ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1786

ปรมาจารย์ปรุงยาหญิงรู้ดีว่า คนที่ช่วยเหลือเธอเมื่อครู่ก็คืออู๋เป่ย เธอจึงรีบคำนับและกล่าวว่า "ขอบคุณมาก!"

"นี่คือยาอายุวัฒนะจิตวิญญาณเซียนโบยบิน ยาอายุวัฒนะนี้มีความยากในการปรุงสูงมาก ไม่อยากเชื่อเลยว่าหลินเยว่เจียวจะสามารถปรุงมันสำเร็จได้ และยังเป็นยาคุณภาพหนึ่งอีกด้วย ยอดเยี่ยมจริงๆ!"

"ยาอายุวัฒนะจิตวิญญาณเซียนโบยบินนี้ อย่างน้อยก็ต้องมีระดับปรมาจารย์ปรุงยาสองดาวถึงจะสามารถปรุงได้ ถ้าเป็นยาคุณภาพหนึ่ง ก็ต้องเป็นระดับปรมาจารย์ปรุงยาสามดาวเป็นอย่างน้อย!"

โจวซวนกู่ยิ้มและกล่าวว่า "ท่านปรมาจารย์ปรุงยาหลี่มีฝีมือที่ไม่ธรรมดาเลย ยาอายุวัฒนะในเตาที่ผ่านสถานการณ์อันตรายเมื่อครู่นี้ ข้าเองก็ไม่มีวิธีที่จะจัดการได้ดีเท่าเขา"

ปรมาจารย์ปรุงยาหญิงที่มีชื่อว่าหลินเยว่เจียวเดินเข้ามาคำนับและถามว่า "ท่านประมุข ท่านปรมาจารย์ปรุงยาหลี่ท่านนี้คือใครหรือ?"

โจวซวนกู่ตอบว่า "ท่านปรมาจารย์ปรุงยาหลี่เป็นแขกผู้มีเกียรติของเรา เป็นปรมาจารย์นักเล่นแร่แปรธาตุห้าดาวสีม่วง แน่นอนว่าระดับความสามารถของเขาสูงกว่านั้นมาก และเรากำลังจะไปทดสอบที่สมาคมนักเล่นแร่แปรธาตุ"

หลินเยว่เจียวมองอู๋เป่ยด้วยความเคารพนับถืออย่างสุดซึ้ง "ท่านปรมาจารย์ปรุงยาหลี่ช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ ถ้าปรมาจารย์ปรุงยาห้าดาวยังต้องไปทดสอบเพิ่มเติม อย่างนั้นท่านคงได้เป็นราชานักปรุงยาหรือถึงขั้นนักปรุงยาศักดิ์สิทธิ์ในอนาคตแน่ ๆ!"

ปรมาจารย์ปรุงยาที่มีระดับมากกว่าห้าดาว จะได้รับตำแหน่งพิเศษตามลำดับ ระดับหกดาวจะถูกเรียกว่าปรมาจารย์แห่งการปรุงยา ระดับเจ็ดดาวจะเรียกว่าปรมาจารย์แห่งการปรุงยาผู้ยิ่งใหญ่ ระดับแปดดาวจะเรียกว่าราชานักปรุงยา และระดับเก้าดาวจะถูกเรียกว่าจักรพรรดินักปรุงยา ส่วนระดับสิบดาวจะเรียกว่านักปรุงยาศักดิ์สิทธิ์

โจวซวนกู่กล่าวว่า "โดยสรุปแล้ว อนาคตของท่านปรมาจารย์ปรุงยาหลี่นั้น ไม่สามารถคาดเดาได้เลย"

ในขณะนั้น ปรมาจารย์ปรุงยาคนอื่น ๆ ก็สามารถปรุงยาได้สำเร็จแล้ว ซึ่งคุณภาพของยาแต่ละเตาก็แตกต่างกันไป

อู๋เป่ยมองดูอยู่ครู่หนึ่งแล้วกล่าวว่า "ปรมาจารย์ปรุงยาของสำนักของท่าน ไม่มีปัญหาในเรื่องเทคนิค แต่แนวคิดในการปรุงยาของพวกเขาข้ากลับไม่เห็นด้วย"

โจวซวนกู่รู้สึกตื่นเต้นและถามว่า "ท่านปรมาจารย์ปรุงยาหลี่ ช่วยอธิบายเพิ่มเติมได้หรือไม่?"

อู๋เป่ยยิ้มเล็กน้อยและกล่าวว่า "ไว้มีเวลาแล้วค่อยคุยกัน"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ