ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1503

อู๋เป่ย : “ข้อแรก ฉันไม่มีทางให้แกกินแมลงชีวิต ข้อที่สอง ฉันไม่มีทางร่วมมือกับแก”

กู๋เซียง : “ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง! อีกสักพัก คุณจะขอให้ฉันช่วยแน่นอน!”

อู๋เป่ย : “แกคิดมากเกินไปแล้ว”

เสียงนั้นหายไป ตกอยู่ในความเงียบสงบ

สักพักหนึ่ง แมลงชีวิตไปแล้วกลับมา อู๋เป่ยพูด : “เสี่ยวเสิน กู่ตัวนั้นต้องการให้ฉันช่วยมัน บอกว่าถ้ากินแกแล้ว มันจะสามารถแปลงร่างเป็นกู่สวรรค์”

แมลงชีวิตโกรธอย่างมาก มันแสดงออกมาว่าตัวเองกินแมลงกู่อิ่มแล้ว สามารถแปลงร่างได้แล้ว

ก่อนหน้านี้แมลงชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งแล้ว ตอนนี้กำลังจะเป็นครั้งที่ห้า แสงจำนวนนับไม่ถ้วนพุ่งออกมา ห่อหุ้มอู๋เป่ยเอาไว้ทั้งหมด กลายเป็นรังไหมขนาดใหญ่

ข้างในรังไหม ร่างกายของอู๋เป่ยกลายเป็นของเหลวและเริ่มสร้างใหม่ ร่างที่แท้จริงของอู๋เป่ยปรากฏตัวอยู่ด้านข้าง มันสังเกตแสงไหม สั่งให้ร่างกายพัฒนาอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ร่างกายนี้ปรับตัวเข้ากับร่างที่แท้จริงได้ดียิ่งขึ้น

ภายในแสงรังไหม ร่างกายของอู๋เป่ยเกิดการเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ความเร็วในการเปลี่ยนแปลงเร็วอย่างมาก ประมาณสามชั่วโมงไม่ถึง แสงรังไหมก็ถูกแสงดาบของเขาตัดขาด ร่างกายมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นปรากฏขึ้น

เขาถามแมลงชีวิต : “เสี่ยวเสิน เพียงแค่แกกินเมลงกู่ก็สามารถแปลงร่างได้ใช่ไหม”

แมลงชีวิต : “นายท่าน การกลืนกินแมลงกู่สามารถทำให้ข้ากลายร่างได้เร็วยิ่งขึ้น”

หลังจากแมลงชีวิตเปลี่ยนแปลงห้าครั้ง พลังในการสื่อสารของเสี่ยวเสินแข็งแกร่งมากกว่าเดิม เสียงของหญิงสาวที่หวานและคมชัด ดังขึ้นที่ข้างหูอู๋เป่ย

อู๋เป่ยอึ้งไปเลย : “เสี่ยวเสิน แกเป็นตัวเมียเหรอ”

แมลงชีวิต : “นายท่าน เสี่ยวเสินเป็นตัวเมีย”

ในเวลานี้อู๋เป่ยเพิ่งรู้ว่า เสี่ยวเสินที่ติดตามเขาไปทั่วโลกมีประสบการณ์ชีวิตและความตายไปพร้อมกับเขา คิดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นแมลงกู่ตัวเมียตัวหนึ่ง เขาพูดด้วยรอยยิ้ม : “ตัวเมียก็ตัวเมียเถอะ เสี่ยวเสิน ตอนนี้แกเป็นแมลงชีวิตห้าการเปลี่ยนแปลง พลังเหนือกว่าแมลงกู่ที่อยู่ในทะเลสาบไหม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ