ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1599

เมืองที่สองเองก็เต็มไปด้วยศพ มีมนุษย์หมาป่านับหมื่นประจำการอยู่ที่นี่ อู๋เป่ยเปลี่ยนพวกเขาทั้งหมดให้กลายเป็นผู้บำเพ็ญธรรมดา จากนั้นก็สอนให้พวกเขาออกรู้วิชาและศิลปะการต่อสู้เหมือนกับก่อนหน้านี้

อู๋เป่ย ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ หนึ่งวันต่อหนึ่งเมือง ไม่ถึงครึ่งเดือนก็สามารถเปลี่ยนจินโจว ที่เคยมีแต่มนุษย์ปีศาจหมาป่าให้กลายเป็นคนธรรมดาได้ จากนั้นก็แจกจ่ายอุปกรณ์และอาศัยผู้บำเพ็ญเหล่านี้ในการทำให้จินโจวฟื้นคืนกลับมา

ในตอนนี้ เขาได้ซื้อยามาเป็นจำนวนมาก ตอนนี้เขามียา เพื่อใช้ในการเปลี่ยนแปลงอยู่ 300,000 เม็ด อีกทั้งส่วนมากก็เป็นยาระดับสองและระดับหนึ่ง

ชาวเมืองจินโจวรู้สึกขอบคุณเขา พวกเขาเดินออกจากความสิ้นหวัง จากที่อยู่ในภูเขาก็กลับเข้ามาอยู่ในเมือง

จากสิบหกเมืองของจินโจว อู๋เป่ยรวบรวมผู้บำเพ็ญที่แข็งแกร่ง ๆ ได้ 120,000 คน ทั้งหมดล้วนได้รับอาวุธและชุดเกาะจากยุคโลกแห่งเซียน แม้ว่าจะมีจำนวนคนที่เท่ากัน แต่ประสิทธิภาพการต่อสู้ของพวกเขานั้นถือว่าแข็งแกร่งกว่ามนุษย์หมาป่า

ด้วยจำนวนทหารไม่กี่คน เขาได้รวบรวมทหาร 120,000 คนไปที่เมืองจินที่ใหญ่ที่สุด สนามฝึกที่อยู่นอกเมืองจิน อู๋เป่ยได้เลือกคน 8,000 คนจาก 120,000 คนมา

คน 8000 คนก่อนหน้านี้เป็นมนุษย์หมาป่านั้นเป็นตี้เซียนที่เดิมทีก็ไม่ได้อ่อนแอ แต่ในตอนนี้นั้นหลังจากที่ได้อยู่ในบ่อกลั่นปีศาจ ความแข็งแกร่งของพวกเขาได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก

อู๋เป่ยเคยเป็นคนสอนและมีประสบการณ์ในการสอน เขาสอนวิชาขั้นสูงและศิลปะการต่อสู้ที่ทรงพลังให้แก่คนเหล่านี้ อีกทั้งยังลงไปสอนเขาด้วยตัวเอง

ทักษะดาบที่เขาสอนนั้นดัดแปลงมาจากแปดกระบวนท่าฝ่ามือสังหารมังกร แต่เขาเอามาแค่สี่กระบวนท่าเท่านั้น เขาให้คนเหล่านี้ฝึกทั้งวันทั้งคืน ในสนามรบไม่จำเป็นต้องใช้กระบวนท่ามาก เพียงแค่สามารถฆ่าคนได้แค่หนึ่งถึงสองกระบวนกระบวนท่าก็เพียงพอแล้ว

เนื่องจากใช้ดาบแบบเป็นหนึ่งเดียว กลการใช้ของดาบจึงสอดคล้องกัน ดังนั้นทุกครั้งที่พวกเขาเคลื่อนไหวก็จะทำให้พวกเขามีพลังที่แข็งแกร่ง

เรื่องที่เกิดขึ้นในจินโจว สร้างความตื่นตระหนกให้กับกองทัพปีศาจหมาป่า พวกเขาระดมกำลังทหารทันทีและเดินทัพไปยังทางเหนือและใต้ของจินโจว โดยหวังว่าจะทำการต่อต้านที่ ทางเหนือและทางใต้ของจินโจว

พลังจิตของอู๋เป่ยนั้นทรงพลังมาก มันปกคลุมส่วนใหญ่ของลัทธิเซียนไท่ชิง สำหรับการเคลื่อนไหวของปีศาจหมาป่าเขาสามารถรับรู้มันได้อย่างชัดเจน ดังนั้นเขาจึงรีบดำเนินการแผนของเขาทันที

เขานำกองทัพจำนวน 120,000 คน ขี่สายฟ้าไปด้วย พวกเขามาถึงชายแดนทางเหนืออย่างรวดเร็ว ชายแดนทางเหนือเป็นทุ่งหญ้าที่ทอดยาวไปไกลจนสุดลูกหูลูกตา มีทั้งวัวและแกะจำนวนนับไม่ถ้วนบนทุ่งหญ้า อีกทั้งยังมีคนเร่ร่อนจำนวนมากอาศัยอยู่ที่นี่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ