ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1511

. หลิ่วเชียนสวินยิ้มพลางพูดว่า: “ พวกลูกไม่ต้องตกใจกันหรอก เสี่ยวเป่ยเป็นคนซื่อสัตย์และซื่อตรง พ่อวางใจในตัวเขา อีกอย่างคุณสมบัติของเสี่ยวเป่ยยังดีมากอีกดวย เขาสามารถดูดซับพลังงานสายฟ้าเก้าชนิดได้ในเวลาเดียวกัน"

เมื่อพวกเขาได้ยินว่าอู๋เป่ยสามารถดูดซับพลังงานสายฟ้าได้เก้าชนิด ทั้งสองคนก็ยิ่งตกใจมากขึ้นกว่าเดิม หลิ่วกังอุทานว่า "พลังงานสายฟ้าเก้าชนิด? พ่อ พ่อไม่ได้ดูผิดใข่ไหม?"

เขาจะตกใจก็ไม่น่าแปลก เพราะถึงยังไงผู้บำเพ็ญเพียรในดินแดนเก้าสายฟ้าก็มีเพียงแค่สามคนเท่านั้นที่สามารถดูดซับพลังงานสายฟ้าเก้าชนิดในเวลาเดียวกัน อีกทั้งทั้งสามคนนี้ล้วนเป็นคนที่เก่งกาจ!

หลิ่วเชียนสวิน: "นี่ลูกจะบอกว่าสายตาพ่อมันเพี้ยนงั้นเหรอ? กังเอ๋อร์ เหยียนเอ๋อร์ จากนี้ไปเสี่ยวเป่ยจะเป็นพี่น้องของลูก ลูกต้องดูแลเขาให้ดี"

หลิ่วกังและหลิ่วเหยียนต่างก็เป็นคนฉลาด พวกเขารู้ดีว่าสาเหตุที่พ่อของเขารับจางเสี่ยวเป่ยเป็นลูกศิษย์ นั่นก็เป็นเพราะว่าเขามีความสามารถอันน่าเหลือเชื่อ หากรับเขาเป็นลูกศิษย์ ในอนาคตตระกูลหลิ่วอาจจะมีโอกาสครองอาณาจักรป้าเซียนในอนาคต!

หลิ่วเหยียนยิ้มพลางพูดว่า: "เสี่ยวเป่ย ที่แท้นายมีความสามารถขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย คิดไม่ถึงเลยว่าแดนเซียนจะมีคนอัจฉริยะด้านพลังยุทธ์อยู่ด้วย!"

หลิ่วกังเองก็ยกยิ้ม: "เสี่ยวเป่ย ในอนาคต นายจะต้องเป็นหัวกะทิในแดนเซียนเก้าสายฟ้าอย่างแน่นอน!"

อู๋เป่ย: "พี่กังและพี่เหยียนชมผมกันเกินไปแล้ว ผมจะพยายามและจะไม่ทำให้อาจารย์ผิดหวังอย่างแน่นอน"

เมื่อคนรับใช้จัดงานเลี้ยงเสร็จ หลิ่วกังและหลิ่วเหยียนก็ไปดื่มอวยพรให้อู๋เป่ย พวกเขาใช้โอกาสนี้เพื่อสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดของเขา อู๋เป่ยจึงแต่งเรื่องขึ้นมา เรื่องจริงบ้างเรื่องหลอกบ้าง แต่มันก็เนียนซะจนอีกฝ่ายไม่แปลกใจอะไรเลย

หลังจากดื่มไปสามรอบ อู๋เป่ยก็พูดว่า: "พี่กัง ในบรรดาเด็กวัยรุ่นของแดนเซียนเก้าสายฟ้า ใครมีคุณสมบัติดีที่สุด?"

หลิ่วกังยิ้มพลางพูดว่า: "เยอะแยะจะตายไป แต่ว่าคนที่สามารถได้ขึ้นในรายชื่ออัจฉริยะในแดนเซียนเก้าสายฟ้า มีเพียงแค่ 100 คน"

อู๋เป่ย: "ผมได้ยินมาว่า คนที่ชื่อเย่ขวงถูนั้นมีคุณสมบัติที่ดีมาก"

หลิ่วกังตะคอก: "เย่ขวงถู? เขาพอจะมีอายุอยู่บ้าง อยู่ในอันดับที่ 70 กว่า"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ