ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1521

ชายชราพูดด้วยความโกรธ : “เด็กที่ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ก็กล้ามาเสียมารยาทกับฉัน ยอมรับชะตากรรมสะ!”

มือขวาของเขาจับไปทางอู๋เป่ยหนึ่งที พลังแรงดึงดูดที่น่าสะพรึงกลัว ทันใดนั้นร่างกายของอู๋เป่ยบินไปหาเขา

ทันทีที่ทั้งสองฝ่ายผสานกัน อู๋เป่ยต่อยไปที่หน้าของเขาหนึ่งหมัด บนหมัด พลังเที่ยงแท้พุ่งเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่าย ชายชราส่งเสียงกรีดร้องหนึ่งที หัวครึ่งหนึ่งถูกเขาต่อยจนยุบไปแล้ว

หลังจากนั้นแสงดาบสว่างขึ้น อู๋เป่ยตัดหัวของชายชรา ศพของชายชราล้มลงบนพื้น ที่คอมีพลังควันสีทองพุ่งออกมา

ดวงตาของอู๋เป่ยเป็นประกาย หยิบขวดออกมาหนึ่งใบ ดูดพลังควันสีทองเข้ามาโดยตรง พลังควันที่ศพปีศาจฝึกฝนออกมาแบบนี้ คือแก่นแท้ของชีวิต แม้ว่าจะมีพิษ หลังจากจากกำจัดพิษแล้ว กลายเป็นยาศักดิ์สิทธิ์สูงสุด

รอจนกระทั่งคอหยุดพ่นควันแล้ว หัวที่อยู่บนพื้นฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง มันจ้องมองอู๋เป่ย พูดอย่างดุร้าย : “เจ้าเด็กเหลือขอ ตกลงแกเป็นใคร ทำไมถึงสามารถทำร้ายฉันได้”

ต้องรู้ว่าเขาเป็นถึงศพปีศาจ ดูดซับพลังบางส่วนของเทพปีศาจแล้ว ดังนั้นฟันแทงไม่เข้า มียอดฝีมือมากมายลงมาที่นี่ล้วนถูกเขาฆ่าตายทั้งหมด และทุกครั้งที่เขาต่อสู้เขาก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ!

อู๋เป่ยพูด : “แกครอบครองพลังของเทพปีศาจ ฉันครอบครองพลังของจักรพรรดิผู้เที่ยงแท้และเจ้าแห่งสายฟ้า”

พูดจบ เขาก็เก็บพลังควันสีทองที่อยู่ในหัวเช่นกัน ไม่มีพลังควันแล้ว หัวนี้ก็ค่อยๆเหี่ยวแห้ง

หลังจากนั้น เขากลับมาที่ข้างศพเหล่านั้นอีกครั้ง ตัดหัวพวกเขาทีละคนด้วยแสงดาบอย่างช้าๆ ที่คอของศพเหล่านั้น มีพลังควันสีต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เขารวบรวมควันสีทองที่พ่นออกมาหมดแล้ว

หลังจากนั้นเขาอ้อมไปทางกองกระดูก ค่อยมองเห็นด้านหลังของกำแพง มีรอยแตกบนพื้นดินกว้างประมาณสิบเซนติเมตรปรากฏขึ้น พลังงานจักรพรรดิกลิ้งไหลออกมาจากภายใน

เขานั่งขัดสมาธิ ดูดซับพลังงานจักรพรรดิอย่างบ้าคลั่ง ดูดซับไปหนึ่งวันกว่าแล้ว พลังงานจักรพรรดิที่ไหลออกมาจากรอยแตกบนพื้นค่อยจางลงมา

เขาบ่นพึมพำ : “ควรกลับไปแล้ว”

เขาลุกขึ้นและจากไป ออกมาตามปากบ่อ

ออกมาถึงปากบ่อ ก็มองเห็นเซี่ยฉู่ฉู่และเซี่ยหวังและคนอื่นๆ ผ่านไปหนึ่งวันกว่าแล้ว พวกเขายังรออยู่ที่นี่

เห็นอู๋เป่ยขึ้นมาอย่างปลอดภัย เซี่ยฉู่ฉู่ถอนหายใจด้วยความโล่งอก สีหน้าของเซี่ยหวังกลับเปลี่ยนไป เขารีบพูด : “คุณชายจาง คุณไม่เป็นไรเหรอ”

อู๋เป่ยเหลือบมองหนึ่งที พูด : “เซี่ยหวัง หัวอันนี้ คุณรู้จักไหม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ