ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1593

ตอนกลางคืนกลับมาถึงห้อง ชายหนุ่มนั่งสมาธิต่อไป ในครั้งนี้ เขาใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ก็ฝึกฝนพลังจิตออกมาแล้ว ถึงกระบวนการขั้นฝึกเทพ

ฝึกฝนพลังจิตออกมา ความก้าวหน้าต่อจากนี้ค่อนข้างเร็วแล้ว ตอนที่ฟ้าสว่างขึ้น เขาถึงระดับคนเซียนจุดสูงสุดแล้ว

ชายหนุ่มล้วนแล้วตกใจกับความเร็วในการฝึกฝนของตัวเอง เขาบ่นพึมพำ : “หรือว่าพลังยุทธ์ของฉันไม่ได้หายไป แต่กำลังฟื้นฟูอย่างช้าๆเหรอ”

ตอนที่กินอาหารเช้า เมื่อหงกังมองเห็นชายหนุ่ม อดไม่ได้ที่จะตกใจ ถาม : “น้องชาย นาย.....ทะลวงแล้วเหรอ”

คนเซียนมีจิตวิญญาณ ออร่าแตกต่างจากคนธรรมดาโดยสมบูรณ์ หงกังถือได้ว่าเป็นยอดฝีมือของสำนักคุ้มภัยเช่นกัน แต่ก็เป็นแค่คนเซียนเริ่มต้นเท่านั้น ดังนั้นสามารถสัมผัสถึงแรงกดดันของชายหนุ่มได้

ชายหนุ่มหัวเราะหนึ่งที : “อืม ทะลวงสู่ขั้นคนเซียนเมื่อคืน”

หงกังพยักหน้า : “น้องชาย นายเก่งจริงๆ”

เขาคิดสักพัก : “สำนักไท่อีของหนึ่งในสามสำนักในแดนเซียนนิรันดร์กำลังรับสมัครลูกศิษย์ใหม่ คุณสมบัติของนายดีขนาดนี้ ทำไมไม่ไปลองหน่อยล่ะ”

??

หัวใจของชายหนุ่มเต้นแรง ในเมื่อก่อน ก่อนที่ตัวเองเข้าร่วมกับวังเซียนนิรันดร์ เคยดิ้นรนฝึกฝนอย่างหนักกับนิกายเล็กๆมากมายสิบกว่าปี สูญเสียเวลาของวัยรุ่นไปเยอะอย่างมาก ทรัพยากรของพรรคและสำนักเล็กๆไม่เพียงพอ ทำให้เขาไม่สามารถทะลวงมาโดยตลอด จนกระทั่งสุดท้ายเข้าร่วมกับวังเซียนนิรันดร์ ค่อยก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

สำนักไท่อีนี้ เป็นหนึ่งในกองกำลังที่เก่าแก่ที่สุดของแดนเซียนนิรันดร์ ก่อนหน้าที่แดนเซียนนิรันดร์ยังไม่เป็นที่รู้จัก มันก็มีตัวตนอยู่แล้ว วังเซียนนิรันดร์ ค่อยปรากฏตัวขึ้นมาในภายหลังเช่นกัน ดังนั้นในแง่ของพื้นหลัง สำนักไท่อีเหนือกว่าแดนเซียนนิรันดร์

เพียงแต่ผ่านมานานขนาดนี้ แดนเซียนนิรันดร์ปลูกฝังเทียนเจียวออกมาไม่น้อย สำนักไท่อีถดถอยลงเล็กน้อย ค่อยๆถูกแดนเซียนนิรันดร์จัดการอย่างราบคาบ

ได้ยินคำพูดของหงกัง ชายหนุ่มมีการตัดสินใจในใจแล้ว พูด : “ผู้อาวุโสหง พวกเราคุ้มภัยก่อน รอให้การคุ้มภัยจบลง ผมค่อยไปเสี่ยงดวงที่สำนักไท่อี”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ