว้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าเราเป็นพี่น้องกัน"

เสิ่นกงบู้สวินกล่าวว่า "เพื่อให้ฮุนเทียนเต้าจวินเห็นคุณค่า คุณชายหลี่ต้องมีอนาคตที่สดใส"

เสิ่นกงหนานซิงกล่าว "คุณพ่อ ยังจำสิ่งที่ฉันพูดเกี่ยวกับเทียนเจียวที่ติดหนึ่งในสิบอันดับแรกในตำราสมบัติเทียนเจียวได้ไหม? "

เสิ่นกงบู้สวินประหลาดใจ "หรืออาจเป็นคุณชายหลี่? "

เสิ่นกงหนานซิงพยักหน้า "คนนั่นคือสหายหลี่นี่แหละ! "

เสิ่นกงบู้สวินยิ้มแล้วพูดว่า "ไม่น่าแปลกใจเลย คุณชายหลี่ ฉันได้สั่งให้คนเตรียมไวน์เล็กน้อยไว้ให้ โปรดน้อมรับคำเชิญของฉันแล้วมาดื่มร่วมกันกับพ่อและลูกชายของฉันสักสองสามแก้ว"

อีกฝ่ายกระตือรือร้นมากจนอู๋เป่ยยากที่จะปฏิเสธ เขาจึงไปที่ห้องโถงกับพวกเขา มีผู้หญิงหลายสิบคนกำลังร้องเพลงและเต้นรำอยู่ในห้องโถง ท่ามกลางเสียงกลองและดนตรี พวกเขาทั้งสี่คุยและดื่มกันไปด้วย

หลังจากไวน์ลงท้องได้สองสามแก้ว เสิ่นกงบู้สวินก็กล่าวขึ้น "น่าเสียดายที่คุณชายเกิดช้าเกินไป ถ้าเขาเกิดเร็วกว่านี้หน่อย เขาคงจะสามารถเข้าไปที่นั่นและได้รับโอกาสอันดีได้"

อู๋เป่ยคิด "สิ่งที่ผู้อาวุโสพูดคืออะไร? "

เสิ่นกงบู้สวินกล่าว "มีหลายพื้นที่ในตงเทียนเซินทู่ให้สำรวจ เมื่อร้อยปีก่อน บรรพบุรุษตงเทียนค้นพบ 'ตำหนักธรรมชาติคัดสรร' ด้วยความช่วยเหลือของถ้ำเจ๋อ เชื้อสายของตงเทียนได้ปลูกฝังกลุ่มเทียนเจียวซึ่งทั้งหมดล้วนแต่ไม่ธรรมดา"

เสิ่นกงหนานซิง "ถูกต้อง มีการทดสอบทั้งหมดสิบแปดด่านในตำหนักธรรมชาติคัดสรร ทุกครั้งที่ผ่านการทดสอบจะได้รับรางวัล ว่ากันว่าในเชื้อสายตงเทียนมีเทียนเจียวที่ทะลุทะลวงถึงด่านที่เก้าแล้ว! ”

เสิ่นกงบู้สวินพยักหน้า "ถูกต้อง คนที่ทะลวงไปถึงด่านเก้าได้นั้นกำลังเข้าฌานอยู่ เมื่อเขาออกฌานมาเมื่อไหร่ เขาจะสามารถนำกลุ่มเทียนเจียวที่มีความสามารถในตงเทียนเซินทู่ได้อย่างแน่นอน"

เสิ่นกงหนานซิงพูดเสียงดังขึ้นมา "อาจจะเคยเป็นไปได้มาก่อน แต่ในเมื่อตอนนี้มีสหายหลี่อยู่ เขาก็เทียบไม่ติด! "

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เขาคิดถึงอะไรบางอย่าง "ท่านพ่อ ข้าได้ยินมาว่าตงฟางหวู่จิขายโควต้าเพื่อเข้าสู่ตำหนักธรรมชาติคัดสรรเป็นการส่วนตัว"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ