ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1755

โจวหยวนทงก็เรียกพลังของเขาออกมา และสังหารปรมาจารย์ท่านนั้นด้วยดาบเดียว กองทัพเผ่าพันธุ์เทพสูญเสียผู้นำ และพ่ายแพ้ทันที และถูกโจวหยวนทงนำกองกำลังของเขาไล่ฆ่า

เหนือแคว้นหลงกั๋ว ภายในมิติลึกลับแห่งหนึ่ง คนกลุ่มหนึ่งสามารถมองเห็นเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจนจากระยะไกล เมื่อกองทัพเผ่าพันธุ์เทพนับหมื่นปรากฏตัวภายใต้การนำของปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสอง พวกเขาต่างก็คิดว่าโจวหยวนทงคงจบเห่แล้ว และเตรียมส่งกองกำลังไปสนับสนุน

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้น อยู่เหนือจินตนาการของพวกเขาโดยสิ้นเชิง ประการแรกคือนายพลหนุ่มที่ไม่มีชื่อเสียง ต่อยปรมาจารย์กระเด็น ต่อมาก็ใช้พลังแห่งความรอบรู้บางอย่าง เปลี่ยนยันต์กระดาษให้เป็นทหาร สกัดกั้นการโจมตีของกองทัพเผ่าพันธุ์เทพ สิ่งที่ทรงพลังยิ่งกว่าคือ เขาใช้คาถาลึกลับบางอย่างที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับนักรบเผ่าพันธุ์มนุษย์ มีดและดาบฟันไม่เข้า และเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว

นายพลหนุ่มคนนั้นคือใคร? ชายชราเคราสีเงินท่านหนึ่งเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม ดวงของเขาเต็มไปด้วยความชื่นชม

ผู้คนรอบตัวเขาส่ายหัว แน่นอนว่าตอนนี้พวกเขาจำอู๋เป่ยไม่ได้แล้ว

ในเวลานี้ ต้าจวินท่านหนึ่งพูดว่า :“เทียนไซว ให้ข้าเรียกเขามาหรือไม่?”

ชายชราเคราเงิน เป็นผู้บัญชาการของการสู้รบครั้งนี้ รัศมีของเขาน่าสะพรึงกลัว หากอู๋เป่ยอยู่ที่นี่ เขาจะสามารถสัมผัสได้ว่า ชายคนนี้เป็นเต้าจวินที่ฝึกฝนอยู่นอกโลก!

ชายชราเคราเงิน :“ไม่จำเป็น ส่งคำสั่งข้าออกไป แต่งตั้งเขาเป็นนายพลกองพลที่สิบของกองทัพเส้นทางที่สิบห้า มอบทหารชั้นยอดให้เขาหนึ่งแสนนาย และให้เขาไปสู้รบอยู่แนวหน้า”

ทุกคนต่างประหลาดใจ ผู้ที่สามารถนำกองทหารนับแสนคน ล้วนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกแห่งเซียน นายพลหนุ่มคนนี้ไม่รู้มาจากไหน แต่งตั้งให้เป็นนายพลของกองพลโดยไม่ถามแม้แต่ชื่อ?

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครกล้าตั้งคำถามกับคำพูดของชายชราเคราเงิน และมีคนไปแจ้งคำสั่งทันที

อู๋เป่ยกำลังรวบรวมอาวุธและอุปกรณ์จากกองทัพเผ่าพันธุ์เทพ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นของดี สามารถนำไปให้นักรบของประเทศเทียนหวู่ใช้ได้

ในขณะนี้ ต้าเต้าจวินท่านหนึ่งก็บินมาตรงหน้าเขา เขาถือผ้าไหมสีเหลืองไว้ในมือ และพูดว่า :“ตามคำสั่งของเทียนไซว แต่งตั้งเจ้าเป็นนายพลของกองพลที่สิบ!”

อู๋เป่ยสะดุ้ง โจวหยวนทงรีบพูดว่า :“ขอบคุณเทียนไซว! น้องชาย รีบรับคำสั่งเร็ว!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ