ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1603

หลงชิงจินรับยามาแล้วพูดว่า "หลังจากกลั่นเลือดบริสุทธิ์แล้ว ฉันจะสามารถทะลวงเข้าสู่ขั้นขั้นราชันย์มังกรได้"

การฝึกตนของตระกูลมังกรคือการพัฒนาสายเลือด ขั้นต่ำสุดคือมังกรเจียว เมื่อมังกรเจียวพัฒนาถึงขั้นหนึ่งก็จะกลายเป็นมังกรที่แท้จริง เหนือจากมังกรที่แท้จริงก็จะเป็นขั้นราชันย์มังกร จักรพรรดิมังกร และบรรพบุรุษมังกร

ขณะนั้น หลี่อวี๋และหลี่ซู่ก็ถูกอู๋เป่ยเรียกตัวมาและให้กินยาเลือดบริสุทธิ์เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีลูกมังกรเจียวอีกหลายตัว พวกมันโตขึ้นมากและสามารถฝึกตนได้เช่นกัน

อู๋เป่ยยังคงหลอมยาเลือดบริสุทธิ์ต่อไป ผลลัพธ์เองก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากครั้งที่ห้าเขาก็สามารถหลอมยาเลือดบริสุทธิ์ขั้นตำนานได้

มังกรเหลืองน้อยและตัวอื่นๆ พัฒนาฝีมืออย่างรวดเร็วโดยได้รับความช่วยเหลือจากยาเลือดบริสุทธิ์ โดยเฉพาะมังกรเหลืองน้อยที่มีสายเลือดของมังกรแห่งความวุ่นวาย สายเลือดพัฒนาเพียงเล็กน้อยพลังของมันก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

นอกจากการหลอมยา อู๋เป่ยก็ไม่หยุดฝึกฝนตนเองเช่นกัน ตลอดหนึ่งเดือนนี้เขาพยายามเปิดคลังสมบัติสวรรค์ลำดับที่สี่

คลังสมบัติสวรรค์นี้เขาจับตามานานแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดได้ ผ่านไปกว่าหนึ่งเดือน คลังสมบัติสวรรค์เริ่มขยับ เขาตัดสินใจใช้พลังทั้งหมดเปิดมัน

คลังสมบัติสวรรค์ลำดับที่สี่เรียกว่า "คลังสมบัติสวรรค์แห่งภัยพิบัติ"

สิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ระหว่างฟ้าดิน หากอายุสั้นจะไม่เจอภัยพิบัติใหญ่โต แต่สำหรับผู้ที่อายุยืนจะต้องเจอกับภัยพิบัติต่างๆ หากมีชีวิตยืนยาวพออาจเจอภัยพิบัติขั้นยุคสมัย

คลังสมบัติสวรรค์แห่งภัยพิบัตินี้เก็บความทรงจำเกี่ยวกับภัยพิบัติที่น่ากลัวที่สุดในแต่ละยุค เมื่อเปิดมัน อู๋เป่ยจะรู้คุณสมบัติต่างๆ ของภัยพิบัติต่าง ๆ และใช้มันทำการตัดสินได้อย่างแม่นยำ

เขาอาจเข้าใจความลับของภัยพิบัติและใช้มันสร้างทักษะอันทรงพลังเพื่อทำลายศัตรู

เมื่อเปิดคลังสมบัติสวรรค์แห่งภัยพิบัติ อู๋เป่ยก็ตกอยู่ในสมาธิ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ