ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1597

อู๋เป่ย: "อวิ๋นซี ทำไมจู่ๆ เผ่าปีศาจถึงจะโจมตีอวิ๋นโจวล่ะ?"

อวิ๋นซี: "ฉันได้ข่าวมาว่า ปีศาจหมาป่าได้มอบแผ่นดินคุนหลุนให้กับราชาหมาป่าลายมืด ดังนั้นราชาหมาป่าจึงนำกองทัพของมาที่แผ่นดินคุนหลุนที่เป็นใจกลางขอบเขตเซียนไท่ชิง จากนั้นส่งกองทหารไปโจมตี เป้าหมายแรกของพวกเขา น่าจะเป็นการครอบครองขอบเขตเซียนไท่ชิงและจะสร้างสัตว์คนปีศาจเพิ่ม”

อู๋เป่ย: "กับแค่ราชาปีศาจคนเดียว ทำไมต้องกลัวถึงขนาดนี้ด้วยล่ะ?"

อวิ๋นซี: "ซวนเป่ย อย่าประมาทไป ความแข็งแกร่งของราชาหมาป่าไม่ได้ด้อยกว่าเต้าจวินเลย ในแผ่นดินคุนหลุน เต้าจวินถือได้ว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่สุดยอดมาก"

อู๋เป่ยพูดด้วยน้ำเสียงนิ่ง ๆ: "ทุกวันนี้ ขอแค่มีเงินก็ไม่ต้องกลัวการทำสงคราม อวิ๋นซี เธอไปรวบรวมผู้บำเพ็ญเพียรให้ได้ 1000 คน ขอแค่เป็นตี้เซียนก็พอ"

อวิ๋นซี: "ซวนเป่ย ไปหาพวกเขามาทำไม?"

อู๋เป่ย: "ฉันมีปืนใหญ่เซียนหลายหมื่นกระบอกอยู่ในมือ แค่สอนนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ใช้เป็นแล้ว"

ปืนใหญ่เซียนเหล่านี้ล้วนมาจากเกาะอิ่น ก่อนหน้านี้ซือคงอวี่เก็บมันไว้ในถ้ำสวรรค์ ช่างเหมาะเจาะที่จะนำมาใช้

ไม่นาน อวิ๋นซีก็หาผู้บำเพ็ญเพียรมาได้ 3000 คน ทั้งหมดล้วนมาจากอวิ๋นโจว บางส่วนก็เป็นเซียนสวรรค์ ส่วนที่เหลือก็เป็นตี้เซียน

อู๋เป่ยหยิบปืนใหญ่เซียนระดับหกออกมา เวลาใช้ปืนใหญ่เซียนหนึ่งครั้งต้องใช้เงินเซียนมากกว่าร้อยล้านเหรียญขึ้นไป มันมีความสามารถพอที่จะฆ่าเซียนผู้เที่ยงแท้ทั่วไปได้ แม้ว่าเหล่าทหารของหมาป่าปีศาจจะแข็งแกร่ง แต่ก็ยังไม่สามารถเทียบกับระดับของเซียนผู้เที่ยงแท้ได้ ปืนใหญ่เซียนระดับหกสามารถฆ่าพวกพวกเขาได้

ส่วนการสร้างความเสียหายของปืนใหญ่เซียนนั้นก็ง่ายมาก แค่เพียงใส่เหรียญเซียนเข้าไป จากนั้นเล็งก็ยิง การยิงหนึ่งครั้งสามารถฆ่าทหารหมาป่าได้เป็นร้อยๆ

ไม่นาน ชายแดนอวิ๋นโจวก็มีปืนใหญ่เซียนจำนวนพันห้าร้อยกระบอกก็ถูกจัดเตรียม ในขณะเดียวกัน อู๋เป่ยก็จัดเตรียมหอกเซียนหนึ่งหมื่นกระบอกและ แจกจ่ายให้กับผู้บำเพ็ญในอวิ๋นโจว แม้ว่าคนเหล่านี้จะมีทักษะการฝึกฝนที่ไม่สูงมากนัก แต่พลังโจมตีนั้นก็ไม่ใช่น้อย ๆ

นอกจากนี้อู๋เป่ยยังเป็นคนคอยสนับสนุน หากคนเหล่านี้สู้ไม่ไหวเขาก็จะออกไปฆ่ากองทัพมนุษย์หมาป่าด้วยตัวเอง ที่ตอนนี้เขายังไม่ลงมือก็เพราะว่าเขาไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้ไปตลอด เขาจำเป็นต้องให้ผู้บำเพ็ญเพียรในอวิ๋นโจวสามารถในการปกป้องตนเองได้

ตระกูลซือคงมีเงินเซียนออมอยู่จำนวนมาก ดังนั้นเขาจึงถอนเงินออกมาหนึ่งล้านล้านเหรียญและมอบให้อวิ๋นซี เขาแจกจ่ายให้กับคนที่ใช้ปืนใหญ่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับศัตรู

การบุกรุกอวิ๋นโจว ขั้นแรกต้องทำการยึดเมืองหนึ่งก่อน เมืองนั้นมีชื่อว่าเมืองชวี ตอนนี้ที่หัวเมืองของเมืองชวี ได้มีปืนใหญ่เซียนรายล้อม

นอกจากปืนใหญ่เซียนระดับหก 1000 กระบอกแล้ว อู๋เป่ย ก็ได้นำปืนใหญ่เซียนระดับเจ็ด 100 กระบอกมาด้วย ส่วนเขานั้นก็เป็นคนควบคุมปืนใหญ่เซียนระดับสิบ ปืนใหญ่เซียนระดับ 10 นี้สามารถฆ่าเต้าจวินได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ