ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1756

นายพลกองพลเส้นทางที่ห้าตกตะลึง และตะโกนว่า :“นายพลผู้แข็งแกร่ง เขาชื่ออะไร?”

มีคนพูดว่า :“นายพล ชายคนนี้เป็นผู้บัญชาการของกองทัพเส้นทางที่สิบห้า กองทัพที่สิบ เขาชื่ออู๋เสี่ยวเป่ย!”

นายพลหัวเราะ“ฮ่าๆ” :“อู๋เสี่ยวเป่ยเหรอ เด็กๆทั้งหลาย พุ่งออกไป แล้วฆ่าให้หมด!”

ผู้นำเผ่าพันธุ์เทพตกตะลึง มีคนสิบคนถือขวดสีทอง และเปิดขวด ทันใดนั้น แสงสีดำทั้งสิบก็พุ่งออกมา และรวมตัวกันเป็นเมฆสีดำบนฟ้าท้อง เมฆเคลื่อนไหวไปมา หุ่นเชิดเทพปีศาจสิบตัวที่สูงหนึ่งหมื่นฟุตก็ปรากฏตัวขึ้น ความแข็งแกร่งของหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจนั้นเทียบเท่ากับระดับมรรคาจารย์ และพวกมันคือนักฆ่ามือฉมังของกองทัพเผ่าพันธุ์เทพ!

เมื่อเห็นหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจ อู๋เป่ยก็กลายร่างเป็นยักษ์สูงตระหง่าน กระโดดขึ้นและเตะหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจ การเตะครั้งนี้ ช่างวิเศษมาก หุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจไม่สามารถหลบได้ และถูกเตะเข้าที่หัว

“โครม!”

หัวของหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจถูกเขาเตะจนบิดเบี้ยว และมีรอยแตกที่เห็นได้ชัดที่ข้างคอของมัน

เมื่อนายพลเห็นเหตุการณ์นี้ เขาก็อ้าปากค้าง และพูดว่า :“ช่างเป็นพลังที่แข็งแกร่งจริงๆ!”

จากนั้นอู๋เป่ยก็ไปอยู่ข้างหลังหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจ ปล่อยพลังฝ่ามือใส่หลังหัวเขา พลังแห่งความโกลาหลพุ่งเข้าใส่หุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจล้มลงทันที หรี่ตาลงพร้อมกับอ้าปากค้าง ด้านในของหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจ ก็เป็นไปตามคำสั่งของค่ายกลเช่นกัน เมื่อถูกทำลายด้วยพลังแห่งความโกลาหล หุ่นเชิดก็จะเสียประสิทธิภาพ

“บูม!”

หุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจล้มลงกับพื้น ทำให้นักรบโลกแห่งเซียนส่งเสียงดีใจอย่างดัง

เผ่าพันธุ์เทพตกตะลึง และส่งยอดฝีมือจำนวนมากไปโจมตีอู๋เป่ยทันที แต่มันก็ไร้ประโยชน์ อู๋เป่ยราวกับเข้าสู่อาณาจักรไร้ผู้คน เขาล้มหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจทั้งหมดลงกับพื้นด้วยการโจมตีเพียงสามถึงห้าครั้ง ไม่ว่าหุ่นเชิดเหล่านี้จะพ่นไฟหรือลงมือทำอะไร พวกมันก็ไม่สามารถรับมือได้เกินสามกระบวนท่า

ในระหว่างการต่อสู้ อู๋เป่ยค้นพบว่าหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจเหล่านี้ทำจากโลหะอันมีค่าอย่างยิ่ง และมีกลไกมากมายอยู่ด้านใน เขาจึงนำหุ่นเชิดเทพเจ้าปีศาจที่ล้มอยู่บนพื้นทั้งหมดเข้าไปในถ้ำสวรรค์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ