ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1500

สายตาของผู้ชายคนนี้ตื่นตระหนกเล็กน้อย ภายในใจเกิดความหวาดกลัว ก่อนหน้านี้ศิษย์พี่ใหญ่เคยต่อสู้กับบรรพบุรุษเลือดทมิฬ แต่การต่อสู้ครั้งนั้นเขาแพ้แล้ว นอกจากนี้ยังได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่คนผู้นี้ กลับสังหารบรรพบุรุษเลือดทมิฬไปแล้ว อย่างนั้นเป็นการบ่งบอกว่า พลังของคนผู้นี้เหนือกว่าศิษย์พี่ใหญ่เหรอ

แต่ว่าเขาส่งข้อความออกไปแล้ว ไม่สามารถเรียกกลับมาได้อีกแล้ว!

ผู้ฝึกฝนหญิงคนนั้นก็ตระหนักได้ถึงความร้ายแรงของเรื่องเช่นกัน ศิษย์พี่ใหญ่เป็นคนอารมณ์ร้อน ถ้าหากเขาและหลี่ซวินเป่ยเกิดความขัดแย้งขึ้นมา ไม่ว่าใครจะได้รับบาดเจ็บก็ไม่ใช่เรื่องดี เธอรีบโค้งคำนับให้อู๋เป่ยทันที : “เจ้าตำหนักหลี่ ก่อนหน้านี้พวกเราเป็นฝ่ายรุกรานก่อน ต้องขออภัยต่อเจ้าตำหนักหลี่ด้วย”

อู๋เป่ยเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ยังพอมีเหตุผลอยู่บ้าง เขาพูดอย่างไม่แยแส : “คุยกันได้”

สายตาของผู้ชายหมุนหนึ่งรอบ พูด : “เจ้าตำหนักหลี่ สังหารบรรพบุรุษเลือดทมิฬแล้ว เกรงว่าภัยพิบัติกำลังมาเยือนแกแล้ว”

อู๋เป่ยหรี่ตาลง : “ใช่ไหม แกจะทำลายตำหนักดาบของฉันอีกครั้งเหรอ”

ผู้ชายรีบพูด : “ไม่เกี่ยวข้องกับศาลานักฆ่าปีศาจของพวกเรา บรรพบุรุษเลือดทมิฬคือจอมมารแห่ง 'ถ้ำหมื่นปีศาจ' ร่างที่ถูกฆ่าเป็นเพียงร่างอวตารของเขาเท่านั้น แกสังหารบรรพบุรุษเลือดทมิฬ แกคิดว่าถ้ำหมื่นปีศาจและร่างที่แท้จริงของบรรพบุรุษจะปล่อยแกไว้เหรอ”

อู๋เป่ย : “เรื่องของแน แกไม่ต้องมากังวลหรอก คนที่แกเรียกมาถึงหรือยัง ฉันตั้งหน้าตั้งตารอที่จะต่อสู้กับเขา”

หัวใจของผู้ชายจมลง พูด : “เจ้าตำหนักหลี่ ระหว่างพวกเราไม่มีความแค้นต่อกัน ผมคิดว่าให้มันจบแค่นี้เถอะ ท้ายที่สุดแล้วถ้าหากเกิดความขัดแย้งต่อกัน ใครได้รับบาดเจ็บก็ไม่คุ้ม”

และในเวลานี้ แสงหลบหนีตกลงมาต่อหน้าทุกคน ชายคนหนึ่งเดินออกมา บนตัวของเขาเต็มไปด้วยพลังที่น่าสะพรึงกลัว เป็นเซียนเที่ยงแท้ท่านหนึ่ง!

ดูไม่ออกว่าผู้ชายอายุเท่าไหร่ สวมชุดสีน้ำเงิน คิ้วยาว ผมสีเทาครึ่งหนึ่ง สีขาวครึ่งหนึ่ง เขากวาดสายตามองหนึ่งที ถาม : “เกิดเรื่องอะไรขึ้น”

ผู้หญิงรีบพูด : “ศิษย์พี่ใหญ่ ไม่มีอะไร พวกเราไล่ล่าบรรพบุรุษเลือดทมิฬมาถึงที่นี่ เจอกับเจ้าตำหนักหลี่ของตำหนักดาบคุนหลุน”

คนผู้นี้ขมวดคิ้วและพูด : “ไม่มีเรื่องอะไรแล้วส่งยันต์ข้อความทำไม พวกนายว่างมากเหรอ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ