ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1621

หลังจากนั้นเขาเพิ่มเตาปรุงยาเป็นห้าร้อยเตา พบว่ายังคงง่ายอย่างมาก นอกจากนี้ไม่มีผลกระทบต่อเกรดของยาอายุวัฒนะที่ปรุงออกมา ต่อจากนั้น เตาปรุงยาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หนึ่งพันเตา หนึ่งพันห้าร้อยเตา สองพันเตา

เมื่อปริมาณเตาปรุงยา เพิ่มขึ้นถึงสามพันเตา อู๋เป่ยรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย ในเวลานี้ เขาสามารถปรุงยาอายุวัฒนะสายเลือดเทพเกรดราชาออกมาได้เท่านั้น

แบบนี้ไปเรื่อยๆ อู๋เป่ยกระตุ้นสามพันเตาปรุงเยาพร้อมกัน ปรุงยาในเวลาเดียวกัน เขาสามารถปรุงยาอายุวัฒนะออกมาได้หนึ่งหมื่นห้าพันเม็ดต่อหนึ่งครั้ง ปรุงยาสามครั้งในหนึ่งวัน ก็เป็นสี่หมื่นห้าพันเม็ด!

หลังจากปรุงยาอายุวัฒนะสายเลือดเทพเลื่อนขั้นเสร็จ อู๋เป่ยให้ซือคงอวี่เอาไปที่กองทัพอวิ๋นโจวก่อน ให้เหล่าทหารใช้ก่อน ทดสอบผลลัพธ์

ทหารราบสามัญกลุ่มแรกจำนวนหนึ่งร้อยคนใช้ยาอายุวัฒนะสายเลือดเทพที่เขาปรุงออกมา หลังจากใช้ไม่นาน ทหารหนึ่งร้อยนายกลิ้งอยู่บนพื้นด้วยความเจ็บปวด หลังจากนั้นผ่านไปหลายนาที พวกเขากลายเป็นกระฉับกระเฉงและมีพลัง มีพลังงานที่ไม่รู้จบอยากจะปลดปล่อยออกมา

อู๋เป่ยเรียกทหารหลายนายมา สังเกตการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของพวกเขา สามารถมองเห็นได้ว่า ศักยภาพของพวกเขาถูกเปิดใช้งานแล้ว ผลข้างเคียงน้อยอย่างมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ