ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1598

อู๋เป่ยถามว่า: "คุณคือคนที่กลายเป็นมนุษย์หมาป่าในบ่อกลั่นปีศาจ?"

มนุษย์หมาป่าพยักหน้า: "ใช่"

อู๋เป่ยมองสังเกตอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะถามว่า "คุณแข็งแกร่งกว่าก่อนหน้านี้รึเปล่า?"

มนุษย์หมาป่าพูดว่า: "แข็งแกร่งกว่ามากเลยล่ะ ก่อนหน้านี้ฉันเป็นแค่คนเซียนขั้นหนึ่ง แต่ว่าตอนนี้ฉันแข็งแกร่งพอที่จะฆ่าตี้เซียนได้เลย"

อู๋เป่ย: "หลังจากกลายเป็นมนุษย์หมาป่าแล้ว ความแข็งแกร่งก่อนหน้ามีส่วนทำให้แข็งแกร่งขึ้นไหม?"

มนุษย์หมาป่าพูดว่า: "มีส่วนมาก ฉันรู้มาว่ามนุษย์หมาป่าที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นตี้เซียน หลังจากที่ได้เป็นมนุษย์หมาป่าก็มีพลังเทียบเท่ากับเซียนสุญญตา"

เขาพูดต่อว่า: "มนุษย์หมาป่าเองก็สามารถฝึกยุทธ์ได้ เหมือนอย่างตอนนี้ฉันเองก็ได้เป็นทหารหมาป่าระดับสอง คนที่แข็งแกร่งกว่าฉันก็คือทหารหมาป่าระดับหนึ่งถ้าหากสามารถฆ่าเซียนสุญญตาได้ ก็จะเป็นร้อยโทหมาป่า ถ้าหากฆ่า เซียนเทพได้ก็จะได้กลายเป็นแม่ทัพหมาป่า ถ้าหากสามารถฆ่าเศียรผู้เที่ยงแท้ได้ก็จะกลายเป็นแม่ทัพหมาป่ายิ่งใหญ่”

อู๋เป่ย: "ถ้าอย่างนั้นการฆ่าเซียนผู้เที่ยงแท้ของมนุษย์หมาป่าอย่างพวกคุณก็นับว่าเป็นขีดจำกัดสูงสุดแล้วน่ะเหรอ"

มนุษย์หมาป่าพูดว่า: "ใช่ ถ้าหากต้องการแข็งแกร่งขึ้นอีกต้องยอมสูญเสียสายเลือดของเผ่ามนุษย์ไปและเป็นหมาป่าปีศาจอย่างเต็มตัว แต่ว่าคนที่ทำอย่างนั้น นั้นมีน้อยมาก"

อู๋เป่ย: "ตามฉันมา"

เขาพามนุษย์หมาป่าทั้งสองไปยังบ้านส่วนตัวที่ค่อนข้างสะอาดและเริ่มศึกษาว่าจะทำลายพลังปีศาจในร่างกายของอีกฝ่าย เพื่อช่วยให้พวกกลับมาเป็นมนุษย์เหมือนเดิม

เขามีทักษะทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยมและมีความเข้าใจเกี่ยวกับร่างกายมนุษย์อย่างลึกซึ้ง เขาพบวิธีแก้อย่างรวดเร็ว ทันทีที่เขาได้รับวัตถุดิบยาเขาก็ทำยาขึ้นมาทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ