ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1510

อู๋เป่ย: "ไม่เป็นไรหรอกพี่เหยียน เดี๋ยวไว้ผมว่าง ๆ ผมจะไปลองเดินเล่นเอง"

หลิ่วเหยียนพยักหน้า: "ก็ได้ มีเรื่องอะไรก็ลองบอกคนรับใช้เอาแล้วกัน แล้วเดี๋ยวคนรับใช้จะพานายมาหาฉันเอง"

หลังจากที่หลิ่วเหยียนจากไป อู๋เป่ยก็เดินเข้าไปในบ้านทันที จากนั้นเขาก็นั่งลงและรู้สึกถึงพลังงานสายฟ้าที่แผ่อยู่ในแดนเซียนเก้าสายฟ้า ทั้งโลกจะมีไอวิญญาณสายฟ้าอยู่ 9 ชนิด เวลามันปรากฏตัวแบบแยกกัน มันจะมีแสดงสีที่ไม่เหมือนกัน แบ่งออกเป็นสีม่วง สีน้ำเงินอมเขียว สีทอง สีดำ สีน้ำเงิน สีเหลืองอ่อน สีแดง สีเงินและสีส้ม

จริงๆแล้วพลังงานสายฟ้าก็คือไอวิญญาณ ผู้บำเพ็ญเพียรที่อยู่อยู่ที่นั่นสามารถดูดซับพลังงานสายฟ้าได้แค่ 1 ชนิดหรือไม่ก็ 2-3 ชนิด แต่อู๋เป่ยแตกต่างจากพวกเขา ทันทีที่เขาใช้วิชาหายใจ เขาก็จะสามารถดูดซับพลังงานสายฟ้าทั้ง 9 ชนิด จากนั้นพลังสายฟ้าทั้งเก้าสีก็เข้าสู่ส่วนต่างๆ ของร่างกายของเขา

ไอวิญญาณสายฟ้าสีทองจะถูกดูดซับไปที่กระดูก ไอวิญญาณสายฟ้าสีฟ้าอมม่วงจะถูกดูดซับไปที่ไขกระดูกกับเลือด ไอวิญญาณสายฟ้าสีม่วงจะถูกดูดซับไปที่ตา ไอวิญญาณสายฟ้า สีน้ำเงินจะถูกดูดซับไปที่ผิวหนัง ไอวิญญาณสายฟ้าสีเหลืองอ่อนจะถูกดูดซับไปที่หูทั้งสองข้าง ส่วนสีเงิน สีส้ม สีดำและสีแดงจะเข้าสู่จิตวิญญาณอันบริสุทธิ์และร่างที่แท้จริงของเขา

ร่างกายและจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ของเขาสามารถดูดซับวิญญาณสายฟ้าได้เป็นอย่างดี ทุกอย่างที่ถูกดูดเข้ามาแทบจะไม่มีของเสียออกไป ยิ่งมันเข้ามามากเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดซับมากเท่านั้น อีกทั้งยิ่งเขาดูดซับมามากเท่าไหร่ วิญญาณเหลยเตี้ยนของเขาก็ยิ่งแข็งแรง เนื้อตัวของเขาก็ยิ่งสบาย

หลังจากฝึกซ้อมได้ประมาณสองชั่วโมง คนใช้ก็เข้ามาบอกว่า "คุณชายจาง นายท่านถามหาท่าน"

อู๋เป่ยกลับมาที่ห้องโถงอีกครั้ง ฉือจงจวินยิ้มพลางพูดว่า: "เสี่ยวเป่ย ต่อจากนี้ไปอยู่ที่นี่ต้องตั้งใจฝึกให้ดีล่ะ อย่าดื้อกลับผู้อาวุโสหลิ่ว"

อู๋เป่ย: "ครับ"

ฉือจงจวิน: "น้องหลิ่ว งั้นฉันขอตัวลาล่ะ"

ราชาสวรรค์สายฟ้าสีชาดออกไปส่งเขา อู๋เป่ยก็ตามเขาไปส่งด้วย ก่อนที่จะจากกันฉือจงจวินก็สั่งอะไรเขาเล็กน้อย ซึ่งอู๋เป่ยก็เอาแต่พูดว่าครับซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ทันทีที่ฉือจงจวินจากไป ราชาสวรรค์สายฟ้าสีชาดก็ยิ้มพลางพูดว่า: "คุณชายจาง พอใจที่พักไหม"

อู๋เป่ย: "ผมพอใจมากครับ ผู้อาวุโส ต่อไปนี้เรียกผมว่าเสี่ยวเป่ยเถอะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ