ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1600

จงโจวเป็นศูนย์กลางของเจ็ดรัฐและเป็นรัฐที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด ก่อนหน้านี้ สถานที่แห่งนี้ได้รับการปกป้องจากกองกำลังที่ทรงพลังที่สุดในขอบเขตเซียนไท่ชิง นั่นก็คือตระกูลหาน

แต่ทว่าหลังจากที่ปีศาจหมาป่าบุกเข้ามา ตระกูลหานก็ถูกกวาดล้างไปจนหมด ไม่มีใครรอดชีวิตมาได้ หลังจากจงโจวล่มสลาย ผู้คนในจงโจวก็ได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

จงโจวในขณะนี้มีบ่อเลือดขนาดใหญ่ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางมากกว่าหนึ่งกิโลเมตรตั้งอยู่ในหุบเขา ที่ขอบสระเลือดที่สูงกว่าสิบเมตร มีแท่นอยู่ข้างๆ ที่นั่นมีคนที่ถูกผลักตกจากแท่นอยู่ตลอดเวลา

อู๋เป่ยสังเกตอยู่ความมืดอยู่พักหนึ่งและพบว่าเก้าในสิบคนที่เข้าไปในสระเลือดไม่สามารถต้านทานพลังของยาได้ ร่างกายของพวกเขาก็ละลายไปอย่างรวดเร็วและกลายเป็นพลังงานส่วนหนึ่งของสระเลือด

คนที่ทนได้ก็จะถูกแปลงร่างด้วยยาและกลายเป็นมนุษย์หมาป่า หากเดิมทีร่างกายแข็งแรงตอนที่เป็นมนุษย์หมาป่าก็จะจะยิ่งมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

อีกด้านหนึ่งของหุบเขา มีมนุษย์หมาป่าที่เพิ่งแปลงร่างนับแสนตัว พวกมันยังคงอ่อนแอมากและจะต้องใช้เวลาอย่างน้อยครึ่งเดือนในการค่อย ๆ ฟื้นตัว ในช่วงเวลานี้ไม่มีใครสนใจมนุษย์หมาป่าเหล่านี้ พวกมันทำได้แค่นอนอยู่บนพื้นและทนต่อแรงลมและแสงแดดเท่านั้น

มีอาคารเล็กๆ อยู่ข้างๆ สนามหน้าอาคารมีปีศาจหมาป่าหลายตัวกำลังพูดคุยกันอยู่

ปีศาจหมาป่าตัวหนึ่งพูดว่า: "จนถึงตอนนี้ เราได้สร้างมนุษย์หมาป่ามามากกว่าสามล้านตัวแล้ว ตอนนี้บ่อกลั่นปีศาจใกล้จะถึงขีดจำกัดแล้ว"

ปีศาจหมาป่าอีกตัว: "พี่สอง หากถึงขีดจำกัด บ่อกลั่นปีศาจจะใช้งานไม่ได้แล้วเหรอ?"

ปีศาจหมาป่าคนนั้นพูดว่า: "ไม่ใช่ว่าใช้ไม่ได้ แต่ครรภ์ในใต้บ่อด้านล่างได้เติบโตแล้ว มีผู้คนมากกว่าสามล้านคนที่ยังมีชีวิตอยู่ แก่นแท้ของคนอย่างน้อยสามล้านคนจะถูกครรภ์ปีศาจนี้ดูดไป เมื่อมันเกิดมา ความแข็งแกร่งของมันจะไม่มีใครเทียบได้”

“ ครรภ์ปีศาจนี่เป็นคนหรือเป็นปีศาจ?”

“ครึ่งคนครึ่งปีศาจ แต่พวกเราถือว่าเป็นเผ่าปีศาจ” เขาพูด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ