ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1790

จือโหยวกล่าว "ข้าได้ยินมาว่าตระกูลหยินมีหอเทพเซียน ซึ่งผู้มีฝีมือฝึกฝนมาแล้วหลายชั่วรุ่น"

ต่อมาเถาหรูเสวี่ยพาคนไปยุ่จัดการอยู่กับการตกแต่งร้าน ขณะที่อู๋เป่ยฝึกซ้อมในสวนหลังบ้าน คัมภีร์เทพเซียนของเขาได้มาถึงอาณาจักรย่อยที่สามของเทพเซียน ก่อนหน้านี้เขาได้เตรียมพร้อมสำหรับการทะลวงครั้งต่อ ๆ ไปแล้ว ดังนั้นภายในครึ่งชั่วโมงของการฝึกฝนในครั้งนี้ เขาได้บุกทะลวงเข้าสู่อาณาจักรย่อยที่สี่และอาณาจักรหลักที่สอง อาณาจักรแปลงเซียน !

การแปลงเซียนเป็นขั้นตอนหลักของการฝึกฝนที่เทพเซียน ดังนั้นผู้บำเพ็ญในขั้นนี้จึงถูกเรียกว่าราชาเทพเซียนอู๋เป่ยเข้าสู่ระดับโชคชะตาแล้ว หรือที่รู้จักกันในนามเซียนราชา ทั้งสองอาณาจักรทรงพลังมาก และเขาก็เป็นราชาแห่งเซียน

หลังจากทะลุผ่านไปสู่การแปลงเซียน ร่างของอู๋เป่ยได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ประหลาด บนพื้นฐานตามร่างกายของมหาเทพก็แข็งแกร่งขึ้น และยังได้รับการพัฒนาปรับปรุง เขามีรากฐานที่ลึกซึ้ง อีกทั้งการฝึกฝนนี้ได้ทำให้เกิดความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว เขาได้เสร็จสิ้นการแปลงเซียนสามขั้นตอนอย่างรวดเร็ว ได้แก่ การแปลงเซียนขั้นต้น การแปลงเซียนขั้นกลาง และการแปลงเซียนขั้นสูง ในทุกการเปลี่ยนแปลง ความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้น

ทันทีที่การแปลงเซียนระดับสูงเสร็จสิ้น อู๋เป่ยก็ลืมตาขึ้นและยิ้มเย้ย "มันอยู่ที่นี่จริง ๆ ! "

เขาผลักประตูเปิดออกแล้วลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า ขณะที่เขาขึ้นไปบนท้องฟ้า เขาเห็นสี่ร่างที่เพิ่งมาถึงและกำลังดูร้านค้าด้านล่าง

อู๋เป่ยพูดอย่างใจเย็น "พวกท่านตามหาข้าอยู่หรือเปล่า"

นำโดยชายหนุ่มผู้ฝึกตน เขายิ้มอย่างน่ากลัว "ยังดีที่เจ้ากล้าออกมารับความตาย ! "

เขาไม่ได้พล่ามอะไรมากมาย เขาเหวี่ยงดาบและฟันลำแสงซึ่งมีความคมชัดที่ไม่มีใครเทียบได้และตรงไปที่หัวของอู๋เป่ย

“ทำได้แค่นี้หรือ” อู๋เป่ยเยาะเย้ย สถานพลังเปิดออก จากนั้นแสงดาบที่อยู่ห่างจากเขาหลายสิบเมตรก็กระจายออกไป ในเวลาเดียวกันสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ครอบคลุมรัศมีสิบไมล์ และทั้งสี่คนก็ถูกจับไว้ทันที

“ช่างเป็นสนามพลังที่ทรงพลังเสียจริง ! ” ผู้ฝึกตนหนุ่มตกใจแล้วตะโกนว่า “แต่หากท่านต้องการปราบพวกเรา เจ้าฝันไปเถอะเทพปีศาจยึดร่าง ! ”

"บูม ! "

ทั้งสี่ต่างปล่อยรัศมีที่สะเทือนโลก นี่ไม่ใช่รัศมีของมนุษย์หรือเซียน แต่เป็นรัศมีของปีศาจหรือเทพ

“พลังสังหารว่านกูแรก เจิน ! ”

อู๋เป่ยพ่นคำพูดเหล่านี้ออกมาเบา ๆ ในความว่างเปล่า ดวงดาวจำนวนนับไม่ถ้วนกำลังหมุนวน ความตั้งใจในการฆ่านับพันล้านฉายแวววาว และพลังสังหารว่านกูแรกก็จัดการได้สำเร็จในทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ