ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1602

ด้วยระดับพลังของอู๋เป่ยนั้น ก่อนที่เขาจะกลืนครรภ์ปีศาจก็มีพลังมากกว่าราชาหมาป่าอยู่แล้ว ตอนนี้เองก็ยิ่งท่วมท้นราชาหมาป่าเข้าไปอีก เขากล่าวเย็นชา "แผนเดิมของฉันคือจะฆ่าพวกนายทั้งหมด แต่เห็นแก่หน้าของปีศาจหมาป่า วันนี้จะปล่อยนายไปก่อน"

ราชาหมาป่ากล่าว "ขอบคุณจักรพรรดิมนุษย์ที่ไว้ชีวิต!"

อู๋เป่ย "ทิ้งพวกมนุษย์หมาป่าทั้งหมดไว้ ส่วนพวกปีศาจหมาป่าไสหัวไปได้แล้ว!"

เนื่องจากสู้ไม่ชนะ ก็ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่อีกต่อไป ราชาหมาป่าจึงรีบพาลูกน้องออกจากจงโจว ทิ้งกองทัพมนุษย์หมาป่านับล้านไว้

จากนั้นสิ่งที่อู๋เป่ยต้องทำคือเปลี่ยนพวกมนุษย์หมาป่าเหล่านี้เป็นผู้บำเพ็ญมนุษย์ ในช่วงเวลานี้เขาเก็บยาแปลงรูปไว้เพียงพอแล้ว จึงเริ่มแปลงรูปและฝึกฝนพวกเขาไปพร้อมกัน

เมื่อไร้ซึ่งการควบคุมจากราชาหมาป่า พวกมนุษย์หมาป่าก็ไม่มีความสามารถในการต่อสู้ พวกเขาส่วนใหญ่ยืนอยู่โดยไม่ได้ทำอะไร ดังนั้นการให้พวกเขากินยาแปลงรูปจึงไม่ใช่เรื่องยาก แต่ยังมีอีกกว่าล้านคน กว่าอู๋เป่ยจะแปลงรูปพวกเขาทั้งหมดเสร็จก็ใช้เวลาไปสิบวัน

เขาเรียกกลุ่มพลตรีและองครักษ์หลงเว่ยที่ก่อนหน้านี้เคยฝึกฝนไว้ให้มาที่จงโจว เพื่อให้พวกเขาฝึกฝนเหล่าผู้บำเพ็ญที่เพิ่งแปลงรูปใหม่

ณ ขณะนี้ กองทัพของอู๋เป่ยมีนักรบนับกว่าสองล้านคน ต่อมาเขายังเปิดรับทหารซึ่งเป็นประชาชนทั่วไปอีก ทำให้จำนวนกองทัพเพิ่มขึ้นเป็นสามล้านคน

กองทัพสามล้านนี้ไม่เพียงแต่มีความสามารถในการต่อสู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังมียุทโธปกรณ์ที่ดีเยี่ยมและได้รับการฝึกฝนทางทหารอย่างเข้มข้น

อู๋เป่ยยังคงไม่สบายใจ จึงเรียกซือคงอวี่มาหา ซือคงอวี่เคยเป็นแม่ทัพใหญ่ของโลกแห่งเซียน มีประสบการณ์การต่อสู้มากมาย แม้บุคลิกจะไม่ค่อยดี แต่ความสามารถในการฝึกฝนทหารนั้นถือเป็นอันดับหนึ่งในแผ่นดินคุนหลุนแห่งนี้

เมื่อซือคงอวี่เห็นกองทัพสามล้านคนนี้ เขาก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมา "นายท่าน เป็นไปได้ที่ความรุ่งโรจน์ของโลกแห่งเซียนจะกลับมาอีกครั้งในมือท่าน"

อู๋เป่ย "ฉันไม่ได้มีความทะเยอทะยานขนาดนั้น ซือคงอวี่ นายฝึกฝนทหารเหล่านี้ให้ฉันดี ๆ หากวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น พวกเขาต้องสามารถต่อสู้และปกป้องบ้านเกิดได้"

ซือคงอวี่ "นายท่านโปรดวางใจ พวกเขาเหล่านี้คือทหารชั้นยอด เพียงแค่ฝึกฝนอีกเล็กน้อยก็จะกลายเป็นกองทัพที่ไม่มีใครสามารถเอาชนะได้!"

หลังจากฝึกฝนมาสักระยะ อู๋เป่ยก็ส่งทหารหนึ่งล้านคนไปฝึกฝนในดินแดนเซียนพยัคฆ์มังกร ดินแดนนี้มีวิถีแห่งสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบ การฝึกฝนในที่นี้สามารถเพิ่มพูนความสามารถได้อย่างรวดเร็ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ