ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1620

วัวเขียวเดินเข้ามา พูด : “นายท่าน ผมเคยเจอคนผู้นี้หลายครั้ง ผมพาท่านไป”

อู๋เป่ย : “วัวเขียว นายรู้จักคนผู้นี้มากแค่ไหน”

วัวเขียว : “พลังยุทธ์ของคนผู้นี้ ถึงระดับเต้าจวินแล้ว เพียงแต่ เขาฝึกฝนวิชาชั่วร้ายรูปแบบหนึ่ง จำเป็นต้องดูดซับพลังชีวิตของคนอื่นถึงจะสามารถเลื่อนขั้นได้ อีกอย่าง จากบนตัวของเขา ผมสามารถสัมผัสได้ถึงพลังที่แปลกอย่างมาก เป็นไปได้อย่างมากที่บนตัวของคนผู้นี้มีอาวุธวิเศษชั่วร้ายซ่อนอยู่”

อู๋เป่ยคิดสักพัก : “พาฉันไป”

อู๋เป่ยนั่งอยู่บนหลังของวัวเขียว หลังจากบินผ่านเมฆหมอกระยะหนึ่ง เขามาถึงพื้นที่แห่งหนึ่ง วัวเขียวเพิ่งร่อนลงพื้น เสียงหนึ่งก็ดังขึ้น : “ผู้อาวุโสวัวเขียว เสียมารยาทแล้วที่ไม่ได้มาต้อนรับ”

หลังจากนั้น จู่ๆ ชายหนุ่มผมขาวก็ปรากฏตัวต่อหน้าอู๋เป่ย มองเห็นคนผู้นี้ อู๋เป่ยสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานแปลกๆอยางหนึ่ง ในร่างกายของคนผู้นี้ ดูเหมือนว่าจะมีปีศาจชั่วร้ายตนหนึ่ง สามารถพุ่งออกมากินคนได้ตลอดเวลา

ชายหนุ่มผมขาวมองมาทางอู๋เป่ย พูดด้วยรอยยิ้ม : “ผู้อาวุโส คนผู้นี้คือใคร”

วัวเขียว : “นายท่านของฉัน”

ชายหนุ่มผมขาวอึ้งไปเลย รีบโค้งคำนับลึกๆไปทางอู๋เป่ยหนึ่งที : “ที่แท้เป็นผู้อาวุโส ผู้น้อยเข้าพบผู้อาวุโส!”

??

ชายหนุ่มผมขาวอาศัยอยู่ที่นี่มานานมากแล้ว รับรู้ถึงความแข็งแกร่งของวัวเขียว นายท่านของมันคือสิ่งมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สร้างดินแดนวิญญาณห้าองค์ธาตุ ดังนั้นทันทีที่ได้ยินว่าอู๋เป่ยเป็นนายท่านของวัวเขียว ก็กลายเป็นเกรงใจขึ้นมา

อู๋เป่ย : “ชื่อของคุณก็คืออู๋เซิงเหรอ”

ชายหนุ่มผมขาวก็คือบรรพบุรุษอู๋เซิง ภายในใจของเขาตกใจ พูดในใจ พลังยุทธ์ของผู้อาวุโสสูงขนาดนี้ แม้แต่ชื่อของตัวเองก็สามารถทำนายออกมาได้ เขารีบพูด : “ไม่ผิด ผู้น้อยก็คืออู๋เซิง”

อู๋เป่ยพยักหน้า ถามเขา : “วิชาชั่วร้ายที่นายฝึกฝน มาจากไหน”

สีหน้าของบรรพบุรุษอู๋เซิงเปลี่ยนทันที พูด : “ผู้อาวุโส 'คัมภีร์อู๋เซิงผู้เที่ยงแท้' ที่ผมกำลังฝึกฝนอยู่ถูกสร้างขึ้นโดยบรรพบุรุษปีศาจอู๋เซิง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ